Lịch học trực tuyến trên truyền hình An Giang

Lịch học trực tuyến trên truyền hình An Giang có giờ phát, ngày phát, nội dung học của từng môn cấp Tiểu Học. Các bậc phụ huynh, các em học sinh cùng theo dõi lịch học mới nhất này nhé.

Để theo dõi Lịch học cụ thể trên truyền hình của các đài truyền hình từ lớp 1 đến lớp 12, phụ huynh và các em tham khảo: Lịch phát sóng dạy học trực tuyến trên truyền hình năm 2021 - 2022 các lớp.

Lịch phát sóng chương trình dạy học trên truyền hình cấp tiểu học ở An Giang

Nhằm chuẩn bị tốt cho học sinh tiểu học tham gia học tập trong điều kiện ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang phối hợp Đài Phát thanh và Truyền hình An Giang sản xuất và phát sóng chương trình dạy học qua truyền hình.

Lịch phát sóng chương trình dạy học qua truyền hình từ ngày 6/9/2021 đến 17/9/2021. Chương trình do Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình An Giang tổ chức bao gồm:

  • Ôn tập môn Toán và tiếng Việt dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 năm học 2020-2021 và học sinh chuẩn bị vào lớp 1 năm học 2021-2022. Đồng thời, hướng dẫn cách học trực tuyến; học sinh lớp 1 làm quen với phương pháp học tập mới ở cấp phổ thông; học sinh cấp tiểu học các phương pháp học tập ở nhà trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, cách thức học tập qua internet và ôn tập hệ thống kiến thức những nội dung cốt lõi trong chương trình của các khối lớp ở tiểu học chuẩn bị kiến thức bước vào năm học mới 2021-2022.
  • Thời gian phát hình từ ngày 6 đến 17-9-2021. Phát hình mỗi ngày, bắt đầu từ 8 giờ và phát lại vào lúc 16 giờ cùng ngày (trừ thứ bảy và chủ nhật),.

Lịch học trực tuyến lớp 1 trên truyền hình An GiangLịch học trực tuyến lớp 1 trên truyền hình An Giang

Cách xem Lịch và học trực tuyến trên truyền hình An Giang: 

Chương trình được đăng tải trên Website: http://atv.org.vn/ của Đài Phát thanh và Truyền hình An Giang và Cổng thông tin điện tử Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang.

Trên đây là toàn bộ Lịch học trực tuyến trên truyền hình An Giang. Để theo dõi Lịch học cụ thể trên truyền hình của tất cả 63 tỉnh, thành, phụ huynh tham khảo: Lịch học phát sóng học trực tuyến trên truyền hình chi tiết các ngày.

Xem thêm:

Đánh giá bài viết
27 16.903
Sắp xếp theo

    Lớp 5

    Xem thêm