Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Đề thi giáo viên dạy giỏi môn Toán THPT tỉnh Bắc Giang 2019

Đề thi giáo viên dạy giỏi môn Toán THPT 2019

Đề thi giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở vòng 1 - Đây là đề thi giáo viên dạy giỏi môn toán bậc THPT của trường THPT Lạng Giang tỉnh Bắc Giang năm học 2019-2020. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết đề thi giáo viên dạy giỏi toán năm 2019 và lưu về làm tư liệu sử dụng.

Đề thi giáo viên dạy giỏi của trường THPT Lạng Giang tỉnh Bắc Giang bao gồm 50 câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn. Với cấu trúc đề tương tự đề thi thpt quốc gia môn Toán của Bộ Giáo dục, bài thi sẽ được thực hiện trong vòng 90 phút. Hy vọng đây sẽ là tài liệu ôn thi giáo viên dạy giỏi hiệu quả cho các bạn.

Ngoài ra nhằm giúp cho các bạn ôn thi giáo viên dạy giỏi hiệu quả hơn, VnDoc đã tổng hợp tất cả các tài liệu phục vụ cho việc ôn tập thi giáo viên dạy giỏi trên chuyên mục Tài liệu thi giáo viên dạy giỏi. Ở đây các bạn sẽ tìm thấy rất nhiều tài liệu ôn thi giáo viên dạy giỏi bổ ích như các bộ đề thi giáo viên dạy giỏi các năm, các câu hỏi trắc nghiệm thi giáo viên dạy giỏi, thông tin quy chế thi giáo viên dạy giỏi mới nhất được cập nhật thường xuyên. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm

Bộ đề thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học

Điều lệ hội thi giáo viên dạy giỏi các cấp học

Đánh giá bài viết
1 384
Sắp xếp theo

    Thi giáo viên dạy giỏi

    Xem thêm