Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Cách vẽ người lớp 3

3 cách vẽ dáng người lớp 3

Cách vẽ người lớp 3 hay cách vẽ dáng người lớp 3 như thế nào? VnDoc sẽ đưa ra một số kinh nghiệm để các em có thể vẽ chân dung đẹp hơn. Các em hãy quan sát, nhận xét về đặc điểm khuôn mặt người để hình dung được cách vẽ và tập vẽ được tranh chân dung đơn giản về người thân trong gia đình hoặc bạn bè của mình nhé!

Cách 1

Cách vẽ dáng người lớp 3

Đầu tiên bố mẹ hãy tập cho bé vẽ những tranh đơn giản nhất trước. Bắt đầu từ những nét vẽ đơn giản sẽ giúp các bé dễ tiếp thu và có nhiều hứng thú hơn.

Cách 2

Cách vẽ dáng người lớp 3

Cách vẽ tranh này tiếp tục giúp cho bé có được những bức tranh vẽ người cực dễ dàng qua các nét vẽ hết sức đơn giản

Cách 3

Cách vẽ dáng người lớp 3

Ở cách vẽ tranh này, hãy để bé thử sức với những bước vẽ phức tạp hơn xíu nhé. Việc vẽ người với những khối tròn, tam giác, chữ nhật cũng sẽ giúp cho các bức tranh vẽ người của bé có tỉ lệ chuẩn xác hơn.

Với các cách vẽ này các bé sẽ có thêm sự kiên trì cũng như được rèn luyện cho đôi tay thêm khéo léo. Trên đây là 3 cách vẽ con người đơn giản để bố mẹ có thể dạy con tập vẽ. Tuy nhiên việc định hướng việc học vẽ cho bé không phải là việc dễ dàng. Các bé hãy cùng rèn luyện nhé.

Đánh giá bài viết
2 647
Sắp xếp theo

    Lớp 3

    Xem thêm