Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết từ 4 đến 5 câu để giới thiệu một người bạn thân của em và nêu sự gắn bó giữa em với bạn

Tập làm văn lớp 2: Viết từ 4 đến 5 câu để giới thiệu một người bạn thân của em và nêu sự gắn bó giữa em với bạn.

Giới thiệu một người bạn thân của em - Mẫu 1

Em và bạn Tùng sống cùng khu phố, lại học cùng lớp nên chơi với nhau rất thân. Đi đâu bạn cũng rủ em đi cùng. Bạn được xem là “cây toán” của lớp em. Có nhiều bài toán em phải nhờ bạn gợi ý mới giải được.

Giới thiệu một người bạn thân của em - Mẫu 2

Ở cạnh nhà em có một bạn nhỏ rất tốt bụng tên là Phong. Phong cũng bằng tuổi em, nhưng cao ráo và mạnh mẽ hơn hẳn. Cậu ấy chơi thể thao rất giỏi, đặc biệt là bóng đá. Người lớn trong khu phố ai cũng biết là khen ngợi không dứt lời về Phong, vì cậu ấy vừa ngoan ngoãn, lễ phép, lại biết giúp đỡ bố mẹ việc nhà. Từ khi trở thành bạn của Phong, em đã học thêm được rất nhiều điều tốt.

Giới thiệu một người bạn thân của em - Mẫu 3

Em và Trúc chơi thân với nhau từ lớp Một đến giờ. Hai đứa bằng tuổi nhau nhưng Trúc cao hơn em một cái đầu và tính tình lại chững chạc, điềm đạm như người lớn đấy. Bạn không đẹp nhưng với khuôn mặt hiền lành dễ thương nên được rất nhiều bạn quý mến. Làn da ngăm ngăm màu bánh mật khỏe khoắn nhưng rất mịn màng bạn tự hào vì đó là sở hữu một làn da giống ba. Trúc rất ham học hỏi và bạn ấy học rất giỏi. Bạn là tấm gương để em noi theo. Ở lớp, Trúc rất thân thiện, nên những bài nào khó các bạn hỏi Trúc tận tình chỉ bảo. Em rất quý Trúc và rằng chúng em sẽ thân nhau mãi như bây giờ.

Xem thêm:

Ngoài tài liệu Viết từ 4 đến 5 câu để giới thiệu một người bạn thân của em và nêu sự gắn bó giữa em với bạn trên, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2.

Đánh giá bài viết
1 657
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Cánh diều

    Xem thêm