Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Giáo viên khi mới áp dụng HTQC có cần đưa cả 5 đặc điểm của HTQC vào hoạt động học tập không?

Giáo viên khi mới áp dụng HTQC có cần đưa cả 5 đặc điểm của HTQC vào hoạt động học tập không?

Giáo viên khi mới áp dụng HTQC có cần đưa cả 5 đặc điểm của HTQC vào hoạt động học tập không? là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm có trong bộ câu hỏi Module học thông qua chơi. Mời các bạn cùng tham khảo câu trả lời để hoàn thành Đáp án Module học thông qua chơi nhé.

Câu hỏi: Giáo viên khi mới áp dụng HTQC có cần đưa cả 5 đặc điểm của HTQC vào hoạt động học tập không?

Khi mới áp dụng HTQC, giáo viên không nhất thiết phải đảm bảo có cả 5 đặc điểm HTQC vào tất cả các bài học. Giáo viên có thể hưởng đến việc đưa ra các trải nghiệm học tập khác nhau cho học sinh. Và có thể tập trung vào một, hai hoặc ba đặc điểm ở một bài học nhưng cũng nên đặt mục tiêu vượt ra ngoài trò chơi đơn giản chỉ làm tăng thêm niềm vui. Dần dần, khi đã vận dụng HTQC thành thạo hơn, GV có thể đưa cả 5 đặc điểm vào hoạt động dạy học theo tiếp cận HTQC. GV cần tạo cơ hội cho HS trải nghiệm những giây phút vui vẻ, bất ngờ và rèn luyện những mối liên hệ có ý nghĩa; luôn tích cực tham gia, thử nghiệm lặp đi lặp lại và tương tác động với các Thầy/Cô bé và giáo viên trong các hoạt động dạy học theo tiếp cận HTQC. Giáo viên sẽ nhận thấy rằng các đặc điểm này được kết nối, liên quan với nhau. Việc tăng cường một trong những đặc điểm trong bài học có thể cũng sẽ ảnh hưởng đến các đặc điểm khác trong một bài học.

Đáp án:

  • Không Dấu tích

>> Tham khảo toàn bộ: Đáp án Module học thông qua chơi

Chia sẻ, đánh giá bài viết
1
Sắp xếp theo

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm

    Dành cho Giáo Viên

    Xem thêm