Ứng dụng học tiếng Anh miễn phí, hiệu quả

Lợi ích của việc học tiếng Anh

Tại sao lại là tiếng Anh? Bạn đã bao giờ tự đặt câu hỏi này khi mà mọi cơ hội dường như bị thu hẹp lại chỉ vì bạn thiếu vốn kiến thức ngoại ngữ này? Và bạn cũng đã bao giờ tự đặt câu hỏi này khi mà bạn thấy thật khó để bắt đầu với nó? Đúng vậy, cho dù bạn cứ mãi vùng vẫy với những câu hỏi thì sự thật hiện nay tiếng Anh vẫn luôn đóng vai trò ngôn ngữ số một trong tất cả các lĩnh vực từ kinh doanh, thương mại, truyền thông cho đến du lịch, ngoại giao... Bạn do dự, bạn chần chừ bởi những khó khăn? Và sự thật thì tiếng Anh vẫn là chìa khóa "vàng" mở ra đích đến thành công trong tương lai của bạn.

Có rất nhiều cách để bạn có thể nâng cao trình độ tiếng Anh của bản thân và học trên ứng dụng là một trong những sự lựa chọn thông minh và tiện lợi nhất. Ví dụ như với chiếc smartphone, ngoài những chức năng cơ bản cần thiết, bạn có thể biến chúng thành một công cụ phục vụ học tập tiếng Anh hiệu quả.

Ứng dụng học tiếng Anh tại https://vndoc.com/hoc/

Học tiếng Anh miễn phí cùng VnDoc

Đến với Ứng dụng học tiếng Anh miễn phí của VnDoc, các bạn sẽ được thỏa mãn với đầy đủ tiêu chí được đáp ứng như: học tiếng anh mọi lúc mọi nơi ngay cả khi không có kết nối mạng trên máy tính, điện thoại di động; bài học đa dạng, phù hợp với nhiều cấp độ người học; học mọi nơi, mọi lúc; nhiều khóa học cho người dùng lựa chọn; vừa học TA vừa chơi;...

Tải ứng dụng học tiếng Anh miễn phí cho Android

Tải ứng dụng học tiếng Anh miễn phí cho iOS

Nếu không học trên điện thoại, đừng lo vì bạn đã có thể truy các khóa học trên máy tính. Các bài học với những chủ đề học tập phong phú, nội dung mỗi bài học được thiết kế hấp dẫn để cho dù bạn là bất kì ai, là người mới bắt đầu, là người cần bổ sung vốn từ vựng, là người cần thông thạo giao tiếp...đều có thể dễ dàng tiếp cận và tiếp thu tối đa bài học.

Các khóa học hiện có của VnDoc:

- Tiếng Anh cơ bản 1 dành cho Người mới bắt đầu

- Tiếng Anh cơ bản 2 là khóa học về Giao tiếp thông dụng

- Tiếng Anh Trung cấp

- Tiếng Anh Cao cấp

Ứng dụng học tiếng Anh tại https://vndoc.com/hoc/

Ưu điểm khi học tiếng Anh trên VnDoc:

- Học mọi lúc, mọi nơi: Bạn sẽ được học miễn phí online trên điện thoại smartphone (Android, iPhone) hoặc máy tính, hoặc học offline với phương thức thanh toán phí.

Thanh toán COD: Giao thẻ và nhận tiền tận nơi, không thu phí vận chuyển
Thanh toán thông qua chuyển khoản ngân hàng hoặc Internet Banking: Sau khi thực hiện thanh toán online, nhận mã thẻ qua tin nhắn
Thanh toán qua Google Play: Thanh toán trực tuyến nhanh và an toàn đối với khách sử dụng điện thoại Android

Ứng dụng học tiếng Anh tại https://vndoc.com/hoc- Học trên nhiều thiết bị: Học trên điện thoại smartphone (Android, iPhone) hoặc máy tính.

- Học mà chơi, chơi mà học: Nhằm giúp người học dễ dàng tiếp thu và hứng thú với bài học, VnDoc đã xây dựng nội dung hình ảnh, âm thanh thú vị, luyện tập bằng games, các bài học tương tác thông minh, dễ hiểu, dễ nhớ.

- Chủ đề phong phú, thực tế: Với những chủ đề đa dạng và bám sát với thực tế, mà ở đó - dù bạn cần từ vựng, bạn cần lý thuyết, bạn cần ngữ pháp, dù bạn ở nấc thang trình độ nào bạn cũng sẽ dễ dàng tiếp cận với kho kiến thức đồ sộ đến từ VnDoc.

- Theo dõi tiến trình học: Học viên có thể chọn khóa học phù hợp với mình để học, ghi nhớ và ôn tập. Qua đó có thể theo dõi tiến trình học của bản thân.

- Kết nối, thi đua với bạn bè: Ngoài việc theo dõi kết quả học tập cá nhân, học viên còn được xếp hạng học tập, thi đua thành tích, khẳng định bản thân đối với các thành viên khác. Đưa ra câu hỏi, trợ giúp bạn học và nhận trợ giúp về việc học tập từ cộng đồng cùng học

- Phù hợp nhiều đối tượng: VnDoc biết được rằng tiếng Anh là quan trọng với hầu hết tất cả mọi người, vì vậy bạn là bất kì ai có nhu cầu hay yêu thích ngôn ngữ này đều có thể tham gia học.

- Chi phí thấp mà hiệu quả cao: Có một điều chắc chắn rằng, việc học trên lớp hay trung tâm là chưa thể bao quát hết được kiến thức bạn cần. Đối với học trực tuyến tại VnDoc, bạn sẽ được hoàn toàn miễn phí các kiến thức cơ bản hoặc chỉ cần bỏ ra một khoản phí rất nhỏ sẽ được trải nghiệm vô vàn kiến thức hay và hữu ích.

Ngay hôm nay, kiến thức hoàn toàn có thể trong tầm tay của bạn, hãy đến ngay với các khóa học của VnDoc tại https://vndoc.com/hoc/ chắc chắn bạn sẽ thành công với những chương trình tự học hiệu quả, bổ sung ôn lại kiến thức, mở rộng vốn từ vựng và luyện tập thêm 4 kỹ năng nghe nói đọc viết ở mọi trình độ.

Đánh giá bài viết
23 2.484
Sắp xếp theo

    Phần mềm học tập

    Xem thêm