Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết 3-4 câu giới thiệu một trò chơi quen thuộc với em và bạn bè lớp 5

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm các hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Giới thiệu một trò chơi quen thuộc với em và bạn bè - Mẫu 1

(1) Đá bóng là trò chơi quen thuộc nhất của em và các bạn. (2) Chúng em thường chơi ở trường vào các giờ giải lao và cuối buổi học, rồi cả vào những ngày nghỉ nữa. (3) Mỗi khi chơi bóng, chúng em được chạy nhảy, thể hiện các kĩ thuật mà mình tập luyện và phối hợp với nhau nhịp nhàng. (4) Nhờ vậy mà nhóm chúng em vừa có sức khỏe tốt vừa thân thiết và gần gũi với nhau hơn.

Giới thiệu một trò chơi quen thuộc với em và bạn bè - Mẫu 2

(1) Em và các bạn của mình thường chơi trò nhảy dây vào mỗi giờ giải lao ở trường. (2) Trò chơi này, nhóm chúng em đã chơi cùng nhau từ hồi lớp 1 đến tận bây giờ mà vẫn không thấy chán. (3) Các mức độ từ dễ đến khó, chúng em đều từng thử qua, và mỗi lần thành công đều đem đến niềm vui to lớn. (4) Mỗi ngày đến lớp, em đều mang theo một sợi dây thun dài để cùng các bạn chơi nhảy dây như một thói quen suốt nhiều năm liền.

Giới thiệu một trò chơi quen thuộc với em và bạn bè - Mẫu 3

(1) Ở lớp, em và các bạn thường chơi trò cá sấu lên bờ vào giờ giải lao. (2) Phần bục giảng được lấy làm bờ, và một bạn bất kì sẽ đóng vai cá sấu. (3) Các bạn còn lại thì liên tục chạy lên, xuống khỏi “bờ” để trêu cá sấu cho đến khi một bạn bị bắt được thì vai cá sấu sẽ bị đổi. (4) Chỉ đơn giản vậy thôi mà chúng em vẫn chơi rất vui, chơi suốt nhiều năm mà chẳng thấy chán.

Chia sẻ, đánh giá bài viết
1
Sắp xếp theo
    🖼️

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm
    🖼️

    Tiếng Việt lớp 5 Sách mới

    Xem thêm