Các bài nghe Tiếng Anh lớp 3

Các bài nghe Tiếng Anh lớp 3 tái bản năm 2014

Nằm trong chương trình học Tiếng Anh lớp 3, các bài nghe Tiếng Anh sẽ giúp các em nâng cao kỹ năng nghe, từ đó phát triển và hoàn thiện các kỹ năng còn lại, giúp các em có một nền tảng học Tiếng Anh vững chắc. Tài liệu được VnDoc.com sưu tầm và đăng tải, thích hợp với quý thầy cô giáo, quý thầy cô có thể sử dụng để soạn bài, ra đề thi, bài tập.

Bài tập Tiếng Anh lớp 3 tổng hợp

Đề kiểm tra Tiếng Anh lớp 3 trường Tiểu học Kim An

Bài tập Tiếng Anh lớp 3 nâng cao

File nghe Audio Tiếng Anh lớp 3

Các bài nghe Tiếng Anh lớp 3 tái bản năm 2014 với những chỉnh lý, bổ sung hợp lý, giúp nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập môn Tiếng Anh cấp tiểu học. Các bài nghe Tiếng Anh giúp hỗ trợ cho bộ sách giáo khoa Tiếng Anh, đây là sản phẩm được Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam kết hợp cùng Nhà xuất bản Macmillan, cùng với hỗ trợ chuyên môn và kỹ thuật của Hội đồng Anh.
Bộ sách giáo khoa Tiếng Anh lớp 3 được biên soạn nhằm phát triển khả năng giao tiếp của trẻ, xây dựng nền tảng và kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, giúp các em học tập một cách tốt nhất.

Các bài nghe Tiếng Anh lớp 3 gồm 2 phần, mời quý thầy cô và các em tham khảo!

Đĩa học Tiếng Anh Lớp 3 - Tập 2

Mời các bạn tham khảo CD file nghe Tiếng Anh lớp 3 tập 2 trên định dạng mp4. VnDoc.com hy vọng đây sẽ là tài liệu hữu ích dành cho các bạn.

Đánh giá bài viết
34 15.018
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh cho học sinh tiểu học (7-11 tuổi)

    Xem thêm