Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

The Rabbit Who Wants To Fall Asleep: A New Way Of Getting Children To Sleep

The rabbit who wants to fall asleep - Sách Tiếng Anh trẻ em

The rabbit who wants to fall asleep là cuốn sách hiện có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong giới xuất bản năm 2015. Đây là cuốn sách đang chiếm ngôi đầu trong bảng xếp hạng các sách bán chạy nhất trên trang web bán hàng trực tuyến Amazon cùng năm. The rabbit who wants to fall asleep của tác giả Carl-Johan Forssen Ehrlin hướng dẫn cách phụ huynh ngáp, nhấn vào từ ngữ và nói bằng một giọng thấp, trầm khi đọc những chữ được đánh dấu, giúp trẻ em dễ đi sâu vào giấc ngủ.

My First Book of the Body

Our Discovery Island Starter

Tiếng Anh trẻ em

Bạn phải vật lộn với con em mình để rơi vào giấc ngủ?

The Rabbit Who Wants To Fall Asleep kể về câu chuyện của Roger Rabbit khi anh nhận được sự giúp đỡ từ bác Yawn và bạn bè khác để đi vào giấc ngủ vào buổi tối. Con của bạn sẽ nhanh chóng bị "mê hoặc" bởi câu chuyện và ngủ thiếp đi khi bạn đọc nó. Câu chuyện là một cách đáng yêu giấc ngủ và giúp trẻ em trên toàn thế giới để đi vào giấc ngủ .

Đây là một cách an toàn và sáng tạo mới để giúp con của bạn đi vào giấc ngủ và được khuyến cáo bởi nhà tâm lý học và trị liệu. The Rabbit Who Wants To Fall Asleep sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ của con em mình để có giấc ngủ ngon và ngủ ngon suốt đêm.

Bạn sẽ không cần phải trang bị bất cứ kỹ năng nào ngoài khả năng Tiếng Anh của mình, khá là dễ dàng và đơn giản như đọc một câu chuyện trước khi đi ngủ bình thường với mô hình ngôn ngữ được cải thiện, sẽ giúp trẻ thư giãn và đi vào giấc ngủ và câu chuyện khá là thú vị để đọc. Phản hồi lớn từ cha mẹ trên toàn thế giới là The Rabbit Who Wants To Fall Asleep chính là một cách nhanh chóng và đảm bảo để giúp con bạn thư giãn vào buổi tối hoặc trong một giấc ngủ ngắn.

The Rabbit Who Wants To Fall Asleep không chỉ là một cuốn sách đọc trước khi ngủ; nó là một cuốn sách ma thuật theo nhiều phụ huynh. Cuốn sách giúp hàng ngàn và hàng ngàn gia đình giúp con cái của họ ngủ vào buổi tối một cách an toàn và thoải mái - điều mà khá nhiều phụ huynh cảm thấy mệt mỏi và băn khoăn.

Mời các bạn tham khảo những trích đoạn của cuốn sách được dịch sang Tiếng Việt nhé:

"Ngày xửa ngày xưa có một chú thỏ tên là Roger. Chú rất muốn đi ngủ nhưng không thể ngủ được. Chú thỏ Roger cũng bằng tuổi của... (tên em bé - bố mẹ sẽ tự thêm). Chú thỏ thích thức khuya và chơi đùa hơn là đi ngủ. Tất cả những anh chị em thỏ khác đều dễ dàng chìm vào giấc ngủ mỗi tối khi mẹ thỏ cho các bạn đi ngủ nhưng Roger thì không. Roger chỉ thích nằm xuống và nghĩ về những điều mình thích làm thay vì đi ngủ"...

"Sau một lúc, họ gặp lại Cú Díu mắt thông thái và xinh đẹp. Cú Díu mắt bảo Thỏ Roger: "Tớ thấy cậu đang mệt và các cậu sắp buồn ngủ rồi". Roger rất mệt và lừ đừ gật đầu, nói "Đúng", rồi cảm thấy điều Cú Díu mắt nói thật đúng, "Tôi đang buồn ngủ quá đây", nó nghĩ. "Chúc ngủ ngon", Cú Díu mắt thông thái nói. "Bây giờ, nhắm mắt lại và ngáp thật dài rồi ngủ thôi"... Bạn có cảm thấy mắt mình đang díu lại không?"

Hãy xem những phản hồi tích cực từ nhiều độc giả trên khắp thế giới về cuốn sách tuyệt vời này:

"I read this story to my partner who has had sleeping problems all his life and he fell straight to sleep! I highly recommend this book to parents, and anyone who needs it!" – Victoria Blair

"I cannot thank you enough for this book it made such a difference for us. Thank you from the bottom of my heart! x" – Zoe Marie Pinder

Đánh giá bài viết
5 6.809
Sắp xếp theo

    Bé học tiếng Anh qua video

    Xem thêm