Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Bài phát biểu khai mạc hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường

Bài phát biểu cảm nghĩ tại hội thi Giáo viên dạy giỏi

Ngày hội Giáo viên dạy giỏi cấp trường, cấp huyện, tỉnh, thành phố... là hội thi nhằm tôn vinh nét đẹp nghề nghiệp sư phạm, thông qua đó, khuyến khích thầy cô phát triển thêm kỹ năng giảng dạy và là sân chơi để mọi người học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với nhau.

Kính thưa thầy …………….. bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường

Kính thưa toàn thể các thầy giáo, cô giáo!

Hòa chung không khí từng bừng của cả nước cùng với các thầy giáo cô giáo và các bạn đồng nghiệp thi đua lập thành tích chào mừng ngày hiến chương các Nhà giáo 20/11. Hôm nay trong không khí phấn khởi của ngày hội giảng các giáo viên dạy giỏi cấp trường. Tôi vô cùng vinh dự thay mặt các thầy giáo, cô giáo được tham dự ngày hội giảng phát biểu cảm tưởng. Tôi cảm thấy hãnh diện vì mình là giáo viên của Nhà trường, được tạo điều kiện học tập và những cố gắng của mình đã được đền đáp khi bài giảng của mình được chọn tham dự hội giảng. Cả năm đây là dịp để các giáo viên nhìn lại chặng đường mình đã đi qua, nhìn lại thành quả của mình đã làm được và để nhìn lại những thiếu sót nhằm hoàn thiện mình trở thành những nhà giáo ưu tú.

Tôi vô cùng biết ơn BGH nhà trường, Công đoàn, Ban tổ chức đã tạo cho giáo viên chúng tôi một sân chơi hết sức ý nghĩa và thiết thực. Một sân chơi bổ ích mà ở đó chúng tôi một lần nữa được thể hiện khả năng của mình, được học hỏi, cọ xát với thực tế và hơn hết được trao đổi kinh nghiệm với các thầy cô giáo khác trong nhà trường, điều mà những ngày bình thường chúng tôi ít có cơ hội. Tôi mong muốn Nhà trường mình ngày càng phát triển và có điều kiện tổ chức thường xuyên hơn nữa những cuộc thi như thế này để giáo viên tham gia và ngày càng tiến bộ.

Cuối cùng, một lần nữa chúng tôi xin kính chúc các thầy giáo, cô giáo dồi dào sức khỏe công tác tốt. Chúc hội giảng thành công tốt đẹp như mong đợi!

Tôi xin trân trọng cảm ơn!

Đánh giá bài viết
1 5.610
Sắp xếp theo

    Thi giáo viên dạy giỏi

    Xem thêm