Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tiếng Anh 8 unit 1 Language focus trang 15 Friends plus

Tiếng Anh lớp 8 Unit 1 Fads and fashion Language focus trang 15

Giải tiếng Anh 8 Friends plus Unit 1 Language focus Fads and fashion trang 15 giúp các em chuẩn bị bài tập tại nhà hiệu quả.

1. Complete the sentences from the listening on page 14 with the words in the box. Then choose the correct option in the rule. Hoàn thành những câu từ bài nghe trang 14 với các từ trong hộp. Sau đó chọn lựa chọn chính xác trong phần quy tắc.

Đáp án

1 - doing

2 - were

3 - was

4 - wearing

Rule: long actions

2. Look at the picture. What were the people doing? Complete the sentences using the past continuous form of the verbs in the box. Nhìn vào bức tranh. Mọi người đã làm gì? Hoàn thành các câu sử dụng dạng quá khứ tiếp diễn của các động từ trong hộp.

Đáp án

1 - were shopping

2 - was carrying

3 - wasn’t looking

4 - was stealing

5 - was listening

3. Complete the questions using the past continuous form of the verbs in the box. Then ask and answer the questions with a partner. Hoàn thành các câu hỏi sử dụng dạng quá khứ tiếp diễn của các động từ trong hộp. Sau đó hỏi và trả lời các câu hỏi với một người bạn.

Đáp án

1 - was, doing

2 - were, talking

3 - Was, shining

4 - were, sitting

4. Study sentences 1- 4. Then match them with rules a-d. Which tenses do we use in each sentence? How do you say when and while in Vietnamese? Nghiên cứu các câu từ 1- 4. Sau đó ghép chúng với quy tắc a-d. Những thì nào chúng ta sử dụng trong mỗi câu. Bạn nói “when” và “while” bằng tiếng Việt như thế nào?

Đáp án

1 - d past continuous, past simple

2 - a past continuous

3 - b past simple

4 - c past continuous

Trên đây là Giải Laguage focus unit 1 lớp 8 Friends plus trang 15. Tài liệu Soạn tiếng Anh lớp 8 Friends plus trang 15 sẽ giúp các em chuẩn bị bài tập hiệu quả.

>> Bài tiếp theo: Tiếng Anh 8 unit 1 Speaking trang 16

Đánh giá bài viết
1 658
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh 8 Friends Plus

    Xem thêm