Kể với người thân về một giờ học em thấy vui vẻ, thú vị

Kể với người thân về một giờ học em thấy vui vẻ, thú vị lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đoạn văn Kể với người thân về một giờ học em thấy vui vẻ, thú vị mẫu 1

(1) Chiều nay, vào tiết học Tự nhiên xã hội, em và các bạn đã được cô giáo dẫn ra sân trường, để vừa quan sát tường tận cây có bóng mát. (2) Cô đã chỉ vào từng bộ phận của cây, giải thích về đặc điểm và chức năng của nó. (3) Từng điều cô nói, nhờ có hình ảnh minh họa trực tiếp trở nên thật là dễ hiểu. (4) Cùng với bầu không khí thoải mái, mát mẻ dưới gốc cây, tất cả tạo nên một tiết học thật thú vị và hấp dẫn. (5) Khi em kể cho bố mẹ nghe về tiết học này, bố mẹ đã rất vui vì em được học tập trong môi trường rộng mở, thân thiện với thiên nhiên.

Viết một đoạn văn Kể với người thân về một giờ học em thấy vui vẻ, thú vị mẫu 2

(1) Tối nay, trong bữa cơm, em đã kể với bố mẹ về tiết tập đọc thú vị sáng nay của mình. (2) Bài đọc sáng nay của lớp em là một đoạn trích từ vở kịch Cha con, nên cô giáo đã quyết định phân vai từng bạn, cùng nhau đọc diễn cảm. (3) Em đã được phân công đóng vai bà cụ nông dân. (4) Em đã đứng dậy, diễn lại bộ dáng đi lại của bà cụ, rồi còn giả giọng đọc vài câu của bà như trong sách nữa. (5) Cả bố và mẹ đều cười tươi vì tiết học thú vị sáng nay của em.

-----------------------------------------------

Ngoài bài Kể với người thân về một giờ học em thấy vui vẻ, thú vị trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, cùng các tài liệu học tập hay lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 3:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
1 596
Sắp xếp theo

Tập làm văn lớp 3 Kết nối

Xem thêm