Mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

Mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

Ngoại trừ dòng iPhone 6 Plus, 6s và 6s Plus được trang bị dung lượng pin cao có thể hoạt động cả ngày cùng bạn, thì các thế hệ iPhone đời trước đều khiến người dùng rất ức chế với thời lượng pin ngắn không đủ dùng. Dưới đây là những mẹo tiết kiệm pin cho iPhone bạn nên tham khảo để giúp điện thoại của mình bền pin cả ngày nhé.

Mỗi người dùng đều có cách tiết kiệm pin cho iPhone, iPad khác nhau. Nhu cầu sử dụng của mỗi người cũng rất khác nhau, chính vì thế thời lượng pin sử dụng pin của mỗi người cũng rất khác nhau. Vậy nếu bạn sử dụng không nhiều tác vụ nặng mà pin lại hết nhanh thì tham khảo phương pháp tiết kiệm pin cho iPhone, iPad mà VnDoc giới thiệu.

Cách tiết kiệm pin cho iPhone

1) Đầu tiên bạn tắt bluetooth nếu không sử dụng chức năng AirDrop trên iPhone và iPad.

Mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

2) Nếu không sử dụng wifi và bluetooth thì bạn cũng tắt chức năng này đi để máy không tự động dò nữa.

Mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

3) Tắt chức năng định GPS nếu không sử dụng đến địa điểm. Vào Settings > Privacy > Location Services, tiếp đến gạt sang trái để tắt.

Mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

4) Chức năng tự động cập nhật cũng là một trong những nguyên nhân khiến iPhone, iPad hết pin nhanh. Bạn vào Setttings > iTunes & App Store > Automatic Download, tiếp đến tắt chức năng Updates đi.

Mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

5) Độ sáng cũng là một trong những nguyên nhân khiến thiết bị của bạn hết pin nhanh. Vào Settings > Wallpaper & Brightness và tắt chức năng Auto-Brightness đi rồi chỉnh độ sáng phù hợp.

Mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

6) Nếu không thường xuyên sử dụng email thì bạn có thể tắt chức năng push mail đi. Đây là tính năng giúp thông báo email ngay khi gửi đến. Vào Settings > Mail, Contacts and Calendar > Fetch new data và chọn thời gian mong muốn.

Mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

7) Siri hiện không hỗ trợ tiếng Việt, chính vì thế bạn có thể tắt đi cho đỡ tốn pin, bởi khi bật nó vẫn tự động thu thập thông tin của bạn. Vào Settings > General > Siri để tắt.

Mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

Trên đây là 7 tùy chọn giúp tiết kiệm pin cho iPhone, iPad của bạn. Ngoài ra nếu bất kỳ chức năng nào có thể khiến bạn tiết kiệm pin thì bạn cũng nên kích hoạt/vô hiệu hóa nó đi.

Đánh giá bài viết
1 310
Sắp xếp theo

Thủ thuật văn phòng

Xem thêm