Mẫu vở luyện chữ hoa và 1 ly đẹp

File chữ hoa và chữ cỡ nhỏ

VnDoc.com xin gửi tới bạn đọc Mẫu vở luyện chữ hoa và 1 ly giúp các em học sinh dễ dàng luyện chữ ngay tại nhà. File tập viết chữ hoa cỡ nhỏ được in màu rất đẹp và thuận tiện cho các em luyện viết chữ hoa và cỡ chữ nhỏ.

Mẫu vở luyện chữ hoa và 1 ly đẹpMẫu vở luyện chữ hoa và 1 ly đẹpMẫu vở luyện chữ hoa và 1 ly đẹpMẫu vở luyện chữ hoa và 1 ly đẹpMẫu vở luyện chữ hoa và 1 ly đẹp

Mời các bạn tải về để lấy trọn bộ file tải!

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 1, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 1 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 1. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Mẫu vở luyện chữ hoa và 1 ly được trình bày trên giấy vở ô ly có sẵn dòng kẻ, với các mẫu chữ được in rõ ràng sẽ giúp các bé nắm được cách viết chữ hoa và chữ cỡ nhỏ dễ dàng hơn.

Mẫu vở luyện chữ hoa và 1 ly dành cho các em học sinh tham khảo. Ngoài ra, các bạn tham khảo luyện tập, củng cố các dạng bài tập Toán 1 Tiếng Việt lớp 1 để chuẩn bị cho bài thi cuối học kì 2 lớp 1 được VnDoc sưu tầm, chọn lọc chi tiết và liên tục cập nhật cho các thầy cô, các bậc phụ huynh cho con em mình ôn tập.

Đánh giá bài viết
1 1.061
Sắp xếp theo

    Tiếng Việt lớp 1

    Xem thêm