Hướng dẫn ôn tập Lịch sử lớp 9 trực tuyến

Ôn tập Lịch sử lớp 9 trực tuyến

Ôn tập trực tuyến môn lịch sử - Nhằm hỗ trợ cho học sinh phương thức học tập, ôn luyện kiến thức môn Lịch sử một cách thuận tiện, bổ ích nhất, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) phối hợp với Viettel Hà Nội triển khai hệ thống ôn tập trực tuyến môn Lịch sử miễn phí cho học sinh lớp 9.

Giáo viên và học sinh lớp 9 tại các trường THCS đã được cấp tài khoản truy cập vào hệ thống ViettelStudy theo đường liên kết: https://viettelstudy.vn/ để tham gia khóa học “Bộ câu hỏi ôn tập môn Lịch sử 9”. Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách ôn tập lịch sử lớp 9 trực tuyến, mời các bạn cùng theo dõi.

Cách ôn tập Lịch sử lớp 9 trên ViettelStudy

Bước 1: Truy cập địa chỉ: http://viettelstudy.vn

Bước 2: Chọn biểu tượng Đăng nhập ở góc bên phải, trên cùng của màn hình.

Bước 3: Nhập tài khoản và mật khẩu mặc định được cấp và chọn Đăng nhập (hoặc nhấn phím Enter).

Trong lần đăng nhập đầu tiên, hệ thống sẽ yêu cầu học sinh kiểm tra và xác thực số điện thoại của tài khoản. Vui lòng kiểm tra và cập nhật lại số điện thoại và các thông tin khác (nếu cần) và nhấn Cập nhật để hoàn tất việc kiểm tra thông tin.

Hệ thống sẽ hiển thị thông báo yêu cầu xác thực. Chọn Đồng ý để tiến hành xác thực cho tài khoản.

Tại phần Điện thoại, chọn Chưa xác thực

Hướng dẫn ôn tập lịch sử lớp 9 trực tuyến

Hệ thống sẽ gửi tin nhắn SMS về số điện thoại để yêu cầu xác thực. Nhập mã xác thực vào để hoàn tất việc xác thực tài khoản.

Hướng dẫn ôn tập lịch sử lớp 9 trực tuyến

Bước 4: Truy cập vào Bộ câu hỏi ôn tập Lịch sử 9 bằng một trong các cách sau:

Cách 1: Trên thanh tìm kiếm, gõ từ khóa bộ câu hỏi ôn tập lịch sử 9 và nhấn phím Enter để tìm kiếm ==> Màn hình sẽ hiện ra kết quả, và gõ “bộ câu hỏi ôn tập Lịch sử 9” như ở dưới để vào ôn luyện.

Hướng dẫn ôn tập lịch sử lớp 9 trực tuyến

Cách 2: Truy cập vào địa chỉ trang của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội trên hệ thống ViettelStudy tại địa chỉ: viettelstudy.vn/sgdhanoi => Chọn Kỳ thi => Chọn Bộ câu hỏi ôn tập Lịch sử 9.

Hướng dẫn ôn tập lịch sử lớp 9 trực tuyến

Cách 3: Sau khi đăng nhập và xác thực tài khoản ở lần đăng nhập đầu tiên xong, truy cập vào địa chỉ: https://viettelstudy.vn/bo-cau-hoi-on-tap-lich-su-9 để vào luôn Bộ câu hỏi ôn tập Lịch sử 9.

Bước 5: Tại Danh sách các đề thi, học sinh kích chọn vào 01 đề ôn tập tương ứng và thực hiện làm bài ôn tập trực tuyến. Quá trình ôn luyện có thể lặp lại nhiều lần với các đề còn lại (Mức độ khó dễ của các đề là tương đương, được đánh số thứ tự ngẫu nhiên, học sinh có thể chọn đề bất kỳ).

Hướng dẫn ôn tập lịch sử lớp 9 trực tuyến

Bước 6: Làm bài

Học sinh kích chọn vào nút “Làm bài

Hướng dẫn ôn tập lịch sử lớp 9 trực tuyến

Hệ thống đếm lùi thời gian cho đến khi học sinh kích vào nút “Nộp bài” ở phía cuối. Những câu hỏi học sinh đã trả lời, các nút bên trái sẽ tự động đổi màu. Cuối mỗi bài thi, học sinh biết ngay số câu trả lời đúng và có thể chọn kích chọn “Xem đáp án” để đối chiếu với kết quả làm bài của mình.

Xem thêm

Mời các bạn tham khảo chuyên mục Học tập của VnDoc để có thêm nhiều kiến thức học tập bổ ích từ khối 1 đến 12 và các tài liệu ôn thi THPT bổ ích.

Đánh giá bài viết
1 366
Sắp xếp theo

    Lịch sử lớp 9

    Xem thêm