Bài luận giới thiệu bản thân để ứng tuyển vào câu lạc bộ bạn yêu thích

Bài luận giới thiệu bản thân để ứng tuyển vào câu lạc bộ bạn yêu thích

Bài viết Bài luận giới thiệu bản thân để ứng tuyển vào câu lạc bộ bạn yêu thích do VnDoc biên soạn nhằm giúp các bạn học sinh có tài liệu bổ ích trong quá trình học tập. Mời các bạn tham khảo!

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc, nghiêm cấm hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Xin gửi ban chủ nhiệm và các thành viên của câu lạc bộ Truyền Thông - trường THPT .....

Em tên là: ............, học sinh lớp….., trường THPT…….

Thông qua fanpage của trường và câu lạc bộ Truyền Thông, em được biết câu lạc bộ đang có đợt tuyển thành viên với một số vị trí các ban mảng khác nhau. Em có nguyện vọng xin được ứng tuyển vào câu lạc bộ với vị trí thành viên ban nội dung.

Em xin giới thiệu một vài thông tin cơ bản của em. Em là một học sinh trong đội tuyển Văn, có niềm yêu thích với những con chữ, yêu thích công việc viết lách và cũng rất thích chụp ảnh, có khả năng sáng tạo nội dung và hình thành nên những ý tưởng mới lạ. Vì vậy, em mạnh dạn ứng tuyển và em tin rằng mình sẽ phù hợp với vị trí này. Mong câu lạc bộ xem xét tạo điều kiện cho em tham gia vào vị trí mà mình mong muốn.

Em muốn chia sẻ thêm với câu lạc bộ về bản thân em và lý do tại sao em tin rằng em sẽ là một thành viên đáng tin cậy và có thể đóng góp cho sự phát triển của câu lạc bộ Truyền Thông của trường.

Em là một người có đam mê trong lĩnh vực truyền thông về cả hai mảng hình ảnh, nội dung và luôn mong muốn được thử thách bản thân để phát triển kỹ năng của mình. Em đã có một số kinh nghiệm trong lĩnh vực này, từ viết blog cho các trang web cá nhân đến quản lý các trang mạng xã hội cho các tổ chức phi lợi nhuận dành cho học sinh, sinh viên. Em cũng đã từng thử sức vào các dự án sản xuất video và các cuộc thi online sáng tạo hình ảnh trên instagram.

Em tin rằng em sẽ là một thành viên tốt cho câu lạc bộ truyền thông vì em có sự đam mê và sự tận tụy trong công việc. Em luôn cố gắng hết sức mình để xây dựng các nội dung chất lượng và bắt kịp được xu thế xã hội và tâm lý giới trẻ. Em cũng có khả năng sáng tạo và tư duy độc lập, có thể đưa ra những ý tưởng mới lạ và độc đáo cho các dự án của câu lạc bộ. Ngoài ra, em cũng là một người có khả năng làm việc độc lập và trong nhóm tốt. Em có thể tự tin và hiệu quả trong việc quản lý công việc và giải quyết các tình huống bất ngờ một cách hợp lý. Em biết cách lắng nghe ý kiến của các bạn cùng làm việc với mình và tiếp thu ý kiến, góp ý từ anh chị đi trước. Với điểm mạnh này, em tin rằng mình có thể đóng góp vào sự phát triển của câu lạc bộ bằng cách mang đến một cái nhìn đa chiều và có thể liên kết với cộng đồng đa dạng.

Bên cạnh đó, em tự thấy bản thân mình cũng một người có tinh thần trách nhiệm và đáng tin cậy khi luôn tuân thủ các quy tắc và quy định của câu lạc bộ, và sẵn sàng chịu trách nhiệm cho hành động của mình.

Về một số công cụ hỗ trợ công việc và kĩ năng văn phòng, em cũng đã khá thành thạo. Ngoài việc sử dụng các công cụ như Word, Powerpoint, em còn tận dụng mindmap để thực hiện công việc khiến bài viết trở nên thu hút, hấp dẫn. Hiện tại, em đang có kế hoạch để học thêm những phần mềm thiết kế mới.

Cuối cùng, em mong có thể học thêm được nhiều kiến thức và kỹ năng mới từ những người đi trước, được thử sức trong một môi trường làm việc mới, chuyên nghiệp và năng động của câu lạc bộ. Em cũng muốn đóng góp cho câu lạc bộ bằng cách truyền đạt kinh nghiệm và kiến thức đã có của mình cho các thành viên khác. Em tin rằng việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm có thể giúp các thành viên khác phát triển bản thân và đưa câu lạc bộ đến thành công. Em luôn sẵn sàng hỗ trợ các thành viên khác trong việc học hỏi và phát triển kỹ năng của mình.

Em từng rất hâm mộ một câu nói: “Ở trường học, học sinh giỏi giang nhất hầu như không phạm lỗi, nhưng trong thế giới thực, những người thông minh nhất lại là người thường phạm sai lầm nhưng vẫn không ngừng học hỏi, vượt lên và thành công”. Nếu có thể may mắn trở thành thành viên của ban, em tin rằng bản thân sẽ có được nhiều trải nghiệm và bài học để tiếp thêm sức mạnh cho ước mơ sau này của bản thân.

Em hy vọng rằng bài viết này đã giúp ban có thêm thông tin về bản thân em và sự quan tâm của em đến câu lạc bộ truyền thông. Em mong muốn được trở thành một thành viên của câu lạc bộ này và đóng góp vào sự phát triển của câu lạc bộ.

----------------------------------------

Để đón đọc thêm những tài liệu học tập hữu ích khác, mời bạn đọc ghé thăm những địa chỉ như Ngữ văn lớp 10, Văn mẫu lớp 10. VnDoc rất hân hạnh được trở thành người đồng hành cùng các bạn trong quá trình học tập. Chúc các bạn gặt hái được kết quả cao!

Đánh giá bài viết
4 2.139
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 10

    Xem thêm