Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Bài phát biểu khai mạc hội thi An toàn giao thông

Diễn văn khai mạc hội thi An toàn giao thông

Bài phát biểu khai mạc hội thi An toàn giao thông hay còn gọi là diễn văn khai mạc hội thi ATGT được VnDoc.com sưu tầm và đăng tải trong bài viết này, mời các bạn tham khảo bài phát biểu hưởng ứng tháng an toàn giao thông.

Bài tuyên truyền về An toàn giao thông

Bài phát biểu của học sinh về an toàn giao thông

An toàn giao thông

Kính thưa…………………………………………………………………

Kính thưa các quý vị đại biểu……………………………………………

Thưa các đ/c CB – GV - NV và các em học sinh thân mến.

Thực hiện kế hoạch số …/KH-BGDĐT ngày …/…/20… của Bộ Giáo dục và Đào tạo về giáo dục pháp luật về an toàn giao thông năm học 20…-20…, công văn Số: …/SGD&ĐT-CTHSSV của Sở GD&ĐT ……………. ngày … tháng … năm 20… V/v tổ chức truyền thông và thi tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông. Hôm nay, trường …………….. tổ chức hội thi An toàn giao thông. Thay mặt cho ban tổ chức tôi nhiệt liệt chào đón các vị đại biểu, các đ/c trong ban giám khảo, các đ/c CB – GV - NV và các em học sinh đã về dự hội thi ngày hôm nay.

Kính thưa các quý vị đại biểu, thư toàn thể hội thi.

Trong xu thế hội nhập và phát triển để đáp ứng yêu cầu của xã hội thì hệ thống giao thông cùng các phương tiện giao thông cũng ngày một tăng lên. Chính vì vậy, mỗi người dân chúng ta cần phải hiểu biết luật giao thông và có ý thức thực hiện nghiêm túc những quy định khi tham gia giao thông để hạn chế thấp nhất sự rủi ro, đảm bảo sự bình yên, hạnh phúc của mỗi người, mỗi nhà.

Đối với các em còn ngồi trên ghế nhà trường cần được trang bị những kiến thức về luật giao thông, giáo dục ý thức tự giác nghiêm chỉnh chấp hành những quy định về an toàn giao thông. Song để những kiến thức đó thực sự có ý nghĩa, tác dụng thực tế với các em và có sức lan toả rộng rãi trong cộng đồng thì việc tuyên truyền giáo dục luật an toàn giao thông là rất quan trọng và cần thiết.

Hội thi An toàn giao thông của trường …………….. hôm nay sẽ tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, những tiểu phẩm và tình huống giao thông rất thực tế và dí dỏm giúp chúng ta dễ hiểu, dễ nhớ những bài học về an toàn giao thông. Ấn tượng về buổi tuyên truyền sẽ là những hình ảnh, là bức thông điệp sinh động về an toàn giao thông.

Với ý nghĩa đó tôi xin tuyên bố khai mạc Hội thi An toàn giao thông năm 20… của trường …………………. Chúc các vị đại biểu, các thầy cô giáo và toàn thể các em sức khoẻ - hạnh phúc. Đặc biệt chúc các đ/c trong BGK sức khoẻ và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Chúc các thí sinh bình tĩnh, tự tin và chiến thắng.

Chúc Hội thi thành công tốt đẹp. Xin trân trọng cảm ơn./.

Đánh giá bài viết
2 12.534
Sắp xếp theo

    Cuộc thi An toàn giao thông

    Xem thêm