Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Bài giảng Hóa học 12 Bài 1: Este

Bài giảng Hóa học 12 bài 1

Bài giảng Hóa học 12 bài 1: Este giúp các em hiểu về hợp chất este, công thức cấu tạo, danh pháp của este, tính chất hóa học đặc trưng của este và các tính chất của gốc H-C. Đồng thời, các em còn biết phương pháp điều chế và ứng dụng, nguyên nhân este không tan trong nước và có nhiệt độ sôi thấp hơn axit đồng phân trong chương trình. Mời quý thầy cô và các bạn tham khảo.

Giáo án Hóa học 12 Bài 1: Este

Bài 1: Este

Bài giảng Hóa học 12 bài 1: Este giúp quý thầy cô giáo và các em học sinh có thêm tài liệu tham khảo. Bài giảng gồm nhiều bài giảng được thiết kế bằng phần mềm PowerPoint, với hình ảnh và nội dung cô đọng, giúp học sinh biết được hợp chất este, Công thức cấu tạo, danh pháp của este; tính chất hoá học đặc trưng của este và các tính chất của gốc H-C. Ngoài ra, các em còn biết phương pháp điều chế và ứng dụng, nguyên nhân este không tan trong nước và có nhiệt độ sối thấp hơn axit đồng phân trong chương trình. Chúc các em học sinh và quý thầy cô học tốt.

 Hóa học 12 bài 1: Este Bài giảng Hóa học 12

Bài giảng Hóa học 12

Đánh giá bài viết
1 2.530
Sắp xếp theo

    Bài giảng Hóa học lớp 12

    Xem thêm