Cách SEO trên Cốc Cốc hiệu quả

Cách SEO trên Cốc Cốc hiệu quả

Bạn đã nghe đến rất nhiều thuật ngữ SEO trên Google, vậy đã bao giờ bạn nghĩ sẽ thử SEO trên Cốc Cốc chưa. Trong bài viết này VnDoc sẽ gợi ý cho bạn một số cách SEO trên Cốc Cốc cực kỳ hiệu quả đấy. Mời các bạn cùng theo dõi.

Giáo trình SEO 2015

1. Nguyên tắc hoạt động của Cốc Cốc:

Cốc Cốc hoạt động giống như trình duyệt Google Chrome, chỉ sự khác biệt trông thấy so với Google Chrome chính là tính năng cho phép tải các định dạng file âm thanh, hình ảnh chứa trong bất cứ 1 website nào ngay trên thanh công cụ, kể cả việc hỗ trợ download video trên Youtube.

Cách seo trên Cốc Cốc hiệu quả

2. Từ khóa tên miền trên Cốc Cốc:

Tên miền có chứa từ khóa được Cốc Cốc rất ưu tiên cho món này và đã phát triển mạnh mẽ về mặt này, và nó vẫn có khả năng ra lệnh và điều khiển kết quả tìm kiếm trên Cốc Cốc.

3. Số lượng link quyết định đến tốc độ lên TOP trên Cốc Cốc:

Spam links thì từ khóa của bạn có thể lên TOP trên Cốc Cốc nhanh do Cốc Cốc hiện nay chưa có các thuật toán như của Google.

4. ONPAGE Code chuẩn SEO tốt:

Link nội bộ đóng vai trò lớn đối với Cốc Cốc. Đặc biệt là thẻ meta Keywords, tốc độ tải trang và tỷ lệ text/html Ratio.

5. CTR và Traffic quyết định đến khả năng đứng TOP trên Cốc Cốc:

- Tối ưu tiêu đề để gia tăng tỷ lệ CTR (số lượt Click/số lần hiển thị) giống như SEO trên Google thì khả năng từ khóa đứng tên vẫn dựa trên tỷ lệ CTR. Bạn có thể xem Ahref để biết được từ khóa nào được click nhiều nhất trong trang web của bạn.

Cách seo trên Cốc Cốc hiệu quả

- Traffic đều sẽ là yếu tố quyết định để giữ vững từ khóa Ontop lâu dài. Đồng thời gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, giảm thiểu thời gian thoát trang của người dùng và nếu bạn làm tốt thì bên Google cũng sẽ gia tăng từ khóa đứng tốt theo nữa.

6. Đơn giản nhất chạy Adwords Cốc Cốc:

Việc chạy Adwords sẽ giúp bạn lên top nhanh, nhưng lại khá tốn tiền. Tuy nhiên, bạn nên nắm vững 5 nguyên tắc bên trên trước.

Nguyên tắc tổng quát:

  • Nên đặt từ khóa chính nằm đầu tiên tại thẻ tiêu đề, thẻ miêu tả
  • Số lượng backlink càng lớn và càng đa dạng thì từ khóa sẽ có cơ hội lên top Cốc Cốc vì Cốc Cốc chưa có những thuật toán như Google
  • Viết bài thường xuyên trên site và có thể không hạn chế số lượng.
  • Thay vì tối ưu các từ khóa không dấu có dấu xen kẽ trên Google thì các bạn có thể không cần làm thế như trên Cốc Cốc, bởi khi search trên Cốc Cốc, nó sẽ tự động nhận dạng không dấu và có dấu để người dùng chọn
Đánh giá bài viết
5 1.624
Sắp xếp theo

    Thủ thuật văn phòng

    Xem thêm