Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Cách tạo nền bảng xanh trên Powerpoint

Các thao tác Powerpoint tạo Side bài giảng không còn quá xa lạ đối với các bạn đặc biệt đối với các thầy cô để chuẩn bị bài soạn. Dưới đây VnDoc hướng dẫn chi tiết Cách tạo nền bảng xanh trên Powerpoint cho các bạn cùng các thầy cô tham khảo chi tiết.

Việc dạy và học Online đang trở nên phổ biến trong tình hình dịch bệnh như hiện nay. Soạn bài giảng để dạy trực tuyến luôn được các thầy cô ưu tiên để chuẩn bị bước vào năm học. Nếu các thầy cô muốn tìm ý tưởng lên bài giảng hay thì hãy cùng tham khảo sau đây nhé.

1. Hướng dẫn tạo nền bảng xanh trên Powerpoint

Để tạo nền bảng xanh các thầy cô mở slide mình muốn tạo trên đó. Tùy lựa chọn có thể mở nhiều Slide

Sau đó kích vào Design chọn mục Format Background

Tạo nền bảng xanh

Chọn Picture or texture fill

Tạo nền bảng xanh

Vào phần Insert Picture để lấy ảnh đã tải trong máy. Tại đây mình đã chọn sẵn mẫu bảng xanh đã tải về. Mẫu bảng xanh này chỉ hiện tại Slide các bạn đang thao tác. Muốn áp cho tất cả các mẫu Slide các bạn chọn Apply to All bảng xanh sẽ hiện trên tất cả các Slide.

Tạo nền bảng xanh

Sau đó các bạn thao tác trên slide đang tạo bình thường: viết chữ (có thể đổ màu theo ý thích), chèn hình ảnh, sử dụng các định dạng hình theo ý muốn.

Tạo nền bảng xanh

Tùy chỉnh theo ý thích hoặc nội dung bài dạy ta được kết quả như sau:

Tạo nền bảng xanh

Mẫu bảng xanh để tải về chỉnh sửa

Mẫu bảng xanh

Các bạn có thể tải hình nền bảng tại đây

2.  Video Hướng dẫn tạo nền bảng xanh trên Powerpoint

Đánh giá bài viết
22 39.149
Sắp xếp theo

    Dạy học Online

    Xem thêm