Video học từ vựng Tiếng Anh qua các chủ đề

Video học từ vựng Tiếng Anh qua các chủ đề sẽ đưa các bạn đến những bài học Tiếng Anh thú vị được cô giáo Ronnie giảng dạy. Qua video, bạn sẽ nâng cao khả năng nghe Tiếng Anh và từ đó cải thiện khả năng phát âm của mình từ những từ vựng cơ bản nhất.

Video học từ vựng Tiếng Anh qua các chủ đề

Nếu học từ vựng một cách lộn xộn và không có ví dụ hướng dẫn cụ thể, các bạn sẽ rất khó để ghi nhớ được các từ vựng cơ bản cần học. Việc chia từ vựng thành từng chủ đề và phương pháp giảng dạy thú vị sẽ giúp các bạn học từ vựng một cách nhanh chóng và thuận tiện. VnDoc.com giới thiệu tới các bạn một số video dạy từ vựng Tiếng Anh của cô giáo Ronnie với các chủ đề gần gũi trong cuộc sống hàng ngày để bạn ôn tập.

Từ vựng rất cần thiết khi bạn giao tiếp Tiếng Anh hoặc viết bài luận, nếu không có vốn từ vựng cơ bản, bạn khó có thể diễn đạt được ý kiến của cá nhân mình. Việc học từ vựng không phải là chuyện một sớm một chiều, do đó, cần sự nỗ lực và kiên nhẫn của bạn để có thể học Tiếng Anh tốt nhất. Cô giáo Ronnie có phương pháp dạy thú vị và có nhiều ví dụ, hình vẽ dễ thương minh họa cho từng từ, do đó, bạn sẽ cảm thấy thích thú khi học. Trong quá trình học, các bạn cũng hãy chú ý tới cách cô giáo phát âm và giới thiệu từng từ, điều đó sẽ nâng cao khả năng nghe và hình thành phản xạ tốt khi bạn nói chuyện bằng Tiếng Anh.

Dưới đây là một số video học từ vựng Tiếng Anh cơ bản theo từng chủ đề của cô giáo Ronnine, mời các bạn theo dõi.

In the bedroom

Basic math vocabulary

Renting an Apartment

Going to the beach

Food Vocabulary

English Vocabulary for the ladies - Talking about your period

Lost

Getting dress

Basic Kitchen Vocabulary

Beauty and Makeup

Football Vocabulary

Emergency Vocabulary in English

Đánh giá bài viết
2 3.686
Sắp xếp theo

    Học tiếng Anh cùng người nổi tiếng

    Xem thêm