Bộ themes đẹp cho Windows 8

Windows 8 là hệ điều hành tuy không còn mới đối với người dùng, tuy nhiên nó vẫn được nhiều người yêu thích và lựa chọn cho máy tính cá nhân của mình. Windows 8 có nhiều thay đổi về phong cách, giao diện trực quan nhưng vẫn không đáp ứng được nhu cầu của người dùng, hãy thử đến các themes được thiết kế riêng cho hệ điều hành này để trải nghiệm bạn nhé.

Themes for Windows 8

1. Alduin W8 Port

Alduin W8 Port là theme nghệ thuật và sẽ là một tiện ích hoàn hảo trong bộ sưu tập các theme của bạn. Nếu bạn là một nhà phát triển hoặc lập trình, theme này có thể mang lại cho bạn nhiều lợi ích, theme có mã nguồn mở, do đó bạn có thể sửa đổi tùy ý thay đổi nội dung của theme mà không phải lo ngại bất cứ điều gì.

Bộ themes đẹp cho Windows 8

2. AeroByDesign For Windows 8

AeroByDesign For Windows 8 mang lại phong cách trực quan cho Windows 8. Theme này yêu cầu DLL trong theme của bạn phải được vá, theme này sẽ bao gồm những nội dung sau đây: chú thích văn bản bằng màu trắng và thanh tiến trình sẽ là màu xanh lá cây, chú thích văn bản bằng màu trắng và thanh tiến trình màu xanh, chú thích văn bản màu xám tối với thanh tiến trình màu sáng và màu xanh lá cây…

3. For people who like it minimal at Windows 8

Đây là theme chỉ dành cho Windows 8 RTM, hỗ trợ cho cả hai phiên bản hệ điều hành 32bit và 64bit. Trước khi cài đặt themes này, hãy chắc chắn rằng bạn đã kích hoạt cửa sổ ảo từ Control Panel\All Control Panel Items\Performance Information and Tools\Adjust visual effects.

4. Holo Visual Style

Holo Visual Style là theme có màu xanh tuyệt đẹp cho Windows 8 RTM với độ dốc ở phía trên cùng của cửa sổ và thanh tác vụ. Giao diện của theme rất sáng sủa, tiện nghi, giúp bạn làm mới không gian làm việc trên Window 8 của mình. Cách cài đặt rất đơn giản như những chương trình khác, bạn không cần phải khởi động lại máy tính khi thực hiện xong.

5. Incomplete VS for Windows 8

Bộ themes đẹp cho Windows 8

Incomplete VS for Windows 8 là một theme đẹp với màu đen và đỏ, nó có các tính năng như: thay đổi hình dạng thanh địa chỉ thành một hình mới, nút chú thích mới, khung cửa sổ mới… giúp bạn làm việc trong cảm nhận một không gian tuyệt vời.

6. Work for Windows 8

Work for Windows 8 với sự xuất hiện của màu đen huyền bí sẽ giúp cho bạn có được những cảm nhận mới lạ, theme này là hoàn toàn miễn phí cho người sử dụng cá nhân. Nó là một chủ đề tuyệt vời trên bất kỳ máy tính xách tay hoặc máy tính bảng.

Đánh giá bài viết
1 1.527
Sắp xếp theo

Hình nền máy tính - điện thoại

Xem thêm