Hướng dẫn cài font chữ lớp 1 trong bài giảng điện tử

Bộ font chữ lớp 1 soạn bài giảng điện tử

VnDoc.com xin Hướng dẫn các thầy cô giáo cách cài font chữ lớp 1 trong bài giảng điện tử qua bài viết dưới đây, mời các bạn tham khảo.

Nội dung bài giảng lớp 1 có nội dung phong phú, hấp dẫn, các thầy cô rất muốn tải về dùng nhưng lại bị lỗi Font và chưa biết cách cài font như thế nào? VnDoc.com sẽ có hướng dẫn cụ thể qua 05 bước như sau:

Trong bộ font chữ viết tay dành cho học sinh lớp 1 mà chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ có 2 loại font chữ.

- 1 là các loại font chữ ô ly để thiết kế các file tập viết cho học sinh lớp 1.

- 2 là các loại font chữ in hoa để sử dụng khi soạn giáo án điện tử PPt.

Hướng dẫn cài đặt font chữ lớp 1

Bước 1: Các bạn sử dụng nút Tải về để tải trọn bộ font chữ lớp 1 -> tìm đến thư mục chứa file Tải về -> Giải nén (Extract here). Sau khi giải nén các bạn sẽ thấy 1 file như hình bên dưới. Đây chính là file có chứa các font chữ cần thiết để sử dụng trong việc soạn bài giảng điện tử cũng như đọc các file bài giảng hiện nay.

Hướng dẫn cài đặt font chữ lớp 1

Bước 2: Nháy đúp vào file để mở file các bạn sẽ thấy các loại font chữ có mã HP001 và UTM avo. Đây chính là các font chữ cần cài để soạn cũng như đọc các file giáo án điện tử.

Bước 3: Bôi đen toàn bộ các font chữ -> Copy

Hướng dẫn cài đặt font chữ lớp 1

Bước 4: Tìm vào thư mục ổ C -> nhấn Windows

Hướng dẫn cài đặt font chữ lớp 1

Bước 5: Sau khi mở thư mục Windows -> tìm đến thư mục Font. Đây là thư mục chứa tất cả các font chữ bạn đang dùng -> Paste các font chữ bạn vừa copy vào thu mục này. (như mũi tên màu xanh bên dưới hình).

Hướng dẫn cài đặt font chữ lớp 1

Bạn sẽ sử dụng cách này khi muốn cài đặt một vài font mà bạn có hoặc tải về từ trên mạng, với cách này bạn cũng sẽ chọn lọc được các font và chỉ cài đặt những font mà bạn thích. Như vậy là chỉ bằng các bước đơn giản trên đây các bạn đã có thể sử dụng được những font chữ viết tay lớp 1 rất đẹp cũng như các font chữ in hoa lớp 1 để phục vụ cho việc soạn giáo án bài giảng điện tử. Việc cài đặt các font này cũng giúp các bạn không bị lỗi font khi tải các mẫu bài giảng điện tử theo chương trình giáo dục mới trên internet. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất mà bạn không thể bỏ qua để cài font chữ lớp 1 trong các bài giảng điện tử.

Trên đây là Hướng dẫn cài font chữ lớp 1 trong bài giảng điện tử. Nếu như bạn chưa biết cách thêm font chữ cho máy tính thì các bạn có thể tham khảo thêm Cách thêm font cho Windows đơn giản nhất.

Đánh giá bài viết
2 2.940
Sắp xếp theo

    Biểu mẫu Giáo dục - Đào tạo

    Xem thêm