Đánh giá hiệu quả triển lãm và tiếp thị từ xa

Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu bài Đánh giá hiệu quả triển lãm và tiếp thị từ xa được VnDoc sưu tầm và giới thiệu nhằm giúp các bạn nắm bắt kiến thức môn học một cách tốt hơn để có thể học và hoàn thành bài thi môn học một cách hiệu quả.

Lưu ý: Nếu bạn muốn Tải bài viết này về máy tính hoặc điện thoại, vui lòng kéo xuống cuối bài viết.

Bài: Đánh giá hiệu quả triển lãm và tiếp thị từ xa

Đánh giá hiệu quả của triển lãm thương mại

Việc đánh giá hiệu quả của triển lãm thương mại tuỳ thuộc vào những mục tiêu mà công ty đặt ra khi tham gia vào cuộc triển lãm này. Có nhiều cuộc triển lãm vùng, quốc gia và quốc tế hơn là khả năng mà bất kỳ công ty nào có thể tham dự. Vì mỗi cuộc triển lãm thu hút một số lượng người tham gia tương đối khác nhau nên các công ty phải quyết định xem những cuộc triển lãm là hiệu quả nhất đối với họ. Việc đánh giá kết quả thực sự một cách trực tiếp so với các mục tiêu đề ra mang lại một tiêu chuẩn đánh giá cho cuộc triển lãm thương mại và hiệu quả của nỗ lực chào hàng của công ty tại cuộc triển lãm.

Sự đánh giá kết quả so với các mục tiêu liên quan đến bán hàng đòi hỏi việc xác định một cách kỹ càng các mục tiêu này với sự theo dõi một cách sát sao. Một công ty cũng có thể có những mục tiêu liên quan đến chất lượng có tính chất phức tạp hơn nhưng cũng rất quan trọng. Ví dụ như mục tiêu đó có thể là xây dựng sự tin tưởng và kinh nghiệm của đội ngũ chào hàng khi tiếp xúc với các khách hàng chủ yếu. Những hành động tiếp theo của đội ngũ chào hàng trong khi liên hệ với các khách hàng lớn có thể là một cơ sở để đánh giá cuộc triển lãm này.

Tiếp thị từ xa

Tiếp thị từ xa là một phương pháp tiếp thị sử dụng công nghệ viễn thông như một phần của chương trình tiếp thị được quản lý tổ chức và lập kế hoạch tốt với các đặc điểm nổi bật của việc bán hàng cá nhân bằng cách tiếp xúc trực tiếp và sử dụng những mối liên hệ từ xa. Việc tiếp thị từ xa áp dụng vào việc bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp có thể bắt nguồn từ đội ngũ bán hàng “bên trong” của doanh nghiệp. Lực lượng bán hàng này cũng làm việc trực tiếp với khách hàng, thực hiện những hoạt động như chào hàng và quản lý đơn đặt hàng, giải quyết vấn đề khó khăn. Ngày nay lực lượng bán hàng bằng cách tiếp thị từ xa thực hiện tất cả những hoạt động này và nhiều việc khác nhau.

Trong hầu hết các tình huống bán hàng, tiếp thị từ xa có tính chất bổ sung hơn là thay thế cho nhân viên chào hàng khu vực. Tuy nhiên, phần lớn lý do của việc bùng nổ những nỗ lực tiếp thị từ xa liên quan đến bán hàng là do phí tổn cao của sự liên hệ mặt đối mặt. Chi phí trực tiếp của một nhân viên chào hàng trung bình có thể từ 45.000 đến 53.000 USD mỗi năm, trong khi thù lao cho một nhân viên trung bình của đội ngũ nhân viên chào hàng bên trong bằng cách tiếp thị từ xa chỉ từ 19.000 đến 23.000 USD. Và trong khi một nhân viên chào hàng tại khu vực hoạt động có thể tiến hành 8 cuộc điện thoại mỗi ngày thì một nhân viên tiếp thị từ xa có thể thực hiện cùng một số lượng cuộc gọi như vậy trong vòng một giờ. Ngoài ra, việc gọi điện thoại của một nhân viên chào hàng cho những khách hàng nhỏ thường có chi phí không hợp lý. Do đó, trong một số trường hợp đội ngũ chào hàng bằng cách tiếp thị từ xa là một nhân tố thành công cho các công ty nhỏ lẫn công ty lớn.

---------------------------------------

Chúng tôi đã giới thiệu nội dung bài Đánh giá hiệu quả triển lãm và tiếp thị từ xa về sự đánh giá kết quả so với các mục tiêu liên quan đến bán hàng đòi hỏi việc xác định một cách kỹ càng các mục tiêu này với sự theo dõi một cách sát sao...

Trên đây, VnDoc đã giới thiệu tới các bạn Đánh giá hiệu quả triển lãm và tiếp thị từ xa. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều tài liệu Cao đẳng - Đại học cũng như Cao học khác để phục vụ quá trình nghiên cứu hiệu quả hơn.

Đánh giá bài viết
1 17
Sắp xếp theo

    Cao đẳng - Đại học

    Xem thêm