Xem sao hạn năm 2017 sao chiếu mệnh Ất Mùi nữ mạng

Xem sao hạn năm 2017 sao chiếu mệnh Ất Mùi nữ mạng

Sao và hạn được dùng phổ biến để định cát hung trong một năm cho mỗi tuổi. Người xưa tin rằng con người là một tiểu vũ trụ thu nhỏ nên tồn tại mối liên hệ giữa vận mệnh với những vì sao này. Để tìm hiểu thêm về sao hạn cũng như cách hóa giải sao chiếu mệnh Ất Mùi nữ mạng, mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây.

Bảng tính sao hạn năm 2017 chi tiết từng tuổi

Xem sao hạn năm 2017 sao chiếu mệnh Ất Mùi nam mạng

Xem sao hạn năm 2017 sao chiếu mệnh Quý Mùi nữ mạng

Sao chiếu mệnh vận chuyển tuân theo học thuyết ngũ hành mà tập tục lâu đời quan niệm mỗi năm sẽ ứng với một vì sao chiếu mệnh mà bản thân năm đó sẽ gặp được thuận lợi hoặc trắc trở. Sao hạn đi kèm ứng với nó là hạn tốt hay xấu của một người trong năm.

Nếu gặp sao chiếu mệnh tốt thì năm đó được xuôi chèo mát mái. Nếu sao chiếu mệnh xấu, sao hạn xấu thì người ta phải cúng sao giải hạn để được an lành.

Có tất cả 9 vì sao chiếu mệnh là:

Tên sao

Ngũ hành

Tính chất

sao La Hầu

hành Kim

xấu

sao Thổ Tú

hành Thổ

xấu

sao Thủy Diệu

hành Thủy

tốt

sao Thái Bạch

hành Kim

xấu

sao Thái Dương

hành Hỏa

tốt

sao Vân Hớn

hành Hỏa

xấu

sao Kế Đô

hành Thổ

xấu

sao Thái Âm

hành Thủy

tốt

sao Mộc Đức

hành Mộc

tốt

Và 8 sao hạn ứng với 8 niên hạn trong năm là:

  • Hạn Huỳnh tuyền
  • Hạn Tam kheo
  • Hạn Ngũ mộ
  • Hạn Thiên tinh
  • Hạn Toán tận
  • Hạn Thiên la
  • Hạn Địa võng
  • Hạn Diêm vương

Sao chiếu mệnh năm 2017 của tuổi Ất Mùi nữ mạng

Xem sao hạn sao chiếu mệnh Ất Mùi nữ mạng

Tuổi Ất Mùi nữ mạng gặp sao chiếu mệnh năm 2017 là: sao Mộc Đức

Đây là sao tốt. Chủ về may mắn và hòa hợp. Cả nam và nữ được sao này chiếu mệnh thì may mắn trong công việc, có cơ hội phát triển sự nghiệp, gặp được quý nhân phù trợ.

Mộc Tinh - Cát tinh, cát vận. Gặp khó khăn mà không hoang mang thì chuyện gì cũng thành công. 
Người có tinh tú này tọa mệnh trong năm thì giống như đi qua sông mà gặp được thuyền, vạn sự tốt lành, như ý. Tuy nhiên, với người mới bắt đầu khởi nghiệp cần thận trọng, đề phòng thất bại. Có sao Mộc Đức chiếu mệnh, không nên quá tự phụ, kiêu ngạo, hãy khiêm tốn lắng nghe ý kiến mọi người xung quanh, đặc biệt là lãnh đạo hoặc tiền bối đi trước, gặp phải chuyện khó thì bình tĩnh tìm cách giải quyết.

Cát vận: may mắn trong công việc, có bạn bè mới, thăng quan tiến chức. Quý nhân trợ mệnh, hôn nhân hòa hợp. Phụ nữ có thai mà được Mộc tinh soi chiếu thì đứa trẻ sinh ra dù trai hay gái đều có tính tình cương nghị, thẳng thắn, nhẫn nại, điềm tĩnh, có dấu hiệu nổi danh sau này. Người mệnh Kim hoặc mệnh Mộc gặp Mộc Đức Tinh thì sẽ gặp trở ngại ở tiền vận nhưng cuối năm lại thuận lợi, an toàn.

Hung vận: Gặp họa huyết quang. Gia trạch gặp bất hòa nhưng mọi người trong nhà đều bình an, không có gì đáng ngại.

Sao hạn năm 2017 của tuổi Ất Mùi nữ mạng

Ất Mùi nữ mạng có sao hạn năm 2017 ứng với: hạn Ngũ Mộ

Tiền bạc của cải nên giữ cẩn thận. Buôn bán giao dịch cần chắc chắn, minh bạch để tránh hao tài.

Cách cúng sao giải hạn năm 2017

Theo tập tục truyền thống, để cúng sao giải hạn, mỗi tháng vào đúng ngày sao chiếu mạng giáng trần, chuẩn bị đầy đủ bài vị, đèn nến, mâm lễ đơn giản đặt đúng hướng để hành lễ.

Cách thức cúng sao giải hạn đối với sao Mộc Đức và hạn Ngũ Mộ: Dùng giấy màu xanh viết bài vị: 'Cung thỉnh Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh quân'. Cúng vào ngày 25 âm, thắp 20 ngọn nến quay về hướng Đông làm lễ.

Ngoài cách truyền thống trên, hiện nay vào đầu năm mới ở các chùa đều có khoa cúng lễ Cầu An, hay còn gọi là lễ cúng sao Hội mà cách gọi chính thức ở chùa là "Lễ Dược Sư nhương tinh giải hạn". Đây là lễ cầu an đầu năm ở các chùa nhưng mọi người thường cúng sao giải hạn cho cả năm ở khóa lễ này luôn.

Cách thứ 3 để giải sao giải hạn là sử dụng khoa học phong thủy để điều tiết ngũ hành âm dương của bản thân, hóa giải ảnh hưởng xấu của sao chiếu mệnh và sao hạn trong năm. Tuổi Ất Mùi vào: Ngày 25 âm lịch, hóa giải nhờ Hỏa tiết, đeo các đồ trang sức đá quý, vật phẩm phong thủy màu đỏ.

Đánh giá bài viết
1 68
Sắp xếp theo

Lễ Tết Cổ Truyền

Xem thêm