Đăng ký nhận Quy chế tuyển sinh 2016

Đăng ký nhận Quy chế tuyển sinh 2016

Đăng ký nhận Quy chế tuyển sinh 2016 với những thông tin mới nhất, chính xác nhất từ Bộ Giáo dục và Đào tạo cực kỳ cụ thể và chi tiết. Chỉ với 3 bước đơn giản trong bài viết dưới đây là các bạn sẽ nắm được những thay đổi cũng như quy định xung quanh kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 quan trọng diễn ra sắp tới nhé các bạn.

Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2016 môn Toán trường THPT Thanh Chương 1, Nghệ An (Lần 1)

50 bài luận mẫu Tiếng Anh trong kỳ thi THPT Quốc gia Phần Writing Part 2

Kỳ thi THPT Quốc gia 2016: Các tỉnh thành đều có cụm thi THPT Quốc gia

Điểm mới nhất trong Quy chế tuyển sinh ĐH – CĐ 2016

Theo thông tin từ Bộ GD&ĐT thì Quy chế tuyển sinh ban hành tới học sinh trước tết âm lịch đồng thời quy chế khối trường công an và quân đội 2016 sẽ công bố sớm ngay sau đó. Đây là những thông tin quan trọng để định hướng chọn trường và làm hồ sơ và nhiều thông tin vô cùng quan trọng giúp khác sẽ các em tránh được sai lầm đáng tiếc thường gặp.

Hướng dẫn cách nhận thông tin mới nhất về Quy chế tuyển sinh 2016Đăng ký nhận Quy chế tuyển sinh năm 2016

Để có thể nhận được tất cả Quy chế tuyển sinh 2016 nhanh và đầy đủ nhất từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, các bạn có nhu cầu nhận thông tin thì xin vui lòng làm theo 3 bước sau:

Bước 1: Like trang Facebook của VnDoc.com

Đăng ký nhận Quy chế tuyển sinh 2016
Hướng dẫn cách nhận thông tin mới nhất về Quy chế tuyển sinh 2016

Bước 2: Share bài viết này và tag 5 bạn bè của mình vào bài viết này nhé :D

Bước 3: Để lại địa chỉ Email tại Mẫu Form Đăng ký nhận Quy chế tuyển sinh 2016 để VnDoc có thể gửi các thông tin mới nhất về Quy chế tuyển sinh 2016 cũng như các tài liệu ôn thi hữu ích đến các bạn!

Lưu ý:

  • Các bạn để Email tại Mẫu Form Đăng ký nhận Quy chế tuyển sinh 2016 để đảm bảo tính riêng tư và bảo mật về địa chỉ email không bị bên thứ 3 lấy được, sử dụng vì mục đích khác không vì cung cấp tài liệu học tập cho các bạn.
  • Hệ thống sẽ kiểm tra lại nên nếu bạn không thực hiện bước 1 thì bạn sẽ không nhận được quy chế nhé.

Chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản trên là các bạn sẽ nhận được Thông tin mới nhất, chính xác nhất về Quy chế tuyển sinh 2016 cũng như thêm ủng hộ cho trang VnDoc.com :). Tạo thêm động lực, động viên tinh thần đội ngũ làm việc của VnDoc.com để thêm nhiệt huyết gửi đến các bạn những đề thi mới nhất, có chất lượng, đa dạng và phong phú của các trường THPT trên Toàn quốc các bạn nhé!

Đánh giá bài viết
1 110
Sắp xếp theo

    Luyện thi đại học

    Xem thêm