Biểu cảm về chú gấu bông

Những bài văn mẫu hay lớp 7

Văn mẫu lớp 7: Biểu cảm về chú gấu bông gồm nhiều bài văn mẫu, dàn bài hay giúp các em học sinh và phụ huynh tham khảo, củng cố kỹ năng cần thiết cho bài kiểm tra sắp tới đây của mình. Mời các em học sinh cùng tham khảo.

Biểu cảm về chú gấu bông mẫu 1

Ba tôi từ Nga về, cho tôi 1 con gấu bông, màu lông trắng tuốt thoáng nhìn em gấu ý đơn giản lắm, nhưng là của ba cho nên tôi hơi sợ sợ và.… đáp lại: ôi con yêu em ý lắm ạ, con cảm ơn ba. Thực tình mấy ngày đầu tôi hơi khó chịu, chẳng thà ba cho túi kẹo còn đem chia các bạn, em gấu này chỉ mình chơi, mà nằm chiếm mất nửa giường của công chúa rồi, thật là con gấu ngủ đông, lười và vô tích sự quá. Vài ba ngày sau, ba tôi lại đi công tác xa, mẹ bảo tôi về buồng mẹ cùng em gấu nữa cho vui, tôi đành đem theo đi. Hôm đầu tiên ba xa nhà mà có 2 mẹ con tôi và em gấu, mẹ bảo: đây là tình cảm của ba dồn vào cho con gái cưng đấy, con cứ khám phá dần xem em ấy cũng có hồn đấy !Tôi ngạc nhiên quá, vật bằng vải mà có hồn ư? nghĩ thế nhưng không dám cãi lại mẹ. Tôi tò mò nhìn vào mắt em ý, chao ôi long lanh lóng lánh, đẹp lắm, như làm bằng 2 hòn bi ve, lại còn chơm chớp nữa chứ .! miệng gấu xinh xinh lúc nào cũng cười, 2 tai dỏng lên như đang nghe mọi người nói gì đó, có cả râu, cả mũi, đầy đủ tất. Tôi đem banh 4 chân em ý ra, bỗng tiếng kêu khịt khịt ở lồng ngực, mẹ bảo, con nhẹ tay kẻo em ý đau đấy, tôi tò mò bẫm vào cạnh sườn, em ý nằm lăn ra, co tròn lại cười. Mary được em chăm chút, gìn giữ rất cẩn thận. Em lấy khăn đỏ đã cũ quàng vào cổ Mary, rồi lấy chiếc áo em mặc lúc còn đỏ hỏn mặc lên người chú gấu bông xinh xắn. Mẹ em còn mua cho em một chiếc cặp sách đồ chơi màu đỏ làm bằng nhựa, em cũng đeo lên vai Mary và cùng chú chơi trò đi học. Mary là học trò, còn em làm cô giáo, đứng trên bục cầm thước dạy Mary học bài. Nhưng mà học trò của em không biết trả lời, dù em có nói gì, Mary cũng chỉ em lặng, hướng đôi mắt trong veo về phía em và miệng lúc nào cũng như mỉm cười trìu mến. Mary đã làm bạn với em được gần hai năm. Dù hai năm qua, em được mẹ mua cho rất nhiều đồ chơi mới, dịp sinh nhật, bạn bè cũng tặng em nhiều món quà xinh xắn, nhưng với em, Mary vẫn là món quà mà em yêu thích nhất. Chú gấu bông Mary đáng yêu chính là người bạn thân thiết nhất của em. Để đến khi bạn Hòa trở về, em sẽ nói với bạn, em luôn trân trọng gìn giữ Mary như gìn giữ những kỷ niệm đáng nhớ của chúng em.

Biểu cảm về gấu bôngBiểu cảm về chú gấu bông mẫu 2

Đã là trẻ con ai cũng phải có đồ chơi. Còn tôi, tôi có cả một thế giới đồ chơi búp bê, gấu bông, xếp hình…Nhưng đồ chơi mà tôi thích nhất là một chú gấu bông tên là Mi – lu. Đó là quà của mẹ tặng tôi nhân dịp sinh nhật.

Chú có một bộ lông trắng muốt điểm thêm mấy mảng màu hồng. Chú trông rất xinh và ngộ nghĩnh. Chú cao chỉ bằng đầu gối em (tôi), nhưng được nhồi rất nhiều bông nên lúc nào trông cũng mũm mĩm.

Đôi tai của chú giống như hai cái nấm dựng lên. Cặp mắt của Mi – lu đen láy. Cái mũi xinh xinh được gắn trên chiếc mõm nhỏ xinh. Ôi, khuôn mặt đó mới xinh làm sao.

Cổ chú đeo một chiếc vòng hoa do chính tay tôi làm và đeo vào cổ chú. Cái vòng có rất nhiều màu sắc: đỏ, hồng, vàng…Ở giữa đính một viên kim cương, hai cánh tay chú thì lúc nào cũng dang ra như đòi bế.

Hôm nào đi học về, điều đầu tiên tôi làm là chạy thật nhanh vào phóng bế chú lên và cọ cọ vào cái mũi của chú. Trời đã trở rét mà chú vẫn chưa có quần áo ấm để mặc nên tôi đã xin mẹ một ít vải rồi may cho chú một đôi tất màu hồng.

Tôi còn may cho chú một cái áo khoác để chú có thể đi dạo với tôi trong những ngày mùa đông lạnh buốt. Trông chú cũng điệu lắm chứ.

Tôi rất yêu chú. Trong giấc mơ, tôi đã mơ thấy Milu nói với tôi rằng: “Chị ơi, em muốn sống với chị suốt đời”.

Trên đây VnDoc hướng dẫn các bạn học tốt bài Văn mẫu lớp 7: Biểu cảm về chú gấu bông. Ngoài ra các bạn có thể soạn bài Ngữ văn 7 được VnDoc sưu tầm, chọn lọc để học tốt môn Ngữ văn 7.

Bài tiếp theo: Biểu cảm về kỉ niệm của em với cây sấu

Đánh giá bài viết
26 7.613
Sắp xếp theo

Văn mẫu lớp 7 Cánh diều

Xem thêm