Đề kiểm tra cuối tuần Tiếng Việt lớp 1: Tuần 1 - Đề 1

Đề kiểm tra cuối tuần Tiếng Việt lớp 1: Tuần 1 - Đề 1 bao gồm chi tiết các bài tập về kiểm tra đọc và kiểm tra viết để các em học sinh ôn tập và luyện đọc thành thạo, giúp các em biết đọc, biết viết lớp 1 tốt. Mời các thầy cô và phụ huynh tham khảo.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 1, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 1 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 1. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Đề kiểm tra cuối tuần Tiếng Việt lớp 1: Tuần 1 - Đề 1

A. Kiểm tra đọc Tiếng Việt lớp 1 - Tuần 1

Câu 1:

Đọc thành tiếng các âm:

e b

Câu 2:

Đọc thành tiếng các tiếng:

be bé bẻ bẹ bè bẽ

Câu 3:

Gạch dưới những chữ e:

em bé quả me khóm tre xe đạp

Câu 4:

Gạch dưới những chữ b:

con bê bế bé bóng bay bi ve

Câu 5:

Khoanh tròn các tiếng có dấu :

con thỏ tưới rau cái giỏ nhảy dây

Câu 6:

Khoanh tròn các tiếng có dấu ˜:

khúc gỗ rễ cây cái cổng cái võng

B. Kiểm tra viết Tiếng Việt lớp 1 - Tuần 1

Câu 7:

Tô màu các chữ e:

Đề kiểm tra cuối tuần Tiếng Việt lớp 1: Tuần 1 - Đề 1

Câu 8:

Tô màu các chữ b:

Đề kiểm tra cuối tuần Tiếng Việt lớp 1: Tuần 1 - Đề 1

Ngoài tài liệu trên, các em học sinh có thể tham khảo thêm môn Tiếng Việt lớp 1 đầy đủ để học tốt Tiếng Việt hơn. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Tài liệu lý thuyết tổng hợp tất cả các kiến thức lớp 1, chắc chắn sau khi học xong phần lý thuyết này sẽ đem đến cho các bạn học sinh những kiến thức hữu ích và việc tìm ra phương pháp giải sẽ dễ dàng hơn rất nhiều cho các em.

Đối với các em lớp 1 thì học cần được sự hỗ trợ của bố mẹ và thầy cô thật nhiều, vì thế mà các bậc phụ huynh và thầy cô hãy luôn đồng hành cùng các con trên các chặng đường nhé!

Trên đây, VnDoc.com đã giới thiệu tới các bạn Đề kiểm tra cuối tuần Tiếng Việt lớp 1: Tuần 1 - Đề 1. Mời các em cùng luyện tập các bài tập tự luyện môn Toán lớp 1 này với nhiều dạng bài khác nhau. Để các em có thể học tốt môn Toán hơn và luyện tập đa dạng tất cả các dạng bài tập, mời các em cùng tham khảo thêm các bài tập Toán nâng cao lớp 1.

Đánh giá bài viết
21 38.270
Sắp xếp theo

Đề kiểm tra cuối tuần Tiếng Việt 1

Xem thêm