Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Đặt vài câu Tả các bạn trong lớp em (tính tình, dáng vẻ...)

Đặt câu Tả các bạn trong lớp em

Đặt vài câu Tả các bạn trong lớp em (tính tình, dáng vẻ...) là lời giải phần ôn tập giữa học kì 2 Tiếng Việt lớp 4 Tuần 28. Mời các bạn học sinh cùng tham khảo chi tiết.

Câu hỏi (Trang 96 SGK Tiếng Việt Lớp 4 Tập 2) – Đặt vài câu Tả các bạn trong lớp em (tính tình, dáng vẻ...). Phần soạn bài ôn tập giữa học kì II – Tiết 2 tuần 28 trang 95 – 96 SGK Tiếng việt 4 Tập 2.

Bài tham khảo 1

Một số bạn trong lớp em có những nét nổi bật khác hẳn mọi người xung quanh. Ví dụ như Tám béo thì ục à ục ịch, những ngón tay múp míp như những quả chuối mắn. Chúng em thường đùa:

- Này cậu cẩn thận kẻo bị bệnh béo phì đấy!

Thế là Tám lại cười khì. Nam thì cao và gầy, cậu ấy có một giọng hát rất hay. Cô họa sĩ Tú thì vẽ thật là đẹp, còn bạn Hồng lớp trưởng thì rất giỏi làm kế hoạch và điều khiển lớp trong sinh hoạt.

Bài tham khảo 2

"Lớp 4B của em có 45 bạn. Mỗi người mỗi dáng vẻ, mỗi tính nết khác nhau. Hòa thì mập mạp đi đứng có vẻ chậm chạp nhưng cái miệng thì nhanh nhảu, tía lia. Hà thì dong dỏng cao, ít nói, lầm lì nhưng lại dễ gần dễ mến. Phượng thì chanh chua đanh đá nhưng không thù ghét ai bao giờ. Mấy bạn nam thì nghịch ngợm hay trêu chọc các bạn nữ nhưng rất tốt bụng".

Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm đề thi học kì 1 lớp 4 đề thi học kì 2 lớp 4 các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh theo chuẩn thông tư 22 của bộ Giáo Dục và các dạng bài ôn tập môn Tiếng Việt 4. Những đề thi này được VnDoc.com sưu tầm và chọn lọc từ các trường tiểu học trên cả nước nhằm mang lại cho học sinh lớp 4 những đề ôn thi học kì chất lượng nhất. Mời các em cùng quý phụ huynh tải miễn phí đề thi về và ôn luyện.

Đánh giá bài viết
19 2.078
Sắp xếp theo

    Tiếng Việt lớp 4

    Xem thêm