Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Chuẩn bị cho triển lãm thương mại

VnDoc xin giới thiệu bài Chuẩn bị cho triển lãm thương mại được chúng tôi sưu tầm và giới thiệu nhằm giúp các bạn nắm bắt kiến thức môn học một cách tốt hơn để có thể học và hoàn thành bài thi môn học một cách hiệu quả.

Lưu ý: Nếu bạn muốn Tải bài viết này về máy tính hoặc điện thoại, vui lòng kéo xuống cuối bài viết.

Bài: Chuẩn bị cho triển lãm thương mại

Cần rất thận trọng trong việc chuẩn bị triển lãm thương mại, vì có thể đó là một cơ hội ít nhất trong một năm để có được một mối liên hệ mặt đối mặt hữu hiệu với khách hàng. Sự chuẩn bị này bao gồm:

Hoạch định

Sự chuẩn bị nên bắt đầu trước cuộc triển lãm. Phải đặt ra mục tiêu cần đạt được, cách thực hiện các kế hoạch và dự trù kinh phí.

Những mục tiêu đặt ra phải được xác định là những gì mà công ty cần đạt tới. Ví dụ khi công ty đang cố gắng giới thiệu một sản phẩm mới thì mục tiêu có thể là tìm kiếm khách hàng tiềm năng và các đầu mối.

Các kế hoạch này gồm việc chuẩn bị sẵn sàng các băng video và ấn phẩm quảng cáo cho quầy hàng cũng như các vật phẩm dùng để khuyến mãi tạo thuận lợi cho việc bảo đảm các đầu mối khách hàng. Phải chuẩn bị kinh phí bao gồm các chi phí di chuyển thiết lập và chuẩn bị. Phải có những sự sắp xếp để có người phụ trách khu vực hoạt động của những nhân viên chào hàng sẽ tham gia cuộc triển lãm thương mại.

Chọn lựa và huấn luyện các nhân viên chào hàng

Khi các nhân viên chào hàng tham dự triển lãm, họ đại diện cho công ty trước một số lớn các nhân vật quan trọng trong sự cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ cạnh tranh. Đó là một thời điểm bán hàng quan trọng và những nhân viên thành thạo nhất phải được lựa chọn và được huấn luyện một cách bài bản.

Sự tham gia triển lãm nên dành cho những nhân viên như một cơ hội đặc biệt cho những nhân viên chào hàng đã thành công trong khu vực hoạt động của mình. Nếu đó là một cuộc triển lãm bán hàng thì những nhân viên chào hàng gần gũi và thành thạo nhất nên được lựa chọn tham gia. Họ sẽ mang lại cho công ty cơ hội đạt được việc bán hàng trực tiếp cho khách hàng.

---------------------------------------

Chúng tôi đã giới thiệu nội dung bài Chuẩn bị cho triển lãm thương mại về chọn lựa và huấn luyện các nhân viên chào hàng...

Trên đây, VnDoc đã giới thiệu tới các bạn Chuẩn bị cho triển lãm thương mại. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều tài liệu Cao đẳng - Đại học cũng như Cao học khác để phục vụ quá trình nghiên cứu hiệu quả hơn.

Đánh giá bài viết
1 14
Sắp xếp theo

    Cao đẳng - Đại học

    Xem thêm