Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Bài giảng Tiếng Anh 11 Unit 2: Personal experiences

Bài giảng Tiếng Anh 11 Unit 2

Bài giảng Tiếng Anh 11 Unit 2: Personal experiences là tài liệu giảng dạy Tiếng Anh 11 khoa học, đẹp mắt giúp các em thích thú với tiết học và dễ dàng tiếp thu bài, học cách đọc quét thông tin cụ thể, hiểu văn bản và thể hiện ý tưởng của mình về kinh nghiệm quá khứ, biết cách sử dụng các thì quá khứ để nói về các sự việc trong quá khứ. Mời quý thầy cô và các bạn tham khảo.

Giáo án Tiếng Anh 11 Unit 2: Personal experiences

Unit 2: Personal experiences

VnDoc đã sưu tập Bài giảng Tiếng Anh 11 Unit 2: Personal experiences hữu ích dành cho các em dễ dàng học tập và luyện thi tại nhà. Với nội dung chính từng bài học được truyền tải rõ ràng qua từng slide PowerPoint, kèm theo hình ảnh rõ ràng dễ dàng giúp các em học sinh hiểu được nội dung trọng tâm của bài học như: cách đọc quét thông tin cụ thể, hiểu văn bản và thể hiện ý tưởng của họ về kinh nghiệm quá khứ; nắm được cách sử dụng các thì quá khứ để nói về các sự việc trong quá khứ, phân biệt các âm thanh /m/, /n/, /η/. VnDoc hy vọng, đây cũng là bộ tài liệu tham khảo hữu ích cho việc soạn bài giảng của quý thầy cô giáo. Chúc quý thầy cô giáo và các em có tiết học hay!

Bài giảng Tiếng Anh 11 Unit 2

 Unit 2: Personal experiences

Bài giảng Tiếng Anh 11

Đánh giá bài viết
1 1.924
Sắp xếp theo

    Bài giảng Tiếng anh lớp 11

    Xem thêm