Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tưởng tượng em là hướng dẫn viên du lịch hãy giới thiệu hang Sơn Đoòng với du khách lớp 5

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc, nghiêm cấm các hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Tưởng tượng em là hướng dẫn viên du lịch hãy giới thiệu hang Sơn Đoòng - Mẫu 1

Xin chào mừng tất cả mọi người đến với hang Sơn Đoòng - một kì quan thế giới mới được bình chọn. Nơi đây được tạo hóa tỉ mỉ điêu khắc, đắp nặn trong gần năm triệu năm. Không gian bên trong hang rất rộng, được xác nhận là hang động tự nhiên lớn nhất trên thế giới được tìm thấy. Khi đi vào sâu trong hang, mọi người sẽ được chiêm ngưỡng một khu rừng nguyên sinh rộng lớn với hệ thống thảm thực vật độc đáo cùng các loài động vật kì lạ có cơ thể trong suốt. Và không để quý vị phải chờ lâu hơn nữa, hãy theo chân tôi để khám phá ngay hang Sơn Đoòng nào!

Tưởng tượng em là hướng dẫn viên du lịch hãy giới thiệu hang Sơn Đoòng - Mẫu 2

Các bạn thân mến, trước mắt các bạn là lối dẫn vào hang Sơn Đoòng - một trong những tác phẩm tuyệt vời nhất của mẹ thiên nhiên. Tính đến nay, hang Sơn Đoòng đã được hình thành gần năm triệu năm - một con số khổng lồ. Bởi vậy mà nó có một không gian hang động rất rộng, có thể chứa tới 68 máy bay cỡ lớn cùng một khu phố sầm uất có các tòa nhà bốn mươi tầng. Kích thước đó giúp hang Sơn Đoòng trở thành hang động tự nhiên lớn nhất thế giới hiện nay. Không chỉ vậy, hang Sơn Đoòng còn có cả một khu rừng nguyên sinh tuyệt đẹp với thảm thực vật, động vật phong phú, kì lạ. Cây thân gỗ thì rất mỏng manh, còn một số loài động vật thì lại có cơ thể trong suốt. Vì thế, các bạn hãy nhanh chân theo tôi để khám phá thế giới diệu kì bên trong hang Sơn Đoòng ngay bây giờ nào!

Tưởng tượng em là hướng dẫn viên du lịch hãy giới thiệu hang Sơn Đoòng

Chia sẻ, đánh giá bài viết
1
Sắp xếp theo
    🖼️

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm
    🖼️

    Tiếng Việt lớp 5 Sách mới

    Xem thêm