Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tiếng Anh 8 Unit 6 CLIL (Science) trang 93

Tiếng Anh 8 unit 6 CLIL (Science) trang 93

Giải tiếng Anh lớp 8 Right on! trang 93 hướng dẫn soạn chi tiết các phần bài tập trong sách tiếng Anh 8 unit 6 Space and Technology CLIL (Science) trang 93 giúp các em chuẩn bị bài tập hiệu quả.

1. Listen and read the text quickly and find the names of robot(s)/device(s). Nghe và đọc nhanh văn bản và tìm tên của (các) rô-bốt/(các) thiết bị.

Click để nghe

Tiếng Anh 8 Unit 6 CLIL (Science) trang 93

Đáp án

Name of robots: Q - PACE; Perseverance

Name of device: James Webb Space

2. Read the text and answer the questions (1-5). Write Q (Q-PACE). P(Perseverance) and J (James Webb Space telescope). Đọc văn bản và trả lời câu hỏi (1-5). Viết Q (Q-PACE). P(Perseverance) và J (Kính viễn vọng không gian James Webb.

Tiếng Anh 8 Unit 6 CLIL (Science) trang 93

Đáp án

1 - P; 2 - J; 3 - Q; 4 - P; 5 - Q;

3. Why do people send robots into space? What are the advantages and disadvantages of sending robots into space? Tell the class. Tại sao người ta gửi robot vào không gian? Những lợi thế và bất lợi của việc gửi robot vào không gian là gì? Nói với cả lớp.

Gợi ý

  • People send robots into space to find information and to look for signs of life.
  • Advantages: can't be in danger and keep people in safe
  • Disadvantages: not good at solving problems

Trên đây là Soạn tiếng Anh 8 unit 6 CLIL Science trang 93 Right on. VnDoc.com hy vọng rằng các em ôn tập lại những kiến thức đã học hiệu quả.

>> Bài tiếp theo: Tiếng Anh 8 unit 6 Progress Check trang 94 95

Đánh giá bài viết
11 595
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh 8 Right On!

    Xem thêm