Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tin học 11 Kết nối tri thức bài 7

Tin 11 Kết nối tri thức bài 7: Thực hành tìm kiếm thông tin trên internet

Tin học 11 Kết nối tri thức bài 7: Thực hành tìm kiếm thông tin trên internet được VnDoc.com tổng hợp và xin gửi tới bạn đọc cùng tham khảo. Mời các bạn cùng theo dõi để có thêm tài liệu giải sgk Tin 11 Kết nối tri thức nhé.

Khởi động

Câu hỏi: Có ý kiến cho rằng "Ngày nay, tất cả mọi thông tin đều có thể tìm thấy trên Internet”. Em có đồng ý với ý kiến đó không? Theo em, tại sao khi cùng tim thông tin về một vấn đề, nhưng có người sẽ tìm được rất nhanh và chính xác, có người thì không?

Bài làm

Đồng ý với ý kiến. Khi cùng tim thông tin về một vấn đề, nhưng có người sẽ tìm được rất nhanh và chính xác, có người thì không vì cách họ tìm kiếm tài liệu không đúng hoặc từ khóa tìm kiếm chưa đầy đủ

Luyện tập

Câu hỏi: Thực hiện lại các nhiệm vụ ở phần thực hành bằng thiết bị số thông minh.

Vận dụng

Câu hỏi: Sử dụng máy tìm kiếm để tìm hiểu thông tin về nghề nghiệp mà em mơ ước được làm trong tương lai dưới các dạng văn bản, hình ảnh và video.

----------------------------

Bài tiếp theo: Tin học 11 Kết nối tri thức bài 8

Trên đây VnDoc.com vừa gửi tới bạn đọc bài viết Tin học 11 Kết nối tri thức bài 7: Thực hành tìm kiếm thông tin trên internet. Hi vọng qua bài viết này bạn đọc có thêm tài liệu để học tập tốt hơn môn Tin học 11 Kết nối tri thức. Mời các bạn cùng tham khảo thêm tại mục Toán 11 Kết nối tri thức, Ngữ văn 11 Kết nối tri thức.

Đánh giá bài viết
1 320
Sắp xếp theo

    Tin học 11 Kết nối tri thức

    Xem thêm