50 bài hát cho bé học Tiếng Anh

Trẻ học Tiếng Anh qua bài hát

50 bài hát cho bé học Tiếng Anh đưa ra những bài hát thú vị giúp trẻ em có những thời gian thoải mái bên gia đình và bạn bè, từ đó làm quen với Tiếng Anh và học Tiếng Anh một cách hiệu quả nhất. Các video được xây dựng đồ họa đẹp, giúp các em thích thú khi theo dõi.

English song for kids: Rain, rain, go away

English song for kids: Five Little Ducks

Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy việc học Tiếng Anh hay bất cứ một ngôn ngữ mới nào ngoài tiếng mẹ đẻ cho trẻ em giúp các em phát triển trí tuệ, nâng cao khả năng logic và tập trung hơn. Học Tiếng Anh từ nhỏ cũng nhanh và hiệu quả hơn khi bắt đầu học ở tuổi trưởng thành. Khi còn nhỏ, trẻ em có năng khiếu xâu chuỗi các từ với nhau cho thành nghĩa và phát âm chuẩn xác chỉ đơn giản bằng việc tiếp nhận ngôn ngữ nói. Vì thế, khi học tiếng Anh trẻ em nên được khuyến khích càng nói nhiều càng tốt. Với video 50 bài hát cho bé học Tiếng Anh, các em sẽ vừa có thời gian vui chơi thoải mái vừa làm quen với các từ vựng Tiếng Anh đơn giản, hay những câu nói hàng ngày.

Việc nghe người bản xứ hát hay nói trong video cũng giúp các em hình thành phản xạ nghe tốt, điều này rất quan trọng để làm nền tảng học Tiếng Anh bậc cao. Ngoài ra, các em có thể lặp lại từ được hát, lặp lại câu nói trong video để làm quen với từ vựng Tiếng Anh và nhận biết được các âm tiết khác nhau, điều này cực kỳ hữu ích trong việc học nói Tiếng Anh sau này. Khi các em làm quen với Tiếng Anh từ nhỏ, các em sẽ không bị phát âm thiếu âm tiết và hình thành phản xạ giao tiếp Tiếng Anh nhanh nhạy, chủ động và linh hoạt.

Các em sẽ thấy thích thú với hình ảnh, màu sắc và âm thanh vui nhôn của video này. Còn gì tuyệt hơn khi bật video ca nhạc đầy hấp dẫn này khi các em vui chơi, vừa giúp bé học Tiếng Anh, vừa làm tăng cảm giác vui vẻ, năng động của các bé.

Đánh giá bài viết
33 36.961
Sắp xếp theo

Học tiếng Anh qua video bài hát

Xem thêm