Lời chúc 8/3 cho cô giáo

Những lời chúc hay và ý nghĩa cho cô giáo ngày 8/3 sẽ là những món quà tinh thần thật ý nghĩa mà các em học sinh hay phụ huynh dành tặng cho những người thầy trên hành trình tri thức trong ngày Quốc tế phụ nữ. Mời các bạn cùng tham khảo lời chúc 8/3 cho cô giáo hay nhất trong bài viết sau đây của VnDoc để gửi đến cô giáo kính yêu của mình trong ngày 8/3 nhé.

1. Lời chúc 8/3 của phụ huynh dành cho cô giáo

Dưới đây là những lời chúc 8/3 của các bậc phụ huynh thay mặt các con gửi tới các cô, đặc biệt là các cô giáo mầm non, người mẹ thứ hai luôn yêu thương, chăm sóc trẻ.

1. Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, gia đình xin gửi những lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất tới các cô. Chúc các cô giáo luôn xinh đẹp, vui khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ trong sự nghiệp trồng người.

2. Gia đình xin thay mặt các con chúc cô giáo luôn vui vẻ, mạnh khỏe, công tác tốt. Cảm ơn các cô đã luôn dành tình cảm yêu thương và chăm sóc các con. Happy women's day!

3. Nhân ngày 8/3, kính chúc cô giáo luôn xinh đẹp, vui tươi và hạnh phúc. Cảm ơn cô giáo đã luôn quan tâm, yêu thương và chăm sóc cháu trong suốt thời gian vừa qua.

4. Nhân ngày 8/3, các phụ huynh của lớp Chồi 1 xin chúc các cô giáo luôn mạnh khỏe, vui vẻ và thành công. Cảm ơn các cô đã luôn chăm sóc, dạy dỗ và yêu thương các con!

5. Cảm ơn các cô đã luôn yêu thương, chăm sóc các con như người mẹ hiền thứ 2. Chúc các cô có một ngày 8/3 thật ý nghĩa!

2. Lời chúc 8/3 cho cô giáo ngắn gọn

  • Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 em xin chúc Cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn mạnh khỏe, thành công trong công tác trồng người ạ!
  • Em chúc cô ngày mùng 8/3 luôn mạnh khỏe, tươi vui và hạnh phúc. Chúng em cảm ơn cô đã dìu dắt chúng em thời gian qua ạ!
  • Cô kính mến, em chúc cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp nhà giáo cao cả. Chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặp nhiều niềm vui!

3. Lời chúc 8/3 hay cho cô giáo

  • Nhân ngày 8/3 em xin chúc các cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình. Chúc các cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền "trồng người" đến bờ bến thành công.
  • Happy Women's Day! Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, em chúc cô luôn hạnh phúc, khỏe mạnh. Đặc biệt là cảm ơn cô đã dạy dỗ chúng em nên người.
  • Ngày 8/3, chúng em chúc cô vui vẻ, mạnh khỏe, luôn giữ vững được niềm tin trước những bọn học trò nghịch ngợm như tụi em để chở những chuyến đò cập bến.
  • Chúc cô giáo ngày 8/3 dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và tiếp tục chắp cánh những ước mơ cho các thế hệ học sinh tiếp theo.
  • Cô kính mến, cảm ơn cô vì tất cả những gì cô làm cho chúng em. Không chỉ định hình sự nghiệp mà cô còn giúp chúng em trở thành người tốt hơn. Chúc cô ngày Phũ nữ vui vẻ và thật ý nghĩa.
  • Công việc của giáo viên là một công việc cao cả, không hề dễ dàng. Cô là người truyền đạt kiến thức, trí tuệ cho các học sinh và giúp các thế hệ học sinh trở nên tốt đẹp hơn, trong đó có em. Em rất biết ơn vì đều đó. Chúc mừng ngày Phụ nữ vui vẻ và hạnh phúc đến với cô.
  • Thật tuyệt khi em có một người giáo viên tuyệt vời như cô. Cô truyền cảm hứng cho em học tập chăm chỉ và làm tốt trong cuộc sống. Ngày 8/3 đến, em chúc cô luôn mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.
  • Cô là nguồn cảm hứng, động lực giúp em có được như ngày hôm nay. Cô xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất vào ngày hôm nay và những ngày sau.
  • Cô là người không chỉ hướng dẫn mà còn thúc đẩy, thắp sáng nội tâm của chúng em. Cảm ơn cô vì tất cả và chúc cô ngày 8/3 và những ngày sau này đều mạnh khỏe, hạnh phúc.
  • Chúc mừng Cô nhân ngày 8/3. Chúc các Cô thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Kính tặng Cô những bông hoa tươi thắm nhất!
  • Con cảm ơn Cô! Cô không chỉ cho con kiến thức mà còn dạy con cách làm người, biết thương yêu, giúp đỡ người khác. Con mong Cô luôn mạnh khỏe để dìu dắt chúng con. Chúc Cô 8/3 thật vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.
  • Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Cô con mãi ghi lòng. Mùng 8/3 con xin kính chúc Cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.
  • Gửi cô giáo kính yêu, ngày Quốc tế Phụ nữ này không tới thăm cô được nên lũ học trò muốn gửi lời chúc tới cô giáo nè. Em chúc cô luôn luôn vui vẻ, xinh tươi và trẻ mãi không già. Chúc cô sớm sớm hoàn thiện "chiến lược" cũng như "mục tiêu" của đời mình cô nhé! Cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Cô là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. Cảm ơn cô nhiều! Ngày 8/3 chúng em chúc cô sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc!
  • Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề "trồng người". Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày 8/3, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cô.
  • Không có từ ngữ nào có thể diễn tả được tình cảm em dành cho cô. Cầu mong cô luôn mạnh khỏe để chéo lái những con đò cập bến thành công.

Lời chúc 8/3 cho cô giáo

  • Cám ơn các Cô giáo, đã dạy dỗ em nên người, đã truyền cho em biết bao kiến thức để em trở thành một người hữu dụng cho đất nước, xã hội....Chúc các cô giáo luôn vui tươi và ngập tràn hạnh phúc.
  • Em cám ơn cô đã dạy dỗ em nên người, đã truyền cho em biết bao kiến thức để em trở thành một người hữu dụng cho đất nước, xã hội....Chúc cô luôn vui tươi và ngập tràn hạnh phúc nhân ngày mùng 8-3.
  • Nhân ngày quốc tế phụ nữ chúc tất cả các cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Riêng chúc cô đang đọc tin nhắn này ngày 8/3 thật vui, với lời chúc tốt đẹp nhất. Và chúc các cô luôn cố gắng hết mình cho thế hệ trẻ hôm nay.

4. Lời chúc 8/3 cho cô giáo chủ nhiệm 

1. Cảm ơn cô vì đã luôn nỗ lực và hy sinh nhiều thứ cho chúng con. Chúng con biết cô luôn yêu thương và chở che cho chúng con rất nhiều. Xin lỗi cô vì chúng con vẫn còn ham chơi, nhưng chúng con hứa rằng sẽ cố gắng chăm chỉ học tập để không phụ lòng cô nữa ạ. 8/3 vui vẻ và nhiều sức khỏe cô nha!

2. Cô ơi, nhân ngày 8/3 chúc cô sức khỏe, hạnh phúc và thành công ạ. Chúng em rất mong sẽ được cùng cô có nhiều hơn những kỉ niệm vui vẻ. Cảm ơn cô đã luôn ở bên cạnh để dìu dắt chúng em nên người.

3. Cảm ơn cô vì đã đến và cho chúng con nhiều bài học quý báu mà không gì có thể thay thế được. Chúng con sẽ mãi khắc sâu những bài học này. Chúc cô có ngày 8/3 tràn ngập tiếng cười cùng lớp. Hy vọng rằng cô luôn có được sức khỏe tốt để truyền đạt nhiều kiến thức bổ ích.

4. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúng em xin gửi lời biết ơn sâu sắc nhất đến với cô giáo chủ nhiệm của mình. Cô là niềm tự hào và là người mẹ thứ hai của chúng em. Cảm ơn cô vì tất cả, chúc cô luôn xinh đẹp, tự tin, năng lượng và mãi là người cô giáo dịu dàng nhất mà chúng em được biết. 

5. Thơ 8/3 tặng cô giáo

1. Chúc cô mạnh khỏe

Trẻ mãi không già

Sống mãi bên em

Tăng cô bao đóa hoa hồng

Tặng cô với cả hương nồng sắc xuân

Tháng ngày dạy dỗ ân cần

Cho bao thế hệ góp phân dựng xây

Tiếng cô tưởng nhớ mới đây

Xây bao hạnh phúc trấn dầy yêu thương...

2. Có thể bây giờ cô đã quên em

Học trò quá nhiều, làm sao cô nhớ hết

Xa trường rồi, em cũng đi biền biệt

Vẫn nhớ lời tự nhủ: sẽ về thăm.

Có thể bây giờ chiếc lá bàng non

Của ngày em đi đã úa màu nâu thẫm

Ai sẽ nhặt dùm em xác lá

Như em thuở nào ép lá giữa trang thơ ?

Ước gì... Hiện tại chỉ là mơ

Cho em được trở về chốn ấy

Giữa bạn bè nối vòng tay thân ái

Được vui-buồn-cười-khóc hồn nhiên

Em nhớ hoài tiết học đầu tiên

Lời cô dạy: "Văn học là nhân học"

Và chẳng ai học xong bài học làm người!

Chúng em nhìn nhau khúc khích tiếng cười

Len lén chuyền tay gói me dầm cuối lớp

Rồi giờ đây theo dòng đời xuôi ngược

Vị chua cay thuở nào cứ thấm đẫm bờ môi

Những lúc buồn em nhớ quá - Cô ơi!

Bài học cũ chẳng bao giờ xưa cũ..."

3. Cô giáo kính yêu

Cô là cô tấm hiền hòa

Việc trường, việc lớp, việc nhà đảm đang

Tính tình vui vẻ dịu dàng

Bạn bè quý mến, trò càng yêu thương.

Người luôn vun đắp việc trường

Khó khăn chẳng ngại - Lời thương dành nhiều

Cùng chung gánh vác bao điều

Chuyên môn việc chính -bao nhiêu tháng ngày.

Nữ công khéo léo hăng say

Chị em tâm sự điều hay, điều buồn

Đồng nghiệp ai cũng quý luôn

Thật thà, chất phác, mến thương mọi người

Yêu cô như mẹ, cô ơi!

Mượn lời thơ gửi tình người thiết tha !

4. Ngày mồng tám tháng ba

Chúng em đi hái hoa

Mang về tặng cô giáo

Bó hoa của em đây

Vàng tươi hoa cúc áo

Hồng hồng hoa cối xay

Đỏ rực nụ dong riềng

Tím tím hoa bìm bìm

Dây tơ hồng em cuốn

Thành một bó vừa xinh

Sao em hồi hộp thế

Chẳng nói được câu nào

Lời cô than thiết sao

Vòng tay cô dịu quá

Có phải hoa nói hộn

Cho lòng em xôn xao

Ôi chum hoa bé nhỏ

Của đồng quê ngọt ngào

Với những lời chúc hay cho cô giáo ngày 8/3 cùng với những vần thơ tặng cô 8/3 trên đây chắc hẳn bạn đã chọn được một món quà tinh thần ý nghĩa để dành tặng cho cô giáo của mình. Và cũng đừng quên gửi những lời chúc 8/3 ý nghĩa đến mẹ của mình cùng những người phụ nữ mà bạn yêu mến nhé. Mời các bạn tham khảo thêm một số chủ đề về ngày 8/3 trên VnDoc:

Đánh giá bài viết
5 2.841
Sắp xếp theo

Quốc Tế Phụ Nữ

Xem thêm