Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Bàn luận về điều bản thân cần thay đổi để đạt được hanh phúc trong cuộc sống

Bàn luận điều bản thân cần thay đổi để đạt được hanh phúc trong cuộc sống

Bản thân cần phải làm gì để có thể đạt được hạnh phúc trong cuộc sống này? Để làm sáng tỏ điều này VnDoc.com xin mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết Bàn luận về điều bản thân cần thay đổi để đạt được hanh phúc trong cuộc sống để hiểu rõ hơn nhé. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết tại đây nhé.

Ngoài ra, VnDoc.com đã thành lập group chia sẻ tài liệu học tập THPT miễn phí trên Facebook: Tài liệu học tập lớp 10. Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất.

Bàn luận về điều bản thân cần thay đổi để đạt được hanh phúc

"Hạnh phúc là một hành trình chứ không phải đích đến". Chắc chắn ai trong đời cũng khao khát, cũng hướng đến hạnh phúc. Và để đạt được hạnh phúc ấy, ta không ngừng phải thay đổi, nỗ lực. Điều tốt đẹp là tên gọi của hạnh phúc. Nó giản đơn như một nụ cười của mẹ, của cha, cao quý như tình thương gia đình, tình đồng bào, gần gũi như ước mơ thành sự thật. Mỗi người lại có cho mình một quan niệm hạnh phúc riêng và nếu không thay đổi, không nỗ lực thì hạnh phúc chỉ như giấc chiêm bao cách ta xa vời vơi. Thay đổi bản thân là điều cần hơn hết. Chúng ta phải thay đổi suy nghĩ, tư duy. Đừng bao giờ chỉ mải gắn hạnh phúc với một thứ xa xôi. Hạnh phúc nhỏ bé, gần gũi và ở ngay bên ta. Đồng thời, thay đổi nhận chúng ta cũng phải hiểu rằng chính bản thân ta mới là người đem lại hạnh phúc và cần loại bỏ tư duy chờ đợi. Chờ đợi mọt ai đó mang hạnh phúc đến còn ta nghỉ ngơi, ta thư thả ta đi thì mãi mãi chẳng có được hạnh phúc. Thay vì suy nghĩ hạnh phúc xa xôi, hạnh phúc khó nhọc, ta hãy biết trân quý hạnh phúc bên mình. Hạnh phúc lớn lao hay không chính là ở ta, là ở trái tim ta có đủ rộng lớn, có đủ ấm áp hay không.

Trên đây VnDoc.com vừa giới thiệu tới bạn đọc Bàn luận về điều bản thân cần thay đổi để đạt được hanh phúc trong cuộc sống. Mong rằng qua bài viết này các bạn có thêm tài liệu để học tập môn Ngữ văn lớp 10 nhé. Mời các bạn cùng tham khảo thêm các môn Toán lớp 10, Tiếng Anh lớp 10, đề thi học kì 1 lớp 10, đề thi học kì 2 lớp 10...

Chia sẻ, đánh giá bài viết
1
Sắp xếp theo

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm

    Ngữ văn 10

    Xem thêm