Giới thiệu bản thân bằng Tiếng Anh lớp 11

Giới thiệu về bản thân bằng tiếng Anh lớp 11

Với mong muốn giúp các em học sinh học Tiếng Anh lớp 11 hiệu quả, VnDoc.com đã biên soạn và đăng tải bộ rất nhiều tài liệu luyện nói Tiếng Anh khác nhau. Tài liệu Tiếng Anh gồm các đoạn văn mẫu cũng như bài nói tiếng Anh khác nhau về giới thiệu bản thân Tiếng Anh. Mời các bạn tham khảo.

Giới thiệu bản thân bằng Tiếng Anh lớp 11

Bản quyền thuộc về VnDoc nghiêm cấm mọi hành vi sao chép vì mục đích thương mại

Giới thiệu về bản thân bằng tiếng Anh số 1

Hello everyone! I’m Duc Anh but people here call me David. I grew up in Hanoi. My family has four people: my parents and a younger sister. I’m interested in gaming and surfing Facebook every day. I am also an outdoor person, as you can see. So I usually hang out with my friends at the weekend. In the future, I will try to get more experience to pursue the dream of becoming a professional gamer.

Bài dịch

Chào mọi người! Tôi là Đức Anh nhưng mọi người ở đây gọi tôi là David. Tôi lớn lên ở Hà Nội. Gia đình tôi có bốn người: bố mẹ tôi và một em gái. Tôi thích chơi game và lướt Facebook mỗi ngày. Tôi cũng là một người thích hoạt động ngoài trời, như bạn thấy. Vì vậy, tôi thường đi chơi với bạn bè của tôi vào cuối tuần. Trong tương lai, tôi sẽ cố gắng tích lũy thêm kinh nghiệm để theo đuổi ước mơ trở thành game thủ chuyên nghiệp.

Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh đơn giản số 2

My full name is Ha Thao Linh. I’m very honor to be here to introduce myself. I was born and grew up in Ho Chi Minh city with my parents. I am a single child. My favortire subject is English, therefore I love to listen to English songs and watch interesting English movies. I am friendly but a bit shy, so it is difficult for me to start a conversation with other people. I like going out with my friends on the weekend. We usually go to the cinema and watch horror movies, then have dinner together. That’s all about myself. Thanks for listening!

Bài dịch

Tên đầy đủ của tôi là Hà Thảo Linh. Tôi rất vinh dự được ở đây để giới thiệu bản thân. Tôi sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh cùng với bố mẹ. Tôi là con một. Môn học yêu thích của tôi là tiếng Anh, vì vậy tôi thích nghe các bài hát tiếng Anh và xem các bộ phim tiếng Anh thú vị. Tính tôi thân thiện nhưng hơi nhút nhát nên rất khó bắt chuyện với người khác. Tôi thích đi chơi với bạn bè vào cuối tuần. Chúng tôi thường đi xem phim và xem phim kinh dị, sau đó ăn tối cùng nhau. Đó là tất cả về bản thân tôi. Cảm ơn vì đã lắng nghe!

Nói về bản thân bằng Tiếng Anh số 3

Hi all, my name is Dung or you may call me David. I was born in Hanoi. I am an animal-lover and I’m rasing two dogs: one is a five-month old puppy and another is 2 years old. They are loyal friends who can ease and comfort my worries. In my free time, I enjoy walking my dogs at the park and talking to other dog-owners there. They usually tell me interesting stories about their pets and we get along really well as we have a lot of things in common.

Bài dịch

Xin chào mọi người, tôi tên là Dũng hoặc các bạn có thể gọi tôi là David. Tôi sinh ra ở Hà Nội. Tôi là một người yêu động vật và tôi đang nuôi hai con chó: một con chó con năm tháng tuổi và một con khác 2 tuổi. Chúng là những người bạn trung thành có thể xoa dịu và an ủi những lo lắng của tôi. Vào thời gian rảnh, tôi thích dắt chó đi dạo ở công viên và nói chuyện với những người bạn nuôi chó khác ở đó. Họ thường kể cho tôi nghe những câu chuyện thú vị về thú cưng của họ và chúng tôi rất hợp nhau vì có nhiều điểm chung.

Mẫu giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh số 4

Hello, my name is Tuan Anh. I’m 17 years old. I live with my family in Ninh Binh Province.I was born in Tam Diep District . My family has four members such as my parents, my older sister and me. I study at Tam Diep Secondary School and it’s also my second home. My favorite subjects are English and Music and I am good at them. In my free time, I like listening to music and watching cartoons. In the future, I want to be an engineer. Nice to meet you all!

Bài dịch

Xin chào, tôi tên là Tuấn Anh. Tôi 17 tuổi. Tôi sống với gia đình tôi ở Ninh Bình. Tôi sinh ra ở huyện Tam Điệp. Gia đình tôi có bốn thành viên là bố mẹ tôi, chị gái tôi và tôi. Tôi học trường THCS Tam Điệp và đó cũng là ngôi nhà thứ hai của tôi. Các môn học yêu thích của tôi là Tiếng Anh và Âm nhạc và tôi cũng giỏi chúng. Trong thời gian rảnh, tôi thích nghe nhạc và xem phim hoạt hình. Trong tương lai, tôi muốn trở thành một kỹ sư. Rất vui được gặp tất cả các bạn!

Trên đây là Giới thiệu bản thân bằng Tiếng Anh lớp 11, hy vọng đây là tài liệu học tập hữu ích dành cho quý phụ huynh, thầy cô và các em học sinh.

Đánh giá bài viết
2 4.632
Sắp xếp theo

    Luyện viết tiếng Anh

    Xem thêm