Trường Tiểu Học Thực Nghiệm Hà Nội

Trường Tiểu Học Thực Nghiệm 50 Liễu Giai, Hà Nội

Địa chỉ: 50 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0243 762 8007 hoặc 0243 7626607 (trường THPT)

Email: [email protected]

Website: FB Page Tiểu học Thực Nghiệm

http://thucnghiem.edu.vn/(THCS)

http://thptthucnghiem.edu.vn/(THPT)

Cơ sở vật chất Trường Tiểu Học Thực Nghiệm

Cơ sở vật chất Trường Tiểu Học Thực Nghiệm

Trường Thực Nghiệm có hệ thống phòng học rộng rãi, đáp ứng yêu cầu học tập của HS. Trường có phòng học đa năng với hệ thống âm thanh, máy điều hòa, máy chiếu. Ngoài ra, phòng đa năng còn được trang bị bảng thông minh. Phòng Tin học có đủ máy vi tính kết nối mạng tốc độ cao, thường xuyên được cập nhật phần mềm mới nhất.

Trường có khu thể thao ngoài trời rộng rãi, khang trang: sân Tenis, Cầu lông, Bóng rổ, Bóng chuyền. Từ năm 2013, Viện KHGD Việt Nam đã đầu tư đưa vào sử dụng 2 sân bóng đá cỏ nhân tạo.

Chính sách học phí Trường Tiểu Học Thực Nghiệm

Không có thông tin cụ thể về học phí của các cấp học tại trường Thực Nghiệm. Theo chia sẻ của thành viên FB Group Con Tự Học, cấp 1 cả ăn hết: 1.450.000 đồng. Còn theo một thành viên Otofun: Tiền học phí gồm tiền ăn, tiền học, tiền hỗ trợ này nọ, bảo hiểm y tế, chia đều cho cả năm thì không quá 1.5tr/tháng. Tháng thấp 900k tháng nhiều 1.6tr là cùng.

Với cấp THCS và THPT, học phí cũng không được công khai nhưng chắc chắn ở mức vừa phải. Nhiều phụ huynh cho biết, một trong những lý do họ chọn trường Thực Nghiệm là học phí cực kỳ hợp lý so với chất lượng giáo dục.

Chính sách học phí Trường Tiểu Học Thực Nghiệm

Chương trình học tập và chất lượng giáo dục Trường Tiểu Học Thực Nghiệm

Chương trình học chia 2 loại: 1 nửa theo giáo trình thực nghiệm (nếu thành công sẽ đại trà cả nước) và 1 nửa theo giáo trình bình thường của Bộ GDĐT. Tiếng Anh học 5 tiết 1 tuần. GV bản ngữ 2 buổi/1 tuần. Mà còn tuỳ thuộc vào lớp.

VnExpress trích lời một phụ huynh: Chương trình học thực nghiệm có môn Toán là khác chương trình đại trà nhiều nhất. Em trai chị đang học đại học năm thứ ba khi xem sách vở của bé Phương phải “choáng” vì lớp 2 đã học giải phương trình. Vị phụ huynh đặc biệt thích cách dạy Văn của trường Thực nghiệm. Học sinh được thoải mái bày tỏ suy nghĩ và cô giáo sẽ chấm theo kiểu sửa câu đúng hay sai.

Còn theo chia sẻ của thành viên Con Tự Học: Nếu con học trường Thực Nghiệm, bố mẹ nên tìm hiểu về giáo trình và cách giảng dạy. Và nên kèm con để nắm được phương pháp học. Chứ đùng 1 cái con hỏi lại ngơ ngác không hiểu gì. Vì giáo trình học khác hoàn toàn với những gì bố mẹ học ngày xưa. Học Tiếng Việt có mô hình phân tích tiếng cách đánh vần cũng khác hệ thường. VD: c,k,q đều đọc là cờ…v.v… Những cái đó cô dạy các con nắm được và không ảnh hưởng gì đến việc viết chữ hay đánh vần của con cả. Học Toán thì phương pháp học tư duy logic. Hết lớp 1 con đã làm phép tính tìm ẩn số, có thể làm phép tính cộng trừ đến hàng trăm.

Tuyển sinh vào lớp 1 trường Thực Nghiệm

Nguyen Khanh Ha: Các mẹ phải tìm hiểu kĩ đấy nhé. Con tớ thi 2 năm trước là đăng kí online và lấy mã số online. Sau đó in cái đơn có mã số đó đến công an Phường xác nhận. Rồi mới quay lại trường nộp để lấy phiếu dự thi.

Tran Thu Giang: Hồi con thi vào TN con chưa hề biết đọc và viết nhưng lại thuộc rất nhiều thơ. Hôm thi các cô chỉ yêu cầu con cộng vài số đơn giản, đọc 1 bài thơ or kể lại 1 câu chuyện và cho các con xếp hình lego theo mẫu. Cô cũng đọc 1 bài thơ ngắn xong yêu cầu con nhắc lại… Chỉ đơn giản thế thôi, ko bài vở nhiều như các trường khác đâu.

Đề thi đầu vào lớp 1 Trường Tiểu Học:

Đề thi đầu vào lớp 1

Đánh giá bài viết
8 2.190
Sắp xếp theo

    Danh mục Trường Tiểu học

    Xem thêm