Các nhà kinh doanh tại sở giao dịch

Các nhà kinh doanh tại sở giao dịch được chúng tôi sưu tầm và giới thiệu nhằm giúp các bạn nắm bắt kiến thức trong chương trình Đại học để hoàn thành học phần của mình một cách hiệu quả.

Lưu ý: Nếu bạn muốn Tải bài viết này về máy tính hoặc điện thoại, vui lòng kéo xuống cuối bài viết.

Các nhà kinh doanh tại sàn

Là thành viên của sở giao dịch (chỉ có thành viên của sở giao dịch mới được phép thực hiện giao dịch tại sàn giao dịch)

- Các nhà môi giới (commission brokers)

- Các nhà kinh doanh tự do (locals)

- Các nhà môi giới tại sàn thực hiện giao dịch cho người khác và nhận hoa hồng. Một nhà môi giới tại sàn có thể là một nhà kinh doanh độc lập và thực hiện giao dịch cho các cá nhân & các tổ chức; cũng có thể là một đại diện của một công ty môi giới.

Các nhà kinh doanh ngoài sàn

Các tổ chức là các NHTM, các tổ chức tổ chức trung gian, các ngân hàng đầu tư, các quỹ tương hỗ, các quỹ hưu trí và các công ty

Nhà đầu tư tự do →Nhà kinh doanh ngoài sàn giao dịch thông qua các nhà môi giới là các thành viên của sở giao dịch

Công ty thanh toán bù trừ

- Trong các giao dịch mua bán các hợp đồng tương lai, rủi ro không thực hiện nghĩa vụ hợp đồng được kiểm soát bởi các nghiệp vụ của một công ty thanh toán bù trừ.

- Công ty thanh toán bù trừ thông thường do sở giao dịch lập ra, đóng vai trò như là phía đối tác của tất cả các hợp đồng tương lai.

---------------------------------------

Chúng tôi đã giới thiệu nội dung bài Các nhà kinh doanh tại sở giao dịch về đặc điểm của các nhà kinh doanh tại sàn, các nhà kinh doanh ngoài sàn và công ty thanh toán bù trừ...

Trên đây, VnDoc đã giới thiệu tới các bạn  bài Các nhà kinh doanh tại sở giao dịch. Các bạn có thể tham khảo thêm một số tài liệu thuộc các chuyên ngành khác trong Cao đẳng - Đại học cũng như Cao học để phục vụ quá trình nghiên cứu hiệu quả hơn.

Đánh giá bài viết
1 6
Sắp xếp theo

    Cao đẳng - Đại học

    Xem thêm