Lợi ích của điện thoại bằng Tiếng Anh

Với mong muốn giúp các em học sinh luyện viết Tiếng Anh hiệu quả, VnDoc.com đã biên soạn và đăng tải bộ rất nhiều tài liệu luyện viết Tiếng Anh khác nhau. Tài liệu Tiếng Anh gồm các đoạn văn mẫu cũng như bài nói tiếng Anh khác nhau về lợi ích của điện thoại bằng Tiếng Anh. Mời các bạn tham khảo.

Lợi ích của điện thoại bằng Tiếng Anh

Bản quyền thuộc về VnDoc nghiêm cấm mọi hành vi sao chép vì mục đích thương mại

Benefit of smart phone số 1

Smartphone brings lots of benefits. First of all, people use it to communicate. Only by a smart phone, you keep in touch with other people in anywhere. Moreover, there is no reason to get bored when you have your mobile phone. You can watch videos or listen to music, podcasts or radio through a smartphone. There are also various types of game, you only need download and play. Last but not least, cellphones are great devices for organization. Your mobile phone will alert you when you have an appoitment or help you to organize your daily work tasks and personal schedule.

Xem bản dịch

Điện thoại thông minh mang lại rất nhiều lợi ích. Trước hết, mọi người sử dụng nó để giao tiếp. Chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể giữ liên lạc với những người khác ở bất cứ đâu. Hơn nữa, không có lý do gì để cảm thấy nhàm chán khi bạn có điện thoại di động. Bạn có thể xem video hoặc nghe nhạc, podcast hoặc ra-đi-ô thông qua điện thoại thông minh. Ngoài ra còn có nhiều loại trò chơi, bạn chỉ cần tải về và chơi. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, điện thoại di động là thiết bị tuyệt vời cho tổ chức, quản lý. Điện thoại di động của bạn sẽ thông báo cho bạn khi bạn có cuộc hẹn hoặc giúp bạn sắp xếp các nhiệm vụ công việc hàng ngày và lịch trình cá nhân.

Advantages smartphone số 2

Nowsadays mobile phones play an essential role in our life because it brings a lot of advantages. Mobile phones provide means to communicate with everyone. Unlike traditional communication devices, they can be on hand for the caller at all time and used in any places where there is a signal. Next, you can takes beautiful photos or record memorable videos through a smart phone. Once the media has been captured, it can be sent to others via email, messaging, or Bluetooth; or posted on the internet with just a few clicks. Additionally, only by a smart phone, you can study anything through teaching and learning applications such as online courses, teaching videos, academic documents,… which helps you to gain better resuls and play as a mini library.

Xem bản dịch
Ngày nay điện thoại di động đóng một vai trò thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta vì nó mang lại rất nhiều lợi ích. Điện thoại di động cung cấp phương tiện để liên lạc với tất cả mọi người. Không giống như các thiết bị liên lạc truyền thống, chúng có thể mang theo bên người mọi lúc và được sử dụng ở bất kỳ nơi nào có tín hiệu. Tiếp theo, bạn có thể chụp những bức ảnh đẹp hoặc quay video đáng nhớ thông qua một chiếc điện thoại thông minh. Khi phương tiện đã được chụp, nó có thể được gửi cho người khác qua email, tin nhắn hoặc Bluetooth; hoặc đăng trên internet chỉ với một vài cú nhấp chuột. Ngoài ra, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể nghiên cứu bất cứ thứ gì thông qua các ứng dụng dạy và học như khóa học trực tuyến, video dạy học, tài liệu học thuật,… giúp bạn tiếp thu tốt hơn và chơi như một thư viện thu nhỏ.

Lợi ích của smartphone bằng tiếng Anh số 3

Smartphones are becoming more and more popular because it brings a lot of benefits to owners. We can use the phone to keep in touch with friends via phone numbers or social networking sites. We can search for all the information we want to know through the google browser. As long as you have an internet connection, you can watch movies and listen to your favorite music. In my free time, I often use my phone to listen to music, watch movies or play games. These things help me feel relaxed. Using social media helps me to update news quickly. Smartphones have navigation systems that make it easy to find people when lost. I can use my phone to find my way to any place. For modern cities, you can pay bills through e-wallets on your phone – very convenient. The telephone is a great invention that man has created.

Xem bản dịch
Điện thoại thông minh ngày càng trở nên phổ biến bởi nó mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng. Chúng ta có thể sử dụng điện thoại để giữ liên lạc với bạn bè qua số điện thoại hoặc các trang mạng xã hội. Chúng ta có thể tìm kiếm mọi thông tin muốn biết qua trình duyệt google. Chỉ cần có kết nối mạng là bạn có thể xem phim, nghe nhạc yêu thích. Khi rảnh rỗi, tôi thường sử dụng điện thoại để nghe nhạc, xem phim hoặc chơi game. Những điều này giúp tôi cảm thấy thư giãn. Sử dụng mạng xã hội giúp tôi cập nhật tin tức nhanh chóng. Điện thoại thông minh có hệ thống định vị giúp bạn dễ dàng tìm thấy người khi bị lạc. Tôi có thể sử dụng điện thoại của mình để tìm đường đến bất kỳ nơi nào. Đối với các thành phố hiện đại, bạn có thể thanh toán hóa đơn qua ví điện tử trên điện thoại – rất tiện lợi. Điện thoại là một phát minh vĩ đại mà con người đã tạo ra.

Talk about the benefits of smartphone số 4

Nowadays, the mobile phone plays an essential role in our lives. It’s undeniable that there are certain benefits of mobile phone. Firstly, mobile phone is the most convenient means of communication. It can be used to communicate over long distances without wires. Because it is portable, people can use and bring it anywhere, anytime, put it into your pocket or just a small bag. It’s not only for communication but also for inoformation and entertainment. There are even more useful applications combined in a small mobile phone including photography, calculating, health checking, note taking,.. Additionally, mobile phone has become a device for entertainment. You can read e-books, watch TV programs, listen to music or play games as long as it is connected to the internet.

Xem bản dịch
Ngày nay, điện thoại di động đóng một vai trò thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta. Không thể phủ nhận rằng có những lợi ích nhất định của điện thoại di động. Thứ nhất, điện thoại di động là phương tiện liên lạc thuận tiện nhất. Nó có thể được sử dụng để liên lạc trên một khoảng cách dài mà không cần dây. Vì là hàng xách tay nên mọi người có thể sử dụng và mang theo mọi lúc, mọi nơi, bỏ vào túi quần hay chỉ là một chiếc túi nhỏ. Nó không chỉ được dùng để liên lạc mà còn để lấy thông tin và giải trí. Thậm chí còn có nhiều ứng dụng hữu ích hơn được kết hợp trong một chiếc điện thoại di động nhỏ gọn bao gồm chụp ảnh, tính toán, kiểm tra sức khỏe, ghi chú,.. Ngoài ra, điện thoại di động đã trở thành một thiết bị giải trí. Bạn có thể đọc sách điện tử, xem các chương trình TV, nghe nhạc hoặc chơi trò chơi miễn là nó được kết nối với internet.

Bài luận tiếng Anh về lợi ích của điện thoại số 5

Smartphones are becoming more and more popular. The average person uses a smartphone. Smartphones bring a lot of benefits to owners. We can use the phone to connect with friends via phone numbers or social networking sites. We can search for all the information we want to know through the google browser. As long as you have an internet connection, you can watch movies and listen to your favorite music. In my spare time, I often use my phone to listen to music, watch movies or play games. These things help me feel relaxed. Using social media helps me to update news quickly. Smartphones have navigation systems that make it easy to find people when lost. I can use my phone to find my way to any place. For modern cities, you can pay bills through e-wallets on your phone – very convenient. The telephone is a great invention that man has created.

Xem bản dịch
Điện thoại thông minh được sử dụng ngày càng phổ biến. Trung bình mỗi người đều sử dụng một chiếc điện thoại thông minh. Điện thoại thông minh mang lại rất nhiều lợi ích cho chủ sở hữu. Chúng ta có thể sử dụng điện thoại để kết nối với bạn bè qua số điện thoại hoặc các trang mạng xã hội. Chúng ta có thể tìm kiếm mọi thông tin mà chúng ta muốn biết thông qua trình duyệt google. Chỉ cần có kết nối internet, bạn có thể xem những bộ phim và nghe những bài nhạc mà mình yêu thích. Thời gian rảnh rỗi tôi thường dùng điện thoại để nghe nhạc, xem phim hoặc chơi game. Những điều này giúp tôi cảm thấy thư giãn. Việc sử dụng mạng xã hội giúp tôi có thể cập nhật tin tức một cách nhanh chóng. Những chiếc điện thoại thông minh có hệ thống định vị giúp chúng ta dễ dàng tìm thấy người khi bị lạc. Tôi có thể sử dụng điện thoại để tìm đường đi đến bất kỳ địa điểm nào. Đối với những thành phố hiện đại các bạn có thể thanh toán các hóa đơn thông qua ví điện tử trên điện thoại – rất tiện lợi. Điện thoại là một phát minh vĩ đại mà con người đã tạo ra.

Mời bạn đọc tải trọn bộ tài liệu Tiếng Anh tại đây: Lợi ích của điện thoại bằng Tiếng Anh.

Đánh giá bài viết
11 51.698
Sắp xếp theo

    Luyện viết tiếng Anh

    Xem thêm