Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết đoạn văn nêu một phẩm chất cần có của thiếu nhi lớp 5

Viết đoạn văn nêu một phẩm chất cần có của thiếu nhi và những việc em sẽ thực hiện để có phẩm chất đó

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc, nghiêm cấm các hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Viết đoạn văn nêu một phẩm chất cần có của thiếu nhi và những việc em sẽ thực hiện để có phẩm chất đó. Trang trí hoặc vẽ hình minh hoạ cho bài viết.

Đoạn văn nêu một phẩm chất cần có của thiếu nhi - Mẫu 1

Theo em, một phẩm chất vô cùng quan trọng mà người thiếu nhi cần có là sự chăm chỉ, cần cù. Vì phẩm chất này sẽ phát huy tác dụng tối đa đối với lứa tuổi học sinh, giúp các bạn học tập chăm chỉ, bền bỉ, hoàn thành đầy đủ bài tập được giao. Từ đó, các bạn sẽ đạt được thành tích học tập tốt, trở thành học sinh chăm ngoan được thầy cô yêu mến. Để có phẩm chất đó, em vẫn luôn cố gắng rèn luyện mỗi ngày. Em luôn vạch ra thời khóa biểu chi tiết để đảm bảo hoàn thành đầy đủ bài tập được giao và tự học thêm môn đan len ở nhà. Mỗi khi có thời gian rảnh, thì em sẽ lấy sách ra đọc, quyết không để thời gian trôi qua một cách lãng phí.

Đoạn văn nêu một phẩm chất cần có của thiếu nhi - Mẫu 2

Theo em, trung thực là một phẩm chất dáng quý, cần thiết đối với thiếu nhi. Mỗi bạn nhỏ đều cần có phẩm chất này để trở thành một công dân tốt. Các bài học về sự trung thực, thẳng thắn cũng được giảng dạy rất nhiều trong sách vở, nhằm rèn luyện cho người học trò phẩm chất này. Là một học sinh, em cũng luôn tự ý thức rèn luyện cho bản thân tính cách trung thực, thẳn thắn. Lúc nào em cũng luôn nói đúng sự thật mà mình biết, không gian dối. Như nói thật với mẹ khi bị điểm kém, không sử dụng tài liệu khi kiểm tra, thừa nhận việc bản thân chưa hoàn thành bài tập về nhà… Em tin rằng, khi em trung thực thừa nhận các lỗi sai của mình, thì em sẽ được thầy cô, bạn bè, bố mẹ tin tưởng, trao cho cơ hội sửa sai.

Chia sẻ, đánh giá bài viết
1
Sắp xếp theo
    🖼️

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm
    🖼️

    Tiếng Việt lớp 5 Sách mới

    Xem thêm