Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Sách bài tập Right on 8 unit 1 1b Grammar

Workbook tiếng Anh 8 Right on Unit 1 1b Grammar

Giải sách bài tập tiếng Anh lớp 8 Right on Unit 1 City & Countryside 1b. Grammar hướng dẫn giải bài tập trong SBT Right On 8 trang 9 hiệu quả.

1. Put the verbs in bracket into present simple. Then put the adverb of frequency in the correct place. Chia động từ trong ngoặc ở thì hiện tại đơn. Sau đó đặt trạng từ chỉ tần suất vào đúng chỗ.

Đáp án

1 - often walks

2 - rarely take

3 - never gets up

4 - don't usually go

5 - Does Sean sometimes take

6 - do they do - always play

2. Put the verb in bracket into the present continuous. Chia động từ trong ngoặc ở thì hiện tại tiếp diễn.

Đáp án

1 - is looking

2 - aren't flying

3 - am staying

4 - Is he going - is

5 - is Jen visiting - is leaving

6 - are you doing - am playing

3. Put the verb in bracket in the present simple or the present continuous. Chia động từ trong ngoặc ở thì hiện tại đơn hoặc thì hiện tại tiếp diễn.

Đáp án

1 - Are you going

2 - travel

3 - are visiting

4 - is staying

5 - Is he working

6 - is taking

7 - needs

4. Put the verbs in brackets in the Present Simple or the Present Continuous. Chia động từ trong ngoặc ở thì Hiện tại đơn hoặc Hiện tại tiếp diễn.

Đáp án

1 - am travelling

2 - live

3 - are staying

4 - is coming

5 - is

6 - isn't

Hướng dẫn dịch

Chào Đan,

Ngày mai, gia đình tôi và tôi sẽ đi du lịch Úc. Ông bà của tôi sống ở thành phố Melbourne, vì vậy chúng tôi sẽ ở với họ trong hai tuần. Ông của tôi sẽ đến sân bay để đón chúng tôi. Xe của ông ấy nhỏ nên không có đủ chỗ cho bà. Tuy nhiên, chúng tôi có thể gặp bà ở nhà! Hãy cho tôi biết về kế hoạch của bạn cho mùa hè.

Trò chuyện sớm nhé.

Graham

Pronunciation

5. Choose the word whose underlined part is pronounced differently from the others. Listen and check, then repeat. Chọn từ có phần gạch chân được phát âm khác với những từ còn lại. Nghe và kiểm tra, sau đó lặp lại.

Đáp án

1 - A;

2 - B;

3 - C;

4 - C;

Trên đây là Giải sách bài tập tiếng Anh lớp 8 Right On Unit 1 1b Grammar trang 9. VnDoc.com mời bạn đọc tham khảo thêm bài tập tiếng Anh Right On khác nhau được cập nhật liên tục.

Đánh giá bài viết
9 1.582
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh 8 Right On!

    Xem thêm