Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập ngành Luật

Mẫu lời cảm ơn trong báo cáo thực tập ngành Luật

Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập ngành Luật như thế nào? Trong bài viết này VnDoc xin gửi tới các bạn những mẫu lời cảm ơn báo cáo ngành Luật hay và ý nghĩa. 

Lời cảm ơn ở đây không chỉ thể hiện sự cảm ơn đối với giảng viên hướng dẫn, mà còn thể hiện sự cảm ơn sâu sắc tới nhà trường, ban giám hiệu và toàn thể các giảng viên đã dạy dỗ, chỉ bảo trong suốt những tháng năm theo học tại Trường. Thiết nghĩ, đây là một lời cảm ơn đặc biệt, nên sử dụng trong báo cáo thực tập. Chắc chắn các thầy cô sẽ cảm nhận được những tình cảm của bạn thông qua lời cảm ơn chân thành và sâu sắc này!

Lời cảm ơn báo cáo ngành Luật mẫu 1

Em xin chân thành cảm ơn đến ban giám hiệu quý thầy cô trường ... đã tận tình chỉ dẫn và truyền đạt kiến thức quý báo trong suốt khóa học vừa qua, giúp chúng em tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích cho em thực hiện tốt niên luận và áp dụng cho công việc của em đang làm. Đặc biệt là sự quan tâm hướng dẫn của cô ... đã tận tình hướng dẫn và giúp đỡ em trong quá trình viết niên luận và trang bị cho em những kiến thức mà sau này nó sẽ giúp cho em rất nhiều trong công việc cũng như trong cuộc sống sau này. Để bài niên luận của em được đầy đủ và mang tính thuyết phục em rất mong được sự góp ý của quý thầy cô, ban lãnh đạo nhà trường và chính quyền địa phương.

Cho em gởi đến ban lãnh đạo chính quyền địa phương, ban giám hiệu nhà trường, quý thầy cô lời cảm ơn chân thành nhất!

Em xin cảm ơn ban lãnh đạo Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai thị xã ... đã luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho em trong công việc thực tập nói riêng và công việc đang đảm nhận, cụ thể là chị ... đã hướng dẫn tận tình cho em những việc cơ bản của công tác giải quyết tranh chấp đất đai, em đã học hỏi ở các anh chị, bạn đồng nghiệp những phong cách làm việc nhiệt tình, ân cần, niềm nở, tận tuỵ…

Một lần nữa em xin gởi đến ban lãnh đạo Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai thị xã ..., ban giám hiệu trường, quý thầy cô lời chúc sức khoẻ và lòng biết ơn sâu sắc.

Lời cảm ơn báo cáo ngành Luật mẫu 2

” Trên thực tế không có sự thành công nào mà không gắn liền với những sự hỗ trợ, giúp đỡ dù ít hay nhiều, dù trực tiếp hay gián tiếp của người khác. Trong suốt thời gian từ khi bắt đầu học tập ở giảng đường đại học đến nay, em đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của quý thầy cô, gia đình và bạn bè. Với lòng biết ơn sâu sắc nhất, em xin gửi đến quý thầy cô ở Khoa …………………. – Trường Đại Học …………………. với tri thức và tâm huyết của mình để truyền đạt vốn kiến thức quý báu cho chúng em trong suốt thời gian học tập tại trường. Và đặc biệt, trong học kỳ này, khoa đã tổ chức cho chúng em được tiếp cận với môn học mà theo em là rất hữu ích đối với sinh viên ngành khoa …………………. cũng như tất cả các sinh viên thuộc các chuyên ngành khoa ………………….. khác. Đó là môn học “………………….”.

Em xin chân thành cảm ơn thầy/cô …………………. đã tận tâm hướng dẫn chúng em qua từng buổi học trên lớp cũng như những buổi nói chuyện, thảo luận về lĩnh vực sáng tạo trong nghiên cứu khoa học. Nếu không có những lời hướng dẫn, dạy bảo của thầy thì em nghĩ bài thu hoạch này của em rất khó có thể hoàn thiện được. Một lần nữa, em xin chân thành cảm ơn thầy. Bài thu hoạch được thực hiện trong khoảng thời gian gần 3 tuần. Bước đầu đi vào thực tế, tìm hiểu về lĩnh vực sáng tạo trong nghiên cứu khoa học, kiến thức của em còn hạn chế và còn nhiều bỡ ngỡ. Do vậy, không tránh khỏi những thiếu sót là điều chắc chắn, em rất mong nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của quý thầy cô và các bạn học cùng lớp để kiến thức của em trong lĩnh vực này được hoàn thiện hơn.

Sau cùng, em xin kính chúc quý thầy cô trong khoa ………………….. và thầy hiệu trưởng – …………………. thật dồi dào sức khỏe, niềm tin để tiếp tục thực hiện sứ mệnh cao đẹp của mình là truyền đạt kiến thức cho thế hệ mai sau.

Trân trọng,

……………., ngày … tháng … năm …..

Sinh viên thực hiện (ký và ghi họ tên)”

Đánh giá bài viết
1 1.534
Sắp xếp theo

Biểu mẫu Giáo dục - Đào tạo

Xem thêm