Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết đoạn văn giới thiệu một bạn trong lớp mà em quý mến giấu tên lớp 5

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc, nghiêm cấm các hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Viết đoạn văn giới thiệu một bạn trong lớp mà em quý mến (giấu tên), sao cho bạn khác đọc (hoặc nghe) đoạn văn có thể biết em viết về ai. Trang trí hoặc vẽ hình minh hoạ cho bài viết.

Đoạn văn giới thiệu một bạn trong lớp mà em quý mến giấu tên - Mẫu 1

Người bạn mà mình muốn giới thiệu có vóc người rất cao và hơi gầy. Bạn ấy có nước da ngăm, và thường để tóc rất ngắn. Khuôn mặt của bạn ấy rất dễ nhìn, nổi bật là đôi mắt một mí và chiếc mũi dọc dừa cao, thẳng. Khóe miệng bạn ấy khá rộng, khi cười lên trông rất duyên. Hằng ngày, bạn ấy thích nhất là chơi bóng rổ vào giờ ra chơi, và cũng là một thành viên nổi bật của đội bóng rổ của trường.

Đoạn văn giới thiệu một bạn trong lớp mà em quý mến giấu tên - Mẫu 2

Người bạn giấu tên mà mình muốn giới thiệu là một bạn nữ. Bạn ấy cao khoảng 1m50, vóc người mũm mĩm và có nước da trắng hồng. Khuôn mặt của bạn ấy khá tròn, hai má phúng phính và đôi mắt thì đen láy, sáng ngời. Bạn ấy có một vết bớt nhỏ ở trên mu bàn tay trái. Khi đi học, bạn ấy thường tết tóc thành hai cái đuôi sam và cài nơ rất xinh. Tính cách bạn ấy thì rất hiền lành, thân thiện và dễ mến. Bạn ấy học rất giỏi môn Toán và luôn sẵn sàng chia sẻ cách giải với mọi người.

Chia sẻ, đánh giá bài viết
1
Sắp xếp theo
    🖼️

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm
    🖼️

    Tiếng Việt lớp 5 Sách mới

    Xem thêm