Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Các bài nghe Tiếng Anh lớp 6

Các bài nghe Tiếng Anh lớp 6

Các bài nghe Tiếng Anh lớp 6 được VnDoc.com sưu tầm và đăng tải, nhằm giúp các bạn học sinh ôn tập Tiếng Anh chủ động và hiệu quả. Các bài nghe Tiếng Anh lớp 6 tổng hợp các file audio được dùng trong chương trình học, mời các bạn tham khảo.

Đề kiểm tra tiếng Anh 15 phút lớp 6 online

Đề thi HSG cấp huyện môn tiếng Anh 6 - THCS Ngô Sĩ Liên online

Các bài nghe Tiếng Anh lớp 6

Chương trình Tiếng Anh lớp 6 được xây dựng nhằm giúp các em học sinh phát triển đầy đủ kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, đặc biệt là hai kỹ năng Nghe và Nói, từ đó, các em có nền tảng tốt để học Tiếng Anh nâng cao sau này. Do vậy, các bài nghe trên lớp là tài liệu không thể thiếu, giúp các em luyện nghe và có phản xạ giao tiếp tốt. Các bài học trong sách gồm nhiều chủ đề và gần gũi xung quanh cuộc sống của các em. Khi học, các em sẽ không cảm thấy nhàm chán và có thể cảm nhận cuộc sống muôn màu, muôn vẻ một cách tích cực.

Các bài nghe Tiếng Anh lớp 6 được VnDoc.com sưu tầm là các bài nghe nằm trong chương trình Tiếng Anh lớp 6. Hy vọng với tài liệu này, các em sẽ ôn tập Tiếng Anh tốt hơn, cũng như quý thầy cô có thể sử dụng để xây dựng bài thi, bài kiểm tra một cách hiệu quả.

Đánh giá bài viết
229 41.337
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh phổ thông

    Xem thêm