VnDoc Pro - Trải nghiệm VnDoc không quảng cáo

1. VnDoc Pro là gì?

VnDoc xuất hiện từ tháng 5 năm 2013, là là trang Mạng xã hội Học tập Miễn phí lớn nhất cả nước được quý phụ huynh, thầy cô và học sinh yêu thích, tin cậy.

Hiện nay, VnDoc đã cho ra mắt một phiên bản cao cấp hơn là VnDoc Pro nhằm cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tốt và nhiều tính năng ưu việt hơn.

VnDoc Pro gồm 4 gói với thời gian sử dụng khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng. Hiện nay, VnDoc Pro đang có chương trình khuyến mãi giảm giá cực sốc với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

VnDoc Pro

2. Lợi ích của VnDoc Pro

Lướt web KHÔNG quảng cáo

Việc sử dụng VnDoc Pro sẽ giúp quá trình trải nghiệm MXH Học tập VnDoc.com được liền mạch và thoải mái hơn. Đặc biệt khi người dùng thực hiện các thao tác như copy/paste, hay đọc một văn bản dài, làm một bài kiểm tra online… Thì đây sẽ là một tính năng vượt trội, giúp các thao tác trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Ngoài ra VnDoc Pro còn là giúp tăng sự tập trung khi học tập cho các bạn học sinh. Bởi trong quá trình tham khảo, học sinh sẽ không bắt gặp các quảng cáo "hấp dẫn" hoặc chưa phù hợp với lứa tuổi (do google gợi ý), giúp tránh sao nhãng khỏi việc học.

Đăng nhập trên nhiều thiết bị

Tài khoản VnDoc Pro có thể sử dụng cùng lúc trên các thiết bị khác nhau của người dùng (điện thoại, máy tính bảng, máy vi tính…). Do đó các bạn hoàn toàn thoải mái khi cùng lúc đăng nhập vào nhiều thiết bị để sử dụng. Đây là ưu điểm lớn với các gia đình có từ hai con trở lên.

Tải tài liệu Vip miễn phí

Trên MXH VnDoc có rất nhiều tài liệu đề thi độc quyền (Có phí) từ cơ bản đến nâng cao do đội ngũ GV VnDoc biên soạn. Các tài khoản VnDoc Pro sẽ được tải miễn phí và không giới hạn số lượng, phạm vi tài liệu trong suốt quá trình sử dụng. Điều này sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian thanh toán nếu bạn mua từng tài liệu.

3. Cách đăng kí VnDoc Pro

Bước 1: Truy cập trang web https://vndoc.com/pro.

Hoặc truy câp vào trang web https://vndoc.com/ và chọn biểu tượng (ở góc phải trên cùng màn hình)

VnDoc Pro

Bước 2: Chọn gói VnDoc Pro mà bạn muốn đăng kí và chọn Thanh toán:

VnDoc Pro

Bước 3: Thanh toán phí (bằng cách chuyển khoản qua số tài khoản hoặc quét mã QR hiển thị trên màn hình)

VnDoc Pro

Bước 4: Quay trở lại trang web https://vndoc.com/pro và tận hưởng dịch vụ cao cấp của MXH VnDoc.

Hiện VnDoc đang có chương trình khuyến mãi cực sốc (diễn ra trong thời gian nhất định). Vì vậy đừng chần chừ, hãy đăng kí ngay hôm nay! tại đây

>> https://vndoc.com/pro <<

Đánh giá bài viết
2 97
Sắp xếp theo

    Học tập

    Xem thêm