Lời chúc Tết 2024, chúc mừng năm mới cho khách hàng, đối tác hay nhất

Để chúc mừng năm mới tới quý khách hàng hay tới đối tác là công ty, doanh nghiệp sẽ cần sử dụng lời chúc năm mới như thế nào cho hay. VnDoc đã tổng hợp và liệt kê toàn bộ những câu chúc Tết hay nhất giúp cho sự gắn kết làm ăn được lâu dài, mở ra những mối quan hệ tốt đẹp trong năm Giáp Thìn 2024. Mời các bạn cùng tham khảo những câu chúc Tết hay bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh trong bài viết dưới đây.

1. Lời chúc Tết, chúc mừng năm mới 2024 hay và đặc sắc nhất

1. Kính chúc Quý khách hàng năm mới gặp nhiều may mắn. Cảm ơn Quý khách đã lựa chọn cửa hàng/công ty chúng tôi.

2. Cảm ơn Quý công ty đã trở thành khách hàng của chúng tôi. Năm mới chúc Quý công ty làm ăn phát đạt và gặt hái nhiều thành công.

3. Cảm ơn bạn đã trở thành khách hàng của chúng tôi, Năm mới chúc bạn dồi dào sức khỏe, làm ăn phát đạt và gặp nhiều may mắn. Chúng tôi mong sẽ tiếp tục được phục vụ bạn trong năm tới.

4. Sự ủng hộ của Quý khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của chúng tôi. Xin cảm ơn sự hợp tác của Quý khách. Chúc Quý khách năm mới an khang, thịnh vượng.

5. Nhân dịp Năm mới, chúng tôi chân thành cảm ơn bạn đã cho chúng tôi cơ hội được phục vụ bạn và chúng tôi cam kết rằng sẽ khiến bạn hài lòng và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ trong thời gian tới.

6. Kính chúc Quý khách năm mới an khang, thịnh vượng!

7. Phục vụ bạn trong năm qua là sự may mắn của chúng tôi. Mong rằng năm nay sẽ tiếp tục mang lại may mắn này cho chúng tôi. Chúc Quý khách năm mới vạn sự như ý!

8. Chúc mừng năm mới! Mong rằng năm nay sẽ tiếp tục củng cố sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau giữa chúng ta.

9. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã trở thành khách hàng trung thành của cửa hàng/công ty chúng tôi. Chúc bạn một năm mới thịnh vượng!

10. Năm mới thách thức mới, tất cả những gì bạn cần là làm việc siêng năng, theo đuổi mục tiêu cuối cùng và thành công sẽ là của bạn. Happy New Year 2024!

11. New Year gives us the opportunity to work together as a team towards a common goal and make our work place greener. Happy New Year!

12. Mong một năm mới tràn đầy niềm vui, tiếng cười sẽ đến với bạn và gia đình. Chúc bạn năm mới an khang, thịnh vượng và gặp nhiều may mắn!

13. Chúc Quý khách năm mới 2024 sức khỏe, hạnh phúc và an khang thịnh vượng!

14. Giống như một bông hoa mới mang đến hướng thơm và sự tươi mới cho đời, mong rằng năm mới sẽ mang đến vẻ đẹp và sức sống mới cho cuộc sống của bạn. Chúc mừng năm mới 2024!

15. Mong rằng năm mới sẽ mang đến hạnh phúc mới, mục tiêu mới, thành công mới và nguồn động lực mới cho bạn. Chúc năm mới gặp nhiều may mắn và thành công!

2. Lời chúc Tết, lời chúc năm mới 2024 hay cho khách hàng, đối tác

2.1. Lời chúc Tết, lời chúc năm mới 2024 hay cho khách hàng

1. Năm mới sang kính chúc quý khách hàng hạnh phúc – an khang – sức khỏe dồi dào. Cảm ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Sang năm mới chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Chúc mừng năm mới!

2. Nhân dịp năm mới, xin gửi lời chúc tết quý khách hàng: Mong quý khách làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và có một mùa xuân hưởng trọn niềm vui.

3. Kính chúc Quý khách hàng cùng đình một năm thật nhiều HẠNH PHÚC – MAY MẮN – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG.

4. Đầu xuân, năm mới chúc Quý khách hàng một mùa xuân tươi đẹp, đón tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình. Vạn sự như ý – thành đạt và may mắn.

5. Hòa chung cùng không khí vui xuân, đón tết. Chúng tôi xin gửi những lời chúc tết cho khách hàng và gia đình những may mắn, thuận lợi, thành công, hạnh phúc và an khang nhất!

6. Thay mặt doanh nghiệp, xin tới quý khách hành lời chúc: MAY MẮN – SỨC KHỎE – THÀNH ĐẠT.

7. Chúc quý khách một năm mới vui vẻ, hạnh phúc và gặt hát được nhiều thành công.

8. Năm mới kính chúc quý khách đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui và thuận lợi, vạn sự như ý, thành công rực rỡ.

9. Kính chúc quý khách hàng năm mới LỘC đầy nhà, TÀI cầm tay, gia hòa, yên ấm.

10. Chúc mừng năm mới! Chúc quý khách và gia đình có một năm PHỒN THỊNH – TÀI LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – THÀNH ĐẠT.

11. Cung Chúc Tân Xuân Phước Vĩnh Cửu

Chúc Trong Gia Quyến Được An Khương

Tân Niên Lai Đáo Đa Phú Quí

Xuân Đến An Khương Vạn Thọ Tường

12. Năm mới Tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng!

>> Lời chúc Tết khách hàng 2024

2.2. Lời chúc Tết, lời chúc năm mới 2024 cho đối tác là công ty, doanh nghiệp

1. Sự ủng hộ, hợp tác của Quý khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của công ty chúng tôi. Xin cảm ơn và xin chúc Quý khách năm mới an khang, thịnh vượng.

2. Cảm ơn quý công ty đã ủng hộ doanh nghiệp chúng tôi trong năm qua! Chúc quý công ty gặt hái được nhiều thành công trong năm mới và rất mong sẽ được tiếp tục phục vụ quý công ty trong năm mới Giáp Thìn – 2024!

3. Kính chúc quý công ty một năm mới thành công. Xin chân thành cảm ơn quý công ty vì đã đồng hành, hỗ trợ xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty chúng tôi trong năm vừa qua!

4. (Tên doanh nghiệp) xin gửi đến toàn thể Quý khách hàng lời chúc sức khỏe, bình an, hạnh phúc. Cảm ơn các bạn đã luôn tin tưởng hợp tác và ủng hộ các dịch vụ/sản phẩm của chúng tôi trong năm vừa qua! Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024!

5. Năm mới 2024, (tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý đối tác đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui, thuận lợi, vạn sự như ý, rực rỡ thành công! Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024!

6. (Tên doanh nghiệp) xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng không chỉ như một đối tác gắn bó, mà còn như những người bạn của chúng tôi. Chúng ta đã có một năm 2023 không dễ dàng nhưng cuối cùng chúng ta đã chạm tới được đích đến. Chúc cho sự hợp tác của chúng ta gắn bó hơn nữa trong năm mới Giáp Thìn 2024! (Tên doanh nghiệp) xin chúc Quý khách một năm mới an khang và thịnh vượng!

7. Năm Nhâm Dần đang dần khép lại, nhường chỗ cho mùa xuân của năm Giáp Thìn sắp tới. Trong những thời khắc thiêng liêng giao hòa giữa năm cũ và năm mới, (tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý đối tác một năm mới thắng lợi, mã đáo thành công! Chúc mừng năm mới!

8. Đầu xuân rạng rỡ, (tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý đối tác một năm mới tươi đẹp, đón Tết Giáp Thìn 2024 với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình. Vạn sự như ý, phát triển thành công và vững bền sự nghiệp! Chúc mừng năm mới!

9. Năm 2023 sắp kết thúc, công ty […] chân thành biết ơn niềm tin và sự ủng hộ của Quý đối tác trong thời gian qua. Chúc Quý đối tác năm mới 2024 vạn sự như ý, mã đáo thành công, thắng lợi rực rỡ!

10. Happy New Year 2024! Tin chắc rằng sự hợp tác của Quý đối tác cùng với công ty chúng tôi sẽ bền chặt hơn và gặt hái được nhiều thành công trong năm mới. Hãy cùng nhau làm nên năm 2024 thật rực rỡ và đáng nhớ nhé!

11. Sự ủng hộ và hợp tác của Quý đối tác là yếu tố quan trọng làm nên thành công của công ty […] chúng tôi trong thời gian qua. Xin chân thành cảm ơn và kính chúc Quý đối tác năm mới 2024 an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, thành công mỹ mãn.

12. Nhân dịp năm mới, thay mặt cho công ty […] gửi lời chúc Quý đối tác đón Xuân vui vẻ, tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc bên gia đình. Chúc cho tất cả những dự định của chúng ta sẽ thành hiện thực. Happy New Year 2024!

13. Khép lại năm 2023 với nhiều kỷ niệm đáng trân quý và những thành công rực rỡ. […] hy vọng rằng năm Giáp Thìn 2024 vẫn sẽ tiếp tục là một năm giành thắng lợi lớn cho sự hợp tác của chúng ta. Kính chúc Quý đối tác năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, thành công mỹ mãn.

14. Tết đến Xuân về, chúc cho năm mới Giáp Thìn 2024 của chúng ta thành công rực rỡ. Mong Quý đối tác sẽ luôn tin tưởng và đồng hành cùng công ty […] của chúng tôi để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ có giá trị tốt đẹp hơn nữa dành cho khách hàng của chúng ta.

15. Năm mới Giáp Thìn 2024 dần sang, […] xin kính chúc Quý đối tác sức khỏe dồi dào, công việc tiến tới, thành công rực rỡ. Chúng tôi rất trân trọng và biết ơn sự hợp tác chân thành của Quý đối tác trong năm qua. Mong năm 2024 sẽ tiếp tục là một năm thành công của tất cả chúng ta.

3. Lời chúc Tết, lời chúc năm mới 2024 cho khách hàng, đối tác bằng tiếng Anh

3.1. Lời chúc Tết, lời chúc năm mới bằng tiếng Anh ngắn gọn

Dưới đây là những câu chúc Tết hay ngắn gọn 2024:

1. Wishing you all the magic of the new year.

Chúc bạn mọi điều thần kỳ của năm mới.

2. Best wishes for a happy and successful new year.

Những lời chúc tốt đẹp nhất, ấm áp nhất cho một năm vui vẻ và thành công.

3. May all your new year wishes come true.

Chúc mọi điều ước năm mới của bạn đều thành sự thật.

4. Let your spirit soar and have a joy-filled new year.

Hãy để tâm hồn bạn bay lên và chúc bạn một năm mới toàn những niềm vui.

5. Wishing you health and happiness in the year to come.

Chúc bạn khỏe và hạnh phúc trong năm mới.

6. I hope that the coming year bring you peace and prosperity.

Mong rằng năm mới sẽ mang sự bình yên và phát đạt đến cho bạn.

7. On occasion of New Year, wishing all your family happiness and lucky.

Nhân dịp năm mới tôi kính chúc toàn thể gia đình bạn một năm mới gặp được nhiều may mắn và hạnh phúc.

7. Wishing you a Happy New Year with the hope that you will have many happiness and luck in the year to come.

Chúc bạn một năm mới với niềm hy vọng bạn sẽ gặp nhiều hạnh phúc và may mắn trong năm tới.

10. Ten, nine, eight, seven, six, five, four, three, two, one, yeahhhh! It’s a New Year! Happy New Year, my beloved friend.

10, 9, 8, 7, 6, 5, 4, 3, 2, 1, hoan hô! Năm mới rồi! Chúc mừng năm mới, bạn yêu của tôi.

11. May the new year bring to you warmth of love, and a light to guide your path towards a positive destination.

Cầu chúc năm mới mang đến cho bạn hơi ấm tình yêu, ánh sáng dẫn lối đến một nơi tốt đẹp.

3.2. Lời chúc Tết, lời chúc năm mới cho khách hàng bằng tiếng Anh

1. Wishing you a peaceful and joyful new year! Happy new year 2024! Wishes from (company name).

Tạm dịch: Chúc Quý khách hàng một năm mới an lành và vui vẻ! Chúc mừng năm mới 2024! Những lời chúc mừng năm mới từ (tên công ty).

2. Thanks for being such a wonderful customer the entire year. May prosperity and blessings come your way this new year! Happy new year!

Tạm dịch: Cảm ơn Quý khách đã là một khách hàng tuyệt vời của chúng tôi trong năm qua. Chúc Quý khách một năm mới thịnh vượng và có nhiều phước lành trong năm mới này! Chúc mừng năm mới!

3. Thank you for using our (company’s services/products). Wish you all the best in the new year! Happy new year!

Tạm dịch: Cảm ơn Quý khách đã sử dụng (dịch vụ/sản phẩm của công ty). Chúc Quý khách mọi điều tốt đẹp trong năm mới! Chúc mừng năm mới!

4. Dear customer, thank you for choosing our (services/products). We wish more prosperous days this new year. Happy new year 2024!

Tạm dịch: Kính gửi Quý khách hàng, cảm ơn Quý khách đã lựa chọn (dịch vụ/sản phẩm) của chúng tôi. Chúng tôi xin chúc Quý khách một năm mới an khang, thịnh vượng! Chúc mừng năm mới 2024!

5. This new year, we thank you for providing us the opportunity to serve you and we promise to make your experience a satisfying and elevating one in the coming days. Please have a wonderful happy new year!

Tạm dịch: Nhân dịp năm mới, chúng tôi cảm ơn Quý khách hàng đã cho chúng tôi cơ hội được phục vụ Quý khách, chúng tôi hứa sẽ mang lại cho Quý khách những trải nghiệm hài lòng nhất và chúng tôi sẽ cải thiện tốt hơn nữa trong thời gian tới. Chúc Quý khách tận hưởng một năm mới tuyệt vời!

3.3. Lời chúc Tết, lời chúc năm mới cho đối tác bằng tiếng Anh

1. Your support has been the key ingredients to our success. Thank you for being our customer and for all your cooperation. We wish you a happy new year!

Tạm dịch: Sự ủng hộ của Quý khách hàng là một phần quan trọng trong sự thành công của chúng tôi. Cảm ơn Quý khách đã là khách hàng và đối tác của chúng tôi. Xin kính chúc Quý khách một năm mới an khang và thịnh vượng!

2. Thank you for your support and cooperation the entire year! We wish you happiness and prosperity this new year! Happy new year 2024!

Tạm dịch: Cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác của Quý đối tác trong năm qua! Chúng tôi xin chúc Quý đối tác một năm mới hạnh phúc và thịnh vượng! Chúc mừng năm mới 2024!

3. The time we have cooperated very smoothly. Wishing you a wonderful new year and our cooperation can go further! Happy new year 2024!

Tạm dịch: Thời gian qua chúng ta đã hợp tác vô cùng thuận lợi. Chúc Quý khách có một năm mới tuyệt vời và sự hợp tác của chúng ta có thể tiến xa hơn nữa! Chúc mừng năm mới 2024!

4. We wish you a happy and prosperous year! Thank you for your trust in our (services/products) choices. Have an incredible happy new year!

Tạm dịch: Chúng tôi xin kính chúc Quý đối tác có một năm mới an khang thịnh vượng! Xin chân thành cảm ơn Quý đối tác đã tin tưởng lựa chọn (dịch vụ/sản phẩm) của chúng tôi. Kính chúc Quý đối tác một năm mới tuyệt vời!

5. The past year working with the (partner’s name) has been a blessing for us. Wishing you a warm and meaningful new year! Happy new year 2024!

Tạm dịch: Một năm qua được làm việc với (tên đối tác) là sự may mắn của chúng tôi. Chúc Quý khách hàng có một cái năm mới đầm ấm và tràn đầy ý nghĩa! Chúc mừng năm mới 2024!

..............................

Năm cũ sắp qua, năm mới đang đến, hãy chuẩn bị những lời chúc Tết 2024, lời chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa nhất để gửi đến khách hàng, đối tác. 50+ câu chúc Tết hay trên đã giúp các bạn chọn lọc và gửi tới khách, đối tác của mình một lời chúc chân thành nhất.

Trên đây là những câu chúc tết hay cho đối tác, khách hàng đơn giản, ngắn gọn mà vô cùng hiệu quả để mọi người sử dụng trong dịp Tết Giáp Thìn. Mời các bạn cùng tham khảo những bài viết hay về Tết 2024 tại VnDoc.com. Chúc các bạn có Tết Nguyên đán 2024 ý nghĩa nhất.

Đánh giá bài viết
2 1.767
Sắp xếp theo

Tết Nguyên Đán 2024

Xem thêm