Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

10 phần mềm phần mềm soạn thảo bài giảng điện tử hay

Hiện nay công nghệ thông tin ngày càng phát triển và được ứng dụng nhiều trong giao dục. Giáo viên sử dụng công nghệ thông tin với những phần mềm phục vụ cho việc thiết kế và thể hiện bài giảng ngày càng trở nên phổ biến. Dưới đây là tổng hợp 10 phần mềm bài giảng điện tử tốt nhất VnDoc đã tổng hợp xin chia sẻ đến quý thầy cô cùng tham khảo.

Chính vì vậy các phần mềm thiết kế bài giảng E-learning cũng tăng lên theo nhu cầu. Tuy nhiên để tìm được một phần mềm phù hợp với công việc và kỹ năng của từng người không hề đơn giản. VnDoc xin tổng hợp một số phần mềm tạo bài giảng e-learning tốt và dễ sử dụng hiện nay.

Các ưu điểm của phương pháp eLearning

1. Học trực tuyến đáp ứng nhu cầu của mọi người

Phương pháp học trực tuyến phù hợp nhất với mọi người, cuộc cách mạng kỹ thuật số này đã dẫn đến những thay đổi đáng kể trong cách thức nội dung được truy cập, học hỏi, thảo luận và chia sẻ.

Các khóa học giáo dục trực tuyến có thể được đưa lên bởi khán giả văn phòng và các bà nội trợ cũng vậy, tại thời điểm đó phù hợp với họ. Tùy thuộc vào sự sẵn có và thoải mái của họ, nhiều người chọn học vào cuối tuần hoặc buổi tối.

2. Các bài giảng có thể được xem lại rất nhiều lần

Không giống như giảng dạy trên lớp, với việc học trực tuyến, bạn có thể truy cập nội dung không giới hạn số lần.

Điều này đặc biệt cần thiết tại thời điểm sửa đổi khi chuẩn bị cho một kỳ thi. Trong hình thức học tập truyền thống, nếu bạn không thể tham dự bài giảng, thì bạn phải tự chuẩn bị cho chủ đề đó; trong eLearning, bạn có thể tham dự các bài giảng bất cứ khi nào bạn muốn một cách dễ dàng.

3. Cung cấp quyền truy cập vào nội dung cập nhật

Một lợi ích chính của việc học trực tuyến là nó đảm bảo rằng bạn đồng bộ hóa với những người học hiện đại. Điều này cho phép người học truy cập nội dung cập nhật bất cứ khi nào họ muốn.

4. Cung cấp nhanh chóng các bài học

Giáo dục điện tử là một cách để cung cấp các bài học nhanh chóng. So với phương pháp giảng dạy trong lớp học truyền thống, chế độ này có chu kỳ phân phối tương đối nhanh.

Điều này chỉ ra rằng thời gian cần thiết để học được giảm xuống 25% -60% so với những gì cần thiết trong học tập truyền thống. Có một số lý do khiến thời gian học tập bị giảm bởi eLearning:

Bài học bắt đầu nhanh chóng và cũng kết thúc trong một buổi học. Điều này cho phép các chương trình đào tạo để dễ dàng tung ra trong vòng vài tuần, hoặc đôi khi thậm chí nhiều ngày.

Người học có thể xác định tốc độ học tập của riêng mình thay vì theo tốc độ của cả nhóm.

Tiết kiệm thời gian như một sinh viên không cần phải đi đến địa điểm đào tạo. Bạn có thể học thoải mái tại nơi của riêng bạn.

Sinh viên có thể chọn học cụ thể và các khu vực có liên quan của các tài liệu học tập mà không tập trung vào mỗi và mọi lĩnh vực. Ví dụ, họ có thể bỏ qua một số lĩnh vực họ không muốn học.

5. Khả năng mở rộng

Giáo dục điện tử giúp tạo và truyền đạt đào tạo, chính sách, khái niệm và ý tưởng mới. Cho dù đó là cho giáo dục chính thức hoặc giải trí, eLearning là cách học rất nhanh!

6. Tính nhất quán

eLearning cho phép các nhà giáo dục để có được một mức độ cao hơn của bảo hiểm để truyền đạt thông điệp một cách phù hợp cho đối tượng mục tiêu của họ. Điều này đảm bảo rằng tất cả người học đều được đào tạo cùng loại với chế độ học tập này.

7. Giảm chi phí

Học trực tuyến có hiệu quả về chi phí so với các hình thức học tập truyền thống. Lý do cho việc giảm giá này là bởi vì học tập thông qua chế độ này xảy ra một cách nhanh chóng và dễ dàng. Rất nhiều thời gian đào tạo được giảm xuống đối với các giảng viên, du lịch, tài liệu khóa học và chỗ ở.

Hiệu quả chi phí này cũng giúp nâng cao lợi nhuận của một tổ chức. Ngoài ra, khi bạn đang học tại địa điểm của mình, bạn cảm thấy nhẹ nhõm khi thanh toán chi phí đi lại (ví dụ như chỗ ở) khi đào tạo diễn ra ở một thành phố/ tiểu bang khác và / hoặc các tài liệu học tập bên ngoài.

8. Hiệu quả

Bài giảng elearning có ảnh hưởng tích cực đến lợi nhuận của một tổ chức. Nó giúp bạn dễ dàng nắm bắt nội dung và tiếp thu nó:

Nó là kết quả trong cải thiện điểm số trên xác nhận, kiểm tra, hoặc các loại đánh giá.

Số lượng học sinh đạt được mức độ 'vượt qua' hoặc thành thạo cao hơn.

Tăng cường khả năng học hỏi và thực hiện các quy trình hoặc kiến thức mới tại nơi làm việc.

Giúp giữ thông tin trong một thời gian dài hơn.

9. Ít tác động về môi trường

Vì eLearning là một cách học không cần giấy tờ, nó bảo vệ môi trường ở nhiều mức độ.

Theo một nghiên cứu được thực hiện trên các khóa học eLearning, người ta đã phát hiện ra rằng các chương trình học tập từ xa tiêu thụ ít hơn 90% năng lượng và tạo ra lượng khí thải CO2 ít hơn 85% so với các khóa học giáo dục truyền thống tại trường.

Với eLearning, không cần phải chặt cây để lấy giấy. Do đó, eLearning là một cách học rất thân thiện với môi trường.

Do có rất nhiều lợi ích mà nó mang lại cho người học, eLearning đã trở nên khá phổ biến và được đánh giá cao trong số các sinh viên trên toàn thế giới.

Tiếp theo, VnDoc giới thiệu và đánh giá 10 phần mềm soạn thảo Elearning tốt nhất nên dùng.

10 phần mềm eLearning tốt nhất

1. Elucidat

Elucidat là một công cụ soạn thảo giáo án elearning dựa trên đám mây được thiết kế để giúp các nhóm tham vọng tạo ra elearning chất lượng cao ở quy mô. Hỗ trợ đặc biệt (và miễn phí!) nhằm iúp cả người mới và tác giả có kinh nghiệm khám phá toàn bộ khả năng của công cụ.

Chất lượng đầu ra elearning

Elucidat đi kèm với một thư viện rộng lớn các mẫu được xây dựng sẵn giúp ngay cả các tác giả mới làm quen tạo ra những trải nghiệm tương tác tuyệt vời. Đối với những người muốn đổi mới, tính năng thiết kế bố trí của nhà mạng cho phép bạn xây dựng các trang của riêng mình mà không cần phải viết mã.

Có một số ví dụ tuyệt vời trên Elucidat giới thiệu các ví dụ về elearning , nhiều trong số đó bạn có thể nhận Gifted vào tài khoản của mình (hoặc tài khoản dùng thử miễn phí ) để sử dụng làm mẫu.

Các quy tắc linh hoạt và các tùy chọn phân nhánh cho phép trải nghiệm học tập phức tạp, cá nhân hóa và thích ứng; và khả năng sử dụng bỏ phiếu xã hội, trò chơi điện tử và một loạt các loại tương tác cung cấp nhiều cơ hội để thu hút người học.

Bảng điều khiển phân tích của Elucidat cung cấp cho tác giả dữ liệu chi tiết về cách người học tương tác với khóa học của họ, cho phép bạn liên tục cập nhật và cải thiện nội dung dựa trên dữ liệu và thông tin chi tiết.

Tốc độ và hiệu quả

Thư viện mẫu, bộ tương tác, giao diện WYSIWYG và khả năng áp dụng các kiểu hiện có cho các dự án mới giúp tạo ra việc học chất lượng cao một cách dễ dàng.

Các tính năng nâng cao hơn, như với bất kỳ nền tảng tinh vi nào, có thể mất một chút thời gian để bắt kịp tốc độ. Nhưng khoản thanh toán hiệu quả đến sau khi bạn lưu các trang của mình dưới dạng mẫu để dễ dàng sử dụng lại cho các dự án trong tương lai.

Là một công cụ tác giả dựa trên đám mây, nhiều tác giả có thể làm việc trên cùng một dự án cùng một lúc, giúp bạn sử dụng cả nhóm để đáp ứng thời hạn.

Các bên liên quan có thể sử dụng tính năng đánh giá để ghi lại nhận xét của họ đối với các phần cụ thể của trang, loại bỏ nhiều vấn đề đau đầu với các công cụ dựa trên máy tính để bàn.

Khả năng mở rộng

Được thiết kế cho các nhóm tham vọng và nhà cung cấp đào tạo, Elucidat có nhiều tính năng giúp dễ dàng mở rộng quy mô sản xuất elearning.

Trình quản lý biến thể giúp dễ dàng biến một khóa học thành phiên bản chính với các khóa học con bên dưới nó. Tất cả các phiên bản có thể được cập nhật cùng một lúc, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian nếu bạn đang xử lý nhiều biến thể.

Dịch thuật cũng dễ dàng, với tính năng nhập/ xuất đơn giản cho phép bạn tải lên một ngôn ngữ mới và có khóa học phản hồi linh hoạt.

2. Adobe Cap Activate

Cap activate là một ứng dụng máy tính để bàn có sẵn cho cả Windows và Mac. Đây là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất trong danh sách này, nhưng đi kèm với việc khó sử dụng hơn và các thách thức của riêng nó.

Chất lượng đầu ra elearning

Các tác giả có kinh nghiệm có thể tạo nội dung học tập bằng các tùy chọn tùy chỉnh từ các chủ đề (tương đối hạn chế) có sẵn. Các chủ đề tương tự như PowerPoint, với các bảng màu và giao diện phong phú.

Ghi lại màn hình tích hợp cho phép bạn tạo các bản trình diễn hệ thống chất lượng tốt và xây dựng màn hình kiểu sandpit để người dùng thực hành. Tương tác phức tạp, cử chỉ di động và tính năng vị trí địa lý đều có thể và có thể đóng góp cho trải nghiệm chất lượng cao, nhưng các tùy chọn cho việc học cá nhân bị hạn chế.

Phiên bản 2019 đã cải thiện khả năng tạo ra các thiết kế đáp ứng cho nhiều thiết bị.

Mặc dù nội dung có thể được xem trên nhiều loại thiết bị, các quyết định thiết kế không thể được đưa ra trên cơ sở từng thiết bị, vì vậy nội dung không thực sự đáp ứng cho thiết bị di động.

Tốc độ và hiệu quả

Cap activate khá phức tạp nên người sử dụng mới mất nhiều thời gian học tập. Nội dung đơn giản tương đối nhanh để sản xuất, nhưng nếu bạn đang sử dụng các tương tác nâng cao hơn, hãy chuẩn bị sẵn sàng để thực hiện trong vài giờ.

Dựa trên máy tính để bàn, quá trình chia sẻ, xem xét và cập nhật có thể gây khó khăn và tốn thời gian, với rủi ro về các vấn đề kiểm soát phiên bản trên nhiều bên liên quan.

Mọi thay đổi sau khi khởi chạy đều yêu cầu các tệp mới được tải lên LMS, việc này sẽ mất thời gian và công sức.

Khả năng mở rộng

Vì Cap activate là một ứng dụng dành cho máy tính để bàn, nên nó không được thiết lập để hoạt động cộng tác và nhất quán ở quy mô. Chủ đề và slide chính có thể được chia sẻ để cài đặt trên các máy tính khác, nhưng quá trình này là thủ công và có thể khó khăn.

Điều tương tự cũng áp dụng cho quản lý tài sản; mỗi người dùng máy tính để bàn là trên nền tảng riêng của họ khi nói đến việc tạo nội dung và tài sản.

3. Articulate Storyline

Articulate Storyline là một ứng dụng máy tính để bàn Windows tận dụng giao diện

PowerPoint. Nó có một đường cong học tập khiêm tốn khi xem xét tính linh hoạt mà nó mang lại cho Đặc biệt là nếu bạn đã biết cách của mình xung quanh PowerPoint.

Chất lượng đầu ra elearning

Nếu bạn đã có các kỹ năng và năng lực, Storyline cho phép bạn tạo ra nội dung hấp dẫn và tùy biến cao.

Giống như Powerpoint, bạn có thể điều khiển các trang chủ đề thông qua màu dự án và trình chiếu slide. Điều này làm cho nó rất linh hoạt, nhưng một chút khó khăn để kiểm soát thương hiệu nhất quán trên nhiều khóa học và cài đặt Storyline.

Hầu hết khả năng tương tác của người dùng cuối đều đạt được thông qua việc sử dụng các kích hoạt, kích hoạt khi một đối tượng màn hình được gõ, nhấp, cuộn...

Khi một trong những hành động người dùng này được phát hiện, các đối tượng màn hình khác có thể được hiển thị hoặc ẩn, tự động điều hướng trang có thể được gọi, các biến có thể được điều chỉnh hoặc phương tiện có thể được bắt đầu / tạm dừng.

Thiết lập này mở ra rất nhiều khả năng khi không yêu cầu mã hóa; hành động tác giả được nhập thông qua một giao diện lựa chọn.

Tốc độ và hiệu quả của tác giả

Đây là một công cụ phức tạp, do đó, nơi các tổ chức không đầu tư thời gian vào đào tạo, hiệu quả của tác giả có thể bị hạn chế. Tuy nhiên, là một trong những công cụ tác giả được sử dụng rộng rãi nhất, nhiều nhà thiết kế sẽ có kinh nghiệm với Storyline.

Là một công cụ dựa trên máy tính để bàn, cộng tác và đánh giá có thể cản trở hiệu quả trong quá trình sản xuất so với các công cụ tác giả dựa trên đám mây. Và một khi các dự án được khởi chạy, có thể mất thời gian để cập nhật nội dung hoặc sửa lỗi.

Khả năng mở rộng

Là một công cụ dựa trên máy tính để bàn, sự hợp tác và do đó khả năng mở rộng bị hạn chế.

Thật khó để chia sẻ các khóa học với người khác để tái sử dụng và tài sản không được đặt ở trung tâm.

Có một tính năng xuất khẩu lấy ra tất cả văn bản từ một khóa học để hỗ trợ dịch thuật,

nhưng điều chỉnh thủ công cần phải đảm bảo (các) ngôn ngữ mới vẫn phù hợp trên trang…

4. Articulate 360

Đây là một công cụ soạn thảo dựa trên web được bao gồm như là một phần của bản cập nhật Articulate 360 được phát hành vào cuối năm 2016. Có một loạt các loại bài học dựng sẵn, học tùy chỉnh được gọi là khối khối, tương tác, và screencasts để tạo ra một loạt các khóa học.

Chất lượng đầu ra elearning

Rise thực sự dễ sử dụng với giao diện trực quan và cung cấp một loạt các tương tác tiêu chuẩn được xây dựng sẵn, bao gồm các mốc thời gian, quy trình, đồ họa được dán nhãn...

Điều này giúp dễ dàng tạo nội dung tương tác trông đẹp mắt.

Tuy nhiên, không có nhiều sự linh hoạt để phân biệt một trong các khóa học Rise của bạn với người khác - hoặc từ bất kỳ ai khác, cho vấn đề đó.

Tính linh hoạt và phạm vi tùy chỉnh bị hạn chế hơn nhiều so với Storyline, vì vậy nếu bạn đang muốn tạo ra thứ gì đó sáng tạo hoặc tinh vi hơn, Rise có thể không phải là công cụ soạn thảo tốt nhất cho bạn.

Tốc độ và hiệu quả của tác giả

Nếu bạn đang tìm cách tạo nội dung tương đối cơ bản, đẹp mắt, thì bạn có thể thực hiện nhanh chóng trong Rise. Bạn không cần phải là một tác giả có kinh nghiệm và có thể đứng dậy và chạy để tạo nội dung bằng cách thực hiện theo một chuỗi các bước hợp lý.

Là một công cụ tác giả dựa trên đám mây, có thể có các tác giả cộng tác và luôn làm việc trên phiên bản mới nhất của nội dung. Các bên liên quan có thể đăng nhập và thêm nhận xét đánh giá, giúp tăng tốc các quy trình chậm với các công cụ như Articulate và Storyline.

Khả năng mở rộng

Các khóa học Elearning có thể được nhân bản và tái sử dụng để tiết kiệm thời gian khi làm việc ở quy mô. Không có tùy chọn sco có sẵn, điều này làm cho việc quản lý các

5. Gomo

Gomo là một công cụ soạn thảo dựa trên đám mây cho phép bạn tạo nội dung theo kiểu web.Các khóa học của bạn có thể được lưu trữ trực tuyến qua web hoặc ngoại tuyến bằng ứng dụng Gomo.

Nó tránh được rất nhiều vấn đề đau đầu với các công cụ dựa trên máy tính để bàn, nhưng có một số hạn chế về số lượng tùy chỉnh bạn có thể làm.

Chất lượng đầu ra elearning

Gomo đi kèm với một loạt các chủ đề bạn có thể điều chỉnh để nhanh chóng tạo ra elearning trông hiện đại và thương hiệu. Điều đáng chú ý là các chủ đề được tùy chỉnh hoàn toàn đòi hỏi sự phát triển của chuyên gia, có thể tốn kém nếu bạn có kế hoạch lớn cho hình ảnh của mình.

Có một loạt các mẫu tương tác có sẵn để đưa nội dung của bạn vào cuộc sống. Tất cả các tương tác đều nằm trong cấu trúc hai cột, điều này giới hạn thiết kế của bạn một chút.

Tốc độ và hiệu quả của tác giả

Các mẫu được xây dựng sẵn và trình hướng dẫn khởi động nhanh làm mềm đường cong học tập với Gomo, do đó bạn có thể bắt đầu và chạy nhanh.

Tuy nhiên, giao diện tách biệt với khóa học đã hoàn thành, điều đó có nghĩa là bạn không thể thấy khóa học của mình sẽ như thế nào khi bạn đi.

Khả năng mở rộng

Dựa trên nền tảng đám mây, Gomo cho phép các tác giả hợp tác tạo các khóa học. Ngoài ra còn có một tùy chọn đa sco cho phép các phiên bản dịch được đặt trong một gói, với người học chọn ngôn ngữ họ muốn tham gia khóa học khi bắt đầu. Đây là một tính năng tiện dụng nếu bạn đang phân phối nội dung trên toàn cầu.

6. Lectora inspire và Lectora online

Lectora là một phần mềm nổi tiếng trong lĩnh vực này. Công cụ soạn thảo máy tính để bàn Windows đã xuất hiện từ lâu, giờ đây họ đã phát hành phiên bản HTML5 dựa trên đám mây của công cụ tác giả có tên Lectora Online, mang lại sự linh hoạt cao.

Nó có thể mạnh mẽ khi bạn biết cách sử dụng nó, nhưng giống như những người khác của ilk này, nó đi kèm với một đường cong học tập dốc hơn so với một số công cụ khác trong danh sách.

Chất lượng đầu ra elearning

Có rất nhiều mẫu tương tác được xây dựng sẵn có thể được sử dụng khi chúng đến hoặc điều chỉnh. Một số khía cạnh có thể được thay đổi thông qua giao diện phát triển, nhưng đối với những khía cạnh khác, bạn có thể cần phải sử dụng gói đồ họa để thay thế hình ảnh hiện có.

Bạn có thể tạo nội dung elearning đẹp mắt với Lectora; tuy nhiên, bạn cần phải là một nhà thiết kế giảng dạy tương đối có kinh nghiệm và tự tin với công cụ để làm điều đó.

Tính năng Thiết kế khóa học đáp ứng mới của Lectora, hay hoặc RCD, cho phép bạn thiết kế các khóa học trong giao diện máy tính để bàn. Công cụ này sau đó tự động chuyển đổi các đối tượng để phù hợp với thiết bị di động.

Sau đó, bạn có thể thực hiện các tùy chỉnh cho từng chế độ xem để phù hợp với mong muốn của mình!

Tốc độ và hiệu quả của tác giả

Đường cong học tập dốc có nghĩa là bạn không thể mong đợi đầu ra tuyệt vời một cách nhanh chóng, nhưng nếu bạn đầu tư thời gian, bạn có thể tạo nội dung theo kiểu web trông đẹp mắt.

Mặc dù Lectora xuất ra trong HTML5 đáp ứng, nhưng nó không tự động thực hiện công việc cho bạn khi có các bố cục khác nhau. Bạn cần tạo một chế độ xem mới cho mỗi thiết bị, điều này sẽ thêm một lượng thời gian hợp lý cho quá trình xây dựng.

Phiên bản công cụ dựa trên đám mây cho phép tính năng đánh giá và nhận xét, có thể tăng tốc độ lặp lại của bạn và giữ bình luận từ nhiều bên liên quan ở một nơi.

Khả năng mở rộng

Lector có một tính năng dịch để giúp bạn mở rộng một khóa học sang nhiều ngôn ngữ, nhưng không có mối quan hệ cha-con giữa các tệp.

Điều này có nghĩa là bất kỳ thay đổi nào cũng cần được thực hiện cho từng phiên bản, điều này gây đau đầu nếu bạn đang xử lý nhiều phiên bản và ngôn ngữ.

7. Adapt

Đây là một công cụ soạn thảo mã nguồn mở tạo ra nội dung HTML5 đáp ứng. Các nhà phát triển ở bất cứ đâu cũng có thể thêm các tương tác mới vào cộng đồng. Công cụ tác giả chỉ làm cho các thành phần đã thử và thử nghiệm từ cộng đồng có sẵn cho người dùng.

Chất lượng đầu ra elearning

Bạn có thể tạo nội dung hiện đại, bóng bẩy với các chủ đề trong Thích ứng hoặc bằng cách tạo các chủ đề của riêng bạn. Tuy nhiên, Adapt hoạt động trên một hệ thống giống như lưới với các khối nội dung, do đó, các sản phẩm hoàn chỉnh trông hoàn toàn giống nhau.

Có một loạt các tính năng tương tác và đánh giá khá phong phú, nhưng tất cả chúng đều khá tiêu chuẩn, - không có gì thực sự sáng tạo hay khác biệt so với các công cụ khác.

Tốc độ và hiệu quả

Giao diện công cụ tác giả khá đẹp và sử dụng tương đối đơn giản. Tuy nhiên, đây không phải là WSYWIG, do đó, bước xem trước thêm vào trước đó cần phải được sử dụng nhiều hơn khi tạo.

Có một thư viện tài sản tương tự như Elucidat, rất tốt cho việc kiểm soát tài sản và cập nhật nội dung một cách nhanh chóng.

Xuất bản phát hành SCORM là một bản tải xuống nhanh chóng; tuy nhiên, không có bất kỳ tùy chọn xuất bản nào khác.

Khả năng mở rộng

Có thể sao chép các khóa học; tuy nhiên, dường như không có bất kỳ tính năng dịch thuật hoặc biến thể phức tạp nào, điều này có thể hạn chế mức độ hiệu quả của bạn.

8. DominKnow One

Kết hợp công cụ tác giả truyền thống Claro của họ với DominKnow Flow cho khả năng phản hồi và chụp màn hình và mô phỏng. Nó có giao diện truyền thống của Microsoft và khả năng mạnh mẽ; tuy nhiên, đánh giá nêu bật sự hỗ trợ và trợ giúp hạn chế.

Chất lượng đầu ra elearning

DominKnow cho phép bạn bắt đầu với một loạt các chủ đề và mẫu, có thể được tùy chỉnh.

Bạn cũng có thể nhập nội dung Powerpoint của mình để chỉnh sửa trong công cụ.

Khả năng thiết kế đáp ứng rất mạnh và có nhiều hành động tuyệt vời để tạo ra các loại trang và tương tác khác nhau.

Tốc độ và hiệu quả của tác giả

Khi bạn đã hiểu rõ về giao diện tương đối phức tạp, công cụ này khá dễ sử dụng. Có rất nhiều mẫu để giúp bạn khởi động và chạy nhanh, và khả năng cộng tác và xem xét trực tuyến giúp tăng tốc quá trình sản xuất so với các công cụ máy tính để bàn.

Khả năng mở rộng

Tác giả có thể sao chép một khóa học, cấu trúc, đối tượng học tập hoặc trang để tạo một bản sao duy nhất của khóa học, giúp tăng tốc mọi thứ và giúp thống nhất. DominKnow cũng có tính năng xuất và nhập bản dịch.

9. Easygenerator

Easygenerator là một nền tảng elearning dựa trên đám mây đã xuất hiện từ năm 2013. Công cụ này tập trung vào việc tạo ra nội dung elearning tương đối đơn giản một cách nhanh chóng.

Chất lượng đầu ra elearning

Bạn có thể tạo mẫu riêng của bạn và tạo ra thiết kế đáp ứng một cách dễ dàng với các tương tác đơn giản và các loại câu hỏi.

Tuy nhiên, các chức năng thiết kế và tương tác có sẵn bị hạn chế so với các công cụ tác chủ khác.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm cách tạo ra thứ gì đó trông và cảm thấy thực sự đáng tin cậy, với các loại tương tác nâng cao, thì đây có thể không phải là công cụ dành cho bạn.

Tốc độ và hiệu quả của tác giả

Như bạn mong đợi, Easygenerator nhanh chóng nắm bắt và họ có các mẫu dựng sẵn để giúp bạn bắt đầu.

Bạn có thể chỉ định vai trò để cho phép các thành viên khác trong nhóm xem xét và cộng tác trên một khóa học bằng cách sử dụng tính năng của đồng tác giả của họ.

Khả năng mở rộng

Có thể sử dụng lại và sao chép nội dung để sử dụng lại, nhưng đây có thể là một chút của một quá trình khó khăn.

Bạn có thể tạo các khóa học bằng một số ngôn ngữ khác nhau; tuy nhiên, dường như không có một công cụ dịch thuật hay cách nào để quản lý các biến thể của cùng một khóa học.

Điều này không có vấn đề gì nếu bạn sản xuất nội dung đơn giản cho các nhóm cụ thể, nhưng sẽ là một thách thức nếu bạn hình dung cần phải mở rộng quy mô.

10. iSpring Suite

iSpring Suite được thiết kế để nhanh chóng phát triển eLearning sẵn sàng cho thiết bị di động trong PowerPoint. Bộ công cụ giúp bạn tạo các khóa học eLearning, câu đố, thuyết trình video, mô phỏng hội thoại và screencasts mà không cần đào tạo đặc biệt.

Hơn 54.000 khách hàng trên toàn thế giới chọn các công cụ tác giả của iSpring, bao gồm 148 công ty từ Fortune 500 và các trường đại học hàng đầu thế giới. iSpring Suite giúp phát triển nội dung eLearning chuyên nghiệp cho nhiều ngành công nghiệp: CNTT, ngân hàng, thương mại, sản xuất, y học và giáo dục.

Dễ dàng và mạnh mẽ như PowerPoint

Tạo các khóa học eLearning với iSpring Suite không yêu cầu bất kỳ khóa đào tạo đặc biệtnào. Vì iSpring được tích hợp vào PowerPoint của bạn, bạn đã biết cách sử dụng nó.

Bạn có thể nhận bất kỳ dự án PowerPoint nào và nhanh chóng chuyển đổi nó thành một khóa học eLearning sẵn sàng cho Hệ thống quản lý học tập. Người học có thể dễ dàng tham gia các khóa học iSpring trên mọi thiết bị.

Hỗ trợ tất cả các tính năng PowerPoint

iSpring biến các bài thuyết trình PowerPoint thành các khóa học HTML5 / Flash với độ chính xác vượt trội, bảo toàn tất cả các yếu tố trượt, hình động, chuyển tiếp và kích hoạt.

Sau khi xuất bản với iSpring Suite, các bài thuyết trình và khóa học của bạn sẽ phát trên bất kỳ thiết bị nào và nhìn và cảm nhận chính xác như trong PowerPoint.

Các bài học hoạt động ở mọi nơi

Bạn có thể cung cấp cho người học nhiều cách hơn để truy cập các khóa học. iSpring Suite tạo nội dung HTML5 tự động điều chỉnh kích thước và hướng của thiết bị của bạn - có thể là PC Windows, Apple Mac, iPad, iPhone, Android hoặc Windows Phone.

Khả năng tương thích LMS mở rộng

Tài liệu eLearning của bạn có thể được tải lên bất kỳ LMS nào, bởi vì iSpring Suite hỗ trợ hầu như tất cả các tiêu chuẩn eLearning: SCORM 1.2, SCORM 2004, AICC, xAPI (Tin Can) và cmi5.

Giờ đây, các giải pháp học tập điện tử giá cả phải chăng tồn tại cho cả máy tính và internet, nó chỉ cần một công cụ học tập điện tử tốt để giáo dục được tạo điều kiện từ hầu hết mọi nơi.

Công nghệ đã phát triển đến mức khoảng cách địa lý được thu hẹp với việc sử dụng các công cụ khiến bạn cảm thấy như thể bạn đang ở trong lớp học. Học tập điện tử cung cấp khả năng chia sẻ tài liệu ở tất cả các loại định dạng như video, trình chiếu, tài liệu từ và PDF.

Đánh giá bài viết
2 806
Sắp xếp theo

    Mẹo dạy học hay

    Xem thêm