Đề thi viên chức 2019 môn Toán THCS

Đề thi viên chức giáo dục môn Toán năm 2019 của TP Hà Nội. Đây là mẫu đề thi thực hành năng lực chuyên môn nghiệp vụ của giáo viên cấp THCS môn Toán. Mời các bạn cùng tham khảo và lưu về làm tài liệu sử dụng.

Đề thi chuyên môn năng lực giáo viên THCS môn Toán

Kỳ thi tuyển công chức viên chức hiện nay đã có nhiều thay đổi theo quy định mới của Nghị định 161/2018/NĐ-CP. Ngoài ra việc tuyển dụng công chức, viên chức, nâng ngạch công chức, thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức... cũng có nhiều điểm mới kể từ ngày Thông tư 03/2019/TT-BNV có hiệu lực thi hành. Các bạn có thể tham khảo nội dung chi tiết các văn bản pháp luật trên đây tại VnDoc để nắm được những quy định mới nhất về thi tuyển công chức viên chức.

Nhằm giúp các bạn đọc thuận tiện trong việc tra cứu tài liệu, ôn tập cho kỳ thi công chức, viên chức. VnDoc đã tổng hợp các tài liệu như đề thi viên chức, công chức, các câu hỏi trắc nghiệm luật viên chức, luật công chức... Các bạn có thể tra cứu hoàn toàn miễn phí trên chuyên mục Tài liệu dành cho công chức viên chức. Chúc các bạn ôn tập tốt.

Nội dung đề thi viên chức môn Toán 2019

Đề thi viên chức môn toán 2019Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
5 9.302
Sắp xếp theo

Thi công chức - viên chức

Xem thêm